Bật mí cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy cho cô nàng sành điệu

Chắc hẳn cô nàng nào cũng sở hữu một vài em váy trong tủ đồ của mình. Chụp ảnh với váy cũng là cách chụp hình mà nhiều nàng ưa chuộng. Vậy làm cách nào để tạo dáng với váy đẹp nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy.

Tạo dáng chụp ảnh với váy ngắn

Váy ngắn là một trong những items được ưa chuộng nhất đặc biệt trong mùa hè. Vậy cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn như thế nào là phù hợp và gây ấn tượng tốt? 

Thông thường với những chiếc váy ngắn, mọi người có xu hướng tạo dáng gợi cảm và hút mắt. Nhưng thực tế không phải ai cũng có khả năng tự tin diễn xuất trước ống kính và phô diễn đường nét cơ thể.

Chụp ảnh đẹp hơn khi mặc váy ngắn

Đối với các nàng diện váy ngắn, bạn cần phải chú ý đến cách tạo dáng chụp ảnh làm sao cho đôi chân thon dài nữa, bạn có thể tạo dáng theo kiểu chân trước chân sau. Kiểu này sẽ phù hợp cho mọi hoàn cảnh, mọi background mà lại tăng thêm phần sang trọng nữa.

Ngoài ra, cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy ngồi vắt chéo chân cũng giúp chân bạn nhìn dài, thon gọn hơn rất nhiều. Cách tạo dáng này tự nhiên và không quá gò bó. Nếu thích kiểu ngồi chụm chân, hãy cố gắng duỗi dài để hack chân dài nhé.

Tạo dáng với chân váy dài

Đối với những chiếc váy maxi 2 dây, trễ vai hoặc hở lưng, cắt xẻ điệu đà. Bạn có thể chụp ảnh từ đằng sau lưng giúp tôn lên bờ vai quyến rũ, đường cong gợi cảm gây thương nhớ cực kỳ ấn tượng. 

Bạn chỉ cần đứng quay lưng về phía máy ảnh, hơi nghiêng người về phía sau và cao vai lên một chút. Có thể thêm một chút ánh mắt hững hờ hoặc đặt nhẹ đầu ngón tay trỏ lên môi. Còn muốn dịu dàng đáng yêu thì cười thật tự nhiên. 

Không chỉ đối phù hợp với những chiếc váy maxi dài, mà những nàng diện váy ngắn cũng có thể tham khảo kiểu “pose” này. Đối với một chiếc váy dài nhẹ nhàng, bạn có thể chạm nhẹ tay vào tóc để tạo dáng. Với cách này, bạn sẽ khoe được mái tóc bồng bềnh mà còn tăng thêm phần nhẹ nhàng nữ tính.

Ngoài ra, bạn có thể dùng hoa hay mũ để che đi một số khuyết điểm trên cơ thể khiến bản thân chưa tự tin. Hơn nữa, hoa và váy là chính là “cặp bài trùng” tăng thêm phần duyên dáng và xinh xắn hơn cho nàng gấp nhiều lần.

Tạo dáng với váy xòe

Hãy tận dụng đặc điểm bồng bềnh của váy xoè để tạo cho mình những shoot hình cực feel bạn nhé. Bạn có thể xoay nghiêng người để ăn gian được vài cân đấy, không những thế nó còn khoe ra góc nghiêng thần thánh của gương mặt bạn.

 Chụp ảnh khi mặc váy xòe thơ mộng

Xoay nghiêng người kết hợp cùng tung nhẹ tùng váy sẽ tạo cho bạn bức ảnh cực ấn tượng rồi. Đừng quên thêm một chút nắng và gió giúp chiếc váy thêm phần bồng bềnh và bay bổng hơn.

Cách chụp ảnh khi mặc váy với vivo V23e

Sau khi đã tạo được dáng thật xinh thì các nàng hãy tìm cho mình một chiếc điện thoại để ghi lại khoảnh khắc này. Tiếp nối thành công từ vivo V21 5G, mới đây vào tháng 11/2021, vivo đã cho ra mắt một sản phẩm mới cũng thuộc dòng điện thoại chụp ảnh đẹp là vivo V23e.

 Tạo dáng chuyên nghiệp cùng camera vivo V23e

Với mong muốn lan tỏa thông điệp “Selfie tự nhiên – Tự tin nét riêng”, qua sản phẩm mới vivo V23e, nhà sản xuất hy vọng người dùng sẽ luôn thật tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Khi mặc váy chụp ảnh tạo dáng qua camera vivo, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, thoải mái khoe nét riêng.

Với camera trước có độ phân giải lên đến 50MP, ảnh chụp sẽ có chất lượng cao và rõ nét nhất. Bên cạnh đó, bộ 3 camera sau với camera chính có độ phân giải 64MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP và camera Góc Siêu Cận 2MP cũng giúp bạn có được những tấm hình từ nhiều góc độ đa dạng khác nhau.

Trên đây là gợi ý một số cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy. Hãy áp dụng ngay các cách chụp hình với váy trên cùng với chiếc điện thoại vivo V23e để có ngay cho mình những bức ảnh thần thái ngút ngàn nhé.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago