Màn hình thiết kế đồ họa tốt nhất Acer ConceptD CP3 – Nâng tầm sáng tạo, đột phá đỉnh cao

Những nhà thiết kế đồ họa sáng tạo thường đòi hỏi rất cao về khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, chuẩn sắc trên màn hình máy tính. Chính điều này mới giúp họ tạo ra được những kiệt tác, ấn phẩm chất lượng và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Hiểu được nhu cầu của các nhà sáng tạo, Acer đã cho ra thị trường dòng sản phẩm màn hình thiết kế đồ họa tốt nhất từ trước đến nay, đó là ConceptD CP3, giúp mang thương hiệu Acer đến rộng rãi mọi người cũng như khẳng định được sự sáng tạo và từng chi tiết đột phá đỉnh cao. Bài viết dưới đây, sẽ diện kiến đến mọi người dòng màn hình chất lượng đồ họa Acer ConceptD CP3. Cùng khám phá ngay nhé!

Màn hình thiết kế đồ họa tốt nhất giúp nâng tầm sáng tạo, khẳng định vị thế

Sau khi tung ra các sản phẩm chơi game mạnh mẽ dành cho người dùng game thủ, Acer đã phát hành một loạt sản phẩm xịn sò vào năm 2020, từ máy trạm di động đến máy tính để bàn cho đến màn hình hướng đến từng đối tượng sử dụng.

Thiết kế mang đậm phong cách sáng tạo

Với thiết kế độc đáo nhưng thanh lịch hơn, Acer đã khoác lên những sản phẩm trong hệ sinh thái ConceptD của mình hai màu cơ bản nhưng vượt thời gian – trắng và đen. Tuy đơn giản nhưng hai gam màu này lại là điểm sáng đầu tiên thu hút người dùng bởi sự hiện đại chứ không như những sản phẩm màn hình màu mè khác.

Màu sắc trắng đen hiện đại, tăng khả năng sáng tạo cho người dùng

Hiện tượng chói sáng là một vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng hình ảnh của sản phẩm thiết kế. Trước đây, với các loại màn hình truyền thống, các nhà thiết kế đồ họa thường phải bố trí nơi làm việc cách xa nguồn sáng trực tiếp hoặc trang bị các thiết bị che chắn để hạn chế ánh nắng chiếu vào. Với màn hình đồ họa tốt nhất hiện nay có  Acer ConceptD CP3, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi sáng tạo ấn phẩm. Acer đã trang bị cho màn hình thế hệ tiếp theo này một tấm che để giảm thiểu ánh sáng chói trong quá trình sử dụng, có thể ảnh hưởng đến màu sắc của thiết kế.

Thiết kế của chân đế với họa tiết vân gỗ cũng mang đến vẻ sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn. Acer ConceptD CP3 còn hỗ trợ người dùng linh hoạt xoay 360 độ và điều chỉnh độ cao nâng lên hạ xuống trong vòng 18cm. Nếu bạn muốn sử dụng màn hình trên tường thay vì ở chế độ để bàn, nhà thiết kế có thể dễ dàng tháo màn hình hoàn toàn nhờ thiết kế của ConceptD CP3 tuân thủ VESA, rất dễ tháo lắp.

Chia sẻ dữ liệu đơn giản và nhanh chóng với đa dạng cổng kết nối

Người sáng tạo có xu hướng không làm việc riêng lẻ mà thường làm việc theo nhóm nên nhu cầu chia sẻ hình ảnh, dữ liệu từ người dùng này thường rất lớn. Biết được nhu cầu này, Acer đã trang bị cho ConceptD CP3 khá nhiều cổng kết nối ở hai bên. Chi tiết chiếc màn hình này được trang bị 1 cổng HDMI-in, 2 cổng DisplayPort, 1 cổng HDMI-out và 5 khe USB 3.0 cho trải nghiệm kết nối và truyền tải dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng.

Chất lượng hiển thị chuẩn xác, trợ thủ đắc lực cho các nhà sáng tạo

Được đánh giá là một trong những màn hình đồ họa tốt nhất hiện nay,  ConceptD CP3 sở hữu nhiều thông số kỹ thuật và tính năng ấn tượng mà mọi nhà thiết kế đều thèm muốn.

Kích thước 27 inch của ConceptD CP3 có thể đáp ứng tốt nhu cầu đồ họa từ cơ bản đến nâng cao, xem phim, chơi game,… của người dùng, đặc biệt chiếc màn hình này còn có khả năng hiển thị siêu nét 4K lớn nhất và góc nhìn 178 độ. Công nghệ tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng. Tốc độ làm tươi lên đến 144Hz cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm thiết kế 2D và 3D tuyệt vời.

Ngay cả những nhà thiết kế đồ họa khó tính nhất cũng khó bắt được lỗi hiển thị màu sắc của thế hệ màn hình Acer mới này. Với khả năng phản hồi DCI-P3 lên đến 90% và sai số màu sắc Delta E nhỏ hơn 1, các tác vụ đồ họa được thực hiện trên Acer ConceptD CP3 sẽ không bao giờ bị sai màu.

Acer ConceptD CP3 – Hiển thị màu chuẩn nhờ Delta E<1

Các nhà thiết kế có toàn quyền kiểm soát cấu hình màu của màn hình được tối ưu hóa. Chỉ với một lần chạm vào nút hiệu chỉnh màu, người dùng có thể hiệu chỉnh màu cho màn hình máy tính của mình .

Qua những thông tin về dòng màn hình thiết kế đồ họa tốt nhất trên đây, hy vọng bạn sẽ có những cái nhìn đúng về sự tiện lợi và lợi ích mà màn hình đồ họa mang lại. Acer ConceptD CP3 xứng đáng là ứng cử viên sáng giá nhất trong bộ sưu tập đồ họa của bạn.

Tham khảo: Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago