Dòng máy tính cho designer không thể bỏ qua Acer ConceptD 7 Ezel

Ngày nay, toàn bộ ngành công nghệ máy tính, đặc biệt là ngành công nghệ xử lý hình ảnh, đang có những bước phát triển vượt bậc. Acer ConceptD 7 Ezel là dòng máy tính cho designer sử dụng phù hợp nhất giúp tăng hiệu suất làm việc. Vậy dòng laptop này có gì đặc biệt mà lại khiến nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin cũng như trải nghiệm ConceptD 7 Ezel nhé.

Máy tính thiết kế năng suất tối ưu hóa

Được thiết kế bởi khung nhôm màu trắng sang trọng, kết hợp với bề mặt phủ sứ tích hợp công nghệ Micro Arc Oxidation (MAO) giúp tăng độ cứng bề mặt của máy đồng thời chống oxi hóa và giảm ăn mòn, không những vậy còn giúp laptop kéo dài tuổi thọ. Bạn không còn phải lo lắng về việc thiết bị của mình bị trầy xước hay bám bẩn, vì lớp chống dính hiện đại của Acer ConceptD 7 Ezel sẽ giúp bạn bảo vệ máy. Ngoài ra, máy tính xách tay còn đi kèm với bàn phím có đèn nền giúp bạn làm việc năng suất hơn trong nhiều giờ.

Acer ConceptD 7 Ezel đáp ứng đầy đủ các thiết bị, tính năng, yêu cầu của chiếc máy tính cho designer

Chip xử lý

Để có thể thao tác mượt mà các phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, Illustrator, After Effect và các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác,… khi làm việc phải chạy nhiều phần mềm cùng lúc, máy cần có cấu hình mạnh để đảm bảo máy không bị treo hoặc làm gián đoạn công việc. Với CPU Core i7 cùng hệ điều hành Windows 10 Pro, Acer ConceptD 7 Ezel có thể đảm bảo cho người dùng có hiệu suất công việc tốt.

Máy tính sở hữu CPU Core i7 hỗ trợ tốt hơn rất nhiều cho việc vận hành máy

Card đồ họa 

Card đồ họa rời là một phần không thể thiếu trên mỗi chiếc laptop chỉnh sửa ảnh. Với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER cao cấp, Acer ConceptD 7 Ezel có thể tự tin xử lý thiết kế mô hình hoặc mọi thứ từ 2D đến 3D.

Phụ kiện không thể thiếu cho các designer là card đồ họa rời

Ổ cứng và RAM

Các file thiết kế thường có dung lượng lớn và một chiếc laptop chỉnh sửa ảnh cần có ít nhất 8GB RAM trở lên để có thể lưu trữ tốt cũng như cần có ổ SSD thích hợp. Acer ConceptD 7 Ezel có RAM 32GB và ổ cứng SSD sẵn sàng đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Sự kết hợp này đảm bảo máy và phần mềm khởi động nhanh hơn nhằm mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Màn hình hiển thị

Acer ConceptD 7 Ezel có màn hình rộng 15 inch, độ phân giải 4K UHD PANTONE đã được xác thực sắc nét và các chi tiết sắc thái truyền cảm hứng sáng tạo hơn ở một mức độ nhất định. Thiết kế đồ họa rất chú trọng đến màu sắc, sự sai lệch khi hiển thị màu sắc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng tác phẩm. Hiểu được vấn đề, Acer đã cải tiến chế độ hiển thị màu trên dòng ConceptD 7 Ezel của mình giúp đảm bảo màu sắc được hiển thị chính xác từ máy đến khi in, gam màu 100% Adobe RGB và Delta E<2, mang đến cho người dùng trải nghiệm màu sắc chân thực, rõ nét nhất có thể. Đặc biệt hơn, Acer ConceptD 7 Ezel hiện nay đã trang bị cho người dùng kính chống chói Corning Gorilla Glass.

Môi trường làm việc thoải mái chỉ với ConceptD 7 Ezel 

Vượt lên trên những chiếc laptop chỉnh sửa ảnh truyền thống, Acer ConceptD 7 Ezel cao cấp hơn với 6 chế độ làm việc linh hoạt (Laptop, Float, Share, Display, Pad, Stand), bạn có thể gập và xoay laptop ở nhiều nơi với các trạng thái khác nhau để tối đa hóa hiệu suất công việc của bạn. Một điểm cộng nữa không thể không kể đến đó là công nghệ tản nhiệt kết hợp quạt 3D AeroBlade thế hệ thứ tư, ngoài việc giúp laptop mát hơn còn giảm độ ồn xuống dưới 40dBA giúp tạo ra một không gian làm việc không tiếng ồn, môi trường thoải mái cho người dùng.

Máy tính Acer ConceptD 7 Ezel với 6 chế độ làm việc linh hoạt

Acer ConceptD 7 Ezel không chỉ đáp ứng nhu cầu của một chiếc máy tính cho designer mà còn là một “người bạn” không thể thiếu đối với bất kỳ ai đã, đang và sẽ tham gia vào ngành công nghệ máy tính cũng như thiết kế, chỉnh sửa ảnh. Nó giúp bạn làm việc và nâng cao chất lượng công việc hơn. Nếu bạn là dân thiết kế, hãy sắm ngay cho mình một em Acer ConceptD 7 Ezel để lên ý tưởng sáng tạo dễ dàng hơn trong lúc làm việc nhé. 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn máy tính cho designer

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago