Nên mua laptop gaming nào để vừa chơi game tốt vừa đem đi học dễ dàng?

Sinh viên đam mê game chiến nên mua laptop gaming nào chính là thắc mắc của khá nhiều bạn trẻ. Thực tế là các bạn sinh viên ngày nay trông đợi nhiều hơn vào một chiếc laptop phổ thông tẻ nhạt thông thường. Người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên phải đảm bảo cấu hình chơi game tốt nhưng không vẫn có thể mang vác đến giảng được một cách thuận tiện. Vậy đâu là chiếc laptop chân ái dành riêng cho các bạn sinh viên? Tham khảo thêm ở bài viết dưới đây!

Laptop đa chức năng: chơi game học tập cho sinh viên cần đáp ứng những tiêu chí nào?

Laptop chơi game cho sinh viên cần đáp ứng nhiều yếu tố

Như đã đề cập ở đoạn đầu, laptop chơi game dành cho các bạn sinh viên tối thiểu phải đáp ứng những tiêu chí sau:

Cấu hình mạnh mẽ đủ để chiến những tựa game online quen thuộc như: PUBG Mobile, Liên Minh Huyền Thoại,… sẽ chẳng ai mua máy tính để chơi game mà lại lựa chọn một dòng máy “bánh bèo” không thể tải nổi game đúng không?;

Tiếp đó, việc mang vác đi lại, đến các buổi học trên trường, hay học thêm, học nhóm cũng đòi hỏi máy tính xách tay phải nhẹ, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển;

Vấn đề tiếp theo mà laptop cho sinh viên cần đáp ứng chính là thời lượng pin. Một laptop chuyên dụng chơi game sẽ ghi điểm tuyệt đối với các bạn trẻ nếu sở hữu thời lượng pin dài. Nhờ đó mà các cô cậu sinh viên cũng không cần phải trang bị thêm dây sạc, cáp sạc phiền phức mỗi khi ra đường;

Cuối cùng là khả năng kết nối wifi tốt. Nếu bạn chuyên chơi game thì bạn sẽ hiểu được rằng, cho dù bạn đánh quen tay, tư duy chiến thuật tốt nhưng mà kết nối mạng lúc được lúc mất thì cũng là kẻ “loser” đúng không nào? Vì vậy, laptop chuyên dụng chơi game nên có khả năng kết nối wifi tốt để hạn chế giật lag, ảnh hưởng đến chất lượng game chiến.

Acer Aspire 7, lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng, anh chàng sinh viên đam mê game chiến

Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

Mặc dù là sản phẩm nhắm đến các game thủ những Acer Aspire 7 lại có vẻ ngoài mong manh, tài tử vô cùng. Vì vậy mà chúng tôi chắc chắn một điều rằng các cô cậu sinh viên sẽ bị đổ gục trước vẻ ngoài của em nó ngay cái nhìn đầu tiên.

Acer Aspire 7 sở hữu vẻ ngoài màu đen lịch lãm, không quá hầm hố, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Với gam màu đen với nét huyền bí bao phủ xung quanh máy, Aspire 7 mang đến sự mới lạ, không pha lẫn trong “giới” laptop chơi game hiện nay. Hệ thống đèn LED cũng được trang bị trên bàn phím nhằm hỗ trợ cho những trận chiến xuyên màn đêm của anh em thêm phần gây cấn, nảy lửa. Do đó, với thắc mắc Nên mua laptop gaming nào cho sinh viên thì câu trả lời Acer Aspire 7 là vô cùng hợp lý!

Cấu hình CPU AMD Ryzen 5 đỉnh cao

Aspire 7 sở hữu cấu hình thuộc dạng khủng với chip đến từ nhà AMD

Với Aspire 7, Acer đã sử dụng chip nhà AMD để cấu tạo nên bộ não chuyên dụng cho việc chơi game giải trí. Điều này vừa giúp hạ giá thành của sản phẩm, vừa đảm bảo được chất lượng của máy tính. Chip AMD Ryzen 5000 series sở hữu hiệu năng và tốc độ được đánh giá là không thua gì các dòng chip Core i7, i9 của Intel. Với cấu hình này, Acer Aspire 7 hoàn toàn có thể chiến những tựa game phổ biến hiện nay một cách mượt mà nhất, anh em game thủ không phải lo vào vấn đề giật lag.

Thời lượng pin khủng

Đối với các tác vụ văn phòng thông thường, Acer Aspire 7 được cho là có thể đáp ứng thời lượng pin lên đến 11.5 tiếng. Ngoài ra, trong trường hợp sử dụng thời gian dài để chơi game thì máy vẫn có thể cầm cự từ 5 đến 7 giờ đồng hồ tùy theo độ năng của game.

Acer Aspire 7 cũng ghi điểm nhờ thời lượng pin siêu khủng của mình

Như vậy, trong điều kiện sinh viên chỉ mang theo laptop để đến trường để học thì cũng không cần phải đem theo bất kỳ thiết bị hỗ trợ sạc nào vì 11.5 tiếng là quá nhiều so với thời gian sinh viên học tập tại giảng đường.

Khả năng kết nối wifi ấn tượng với việc tích hợp wifi 6 mới nhất

Thêm vào đó thì khả năng kết nối của dòng laptop gaming này cũng được hãng công nghệ Acer đầu tư kỹ lưỡng khi trang bị wifi 6. Wifi 6 sở hữu băng tần kép được cho là có khả năng cải thiện tốc độ truy cập lên 2-3 lần và giảm độ trễ 75% so với phiên bản tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, với chương trình ưu đãi: “Người chơi hệ Gen Z – Học đỉnh chơi chất” của Acer, từ ngày 1.8.2021 đến 31.10.2021 khi mua một sản phẩm laptop gaming bất kỳ, bạn sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành miễn phí 3S1, thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây!

Hy vọng lời giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi Nên mua laptop gaming nào để vừa chơi game tốt vừa đem đi học dễ dàng sẽ mang đến thông tin bổ ích cho các bạn! Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh và sớm tìm được mẫu laptop ưng ý!

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago