Bật mí các kiểu chụp selfie đẹp lung linh cho phái nữ

Bạn rất thích chụp ảnh nhưng mỗi khi chụp lại không chụp được bức nào ưng ý, bạn cảm thấy gượng gạo và không biết cách tạo dáng như thế nào cho đẹp? Tham khảo ngay các kiểu chụp selfie đẹp dưới đây để có thể tự tin tạo dáng trước ống kính nhé!

Tạo dáng cùng khuôn mặt của bạn

Khi chụp hình selfie thì điểm nhấn cần tập trung đó chính là khuôn mặt. Do đó, bạn nên sử dụng chính điều này để tạo ra vô vàn các kiểu selfie dễ thương.

Cười tự nhiên

Nụ cười tự nhiên sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên rạng rỡ và “hút khách”. Bạn có thể đứng trước gương và tập cười sao cho nụ cười tự nhiên và đẹp nhất. Trước khi selfie bạn có thể tưởng tượng đến những điều khiến bạn vui nhất, sau đó nở nụ cười và chụp lại ngay khoảnh khắc này.

Selfie cười tự nhiên trước máy ảnh

Làm mặt xấu

Biểu cảm làm xấu cũng sẽ khiến bức ảnh selfie của bạn trông tự nhiên và mới lạ đấy. Bạn có thể biểu cảm với các khuôn mặt ngạc nhiên, buồn bã, bực mình,… và chụp. Chắc chắn bạn sẽ có được một bức hình selfie thật phù hợp với tâm trạng.

Các kiểu chụp selfie dễ thương với emoji 

Việc bắt chước các emoji trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… đang là hot trend hiện nay. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các kiểu selfie trên thì hãy thử ngay trào lưu mới này! Và để tạo thêm điều hấp dẫn cho bức ảnh selfie thì bạn nhớ để cả emoji mình bắt chước bên cạnh nhé. 

Các kiểu chụp selfie đẹp với emoji 

Selfie đẹp với đồ vật

Bạn cảm thấy trống trải và gượng gạo khi chụp hình selfie một mình? Vậy thì hãy thử lựa chọn một đồ vật ở gần bạn (có thể chỉ là một cuốn sách, một chậu cây hay một cái kính,…) sau đó hãy tạo dáng cùng với chúng. Chắc chắn điều này có thể giúp bạ có được một bức hình  selfie sinh động và vô cùng ấn tượng đấy.

Tạo dáng selfie với đồ vật

Dùng tay để tạo điểm nhấn

Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy bạn bè của mình chụp selfie bằng cách này. Hãy mạnh dạn và thử làm theo những dáng sau đây nhé:

– Che mặt: Khi chụp hình không nhất thiết bạn phải “khoe” trọn khuôn mặt của mình thì người khác mới biết đó là bạn phải không? Dùng tay che mặt hoặc mắt đang là xu hướng trong các bức ảnh selfie trên mạng xã hội. Đặc biệt, đây là một trong những “chiêu” giúp bạn che đi những khuyết điểm trên mặt vô cùng hữu ích.

– Chỉ vào má: Kiểu chụp ảnh selfie giúp bạn trông dễ thương như em bé đấy! Hãy khéo léo khoe chiếc má “bánh bao” cùng nụ cười tươi của bạn qua cách chụp hình selfie đẹp này nhé.

– Vuốt tóc: Tận dụng mái tóc bồng bềnh của bạn để làm điểm nhấn trong tư thế này nhé. Tất cả những gì bạn cần làm là vuốt tóc hờ hững cùng biểu cảm đẹp để có một “pô” ảnh cực kỳ nghệ thuật nhé.

Chụp selfie với mái tóc bồng bềnh

vivo V20 – Bí mật của những bức hình selfie lung linh

Bên cạnh việc biết cách tạo dáng selfie đẹp thì bạn cũng cần phải có một chiếc điện thoại hỗ trợ tính năng chụp hình selfie “chất”. Một trong những chiếc điện thoại chụp hình selfie đẹp nhất hiện nay có thể kể đến smartphone vivo V20. 

Một số tính năng vượt trội của vivo V20

Camera có độ phân giải cao

Tính đến thời điểm hiện tại thì camera trước của các dòng điện thoại thông minh có độ phân giải cao nhất là 32MP và vivo V20 hãnh diện lọt trong danh sách dòng smartphone được trang bị camera trước có độ phân giải cao nhất này.

Với việc sở hữu camera có độ phân giải lớn, những bức hình selfie được chụp từ vivo V20 đều vô cùng sắc nét cùng màu sắc nổi bật, giúp bạn có được những bức ảnh đẹp như được chụp từ camera sau của các hãng điện thoại khác.

Chụp selfie xóa phông với camera của vivo V20

Làm đẹp thông minh với công nghệ AI

vivo là một trong những dòng Smartphone đi đầu trong công nghệ chụp hình selfie chất lượng cao. Chế độ làm đẹp phong phú được nhà sản xuất cải thiện bằng AI, điều này khiến người dùng vô cùng hài lòng.

Khi sử dụng vivo V20 để selfie, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích làm đẹp không thua kém gì các app hỗ trợ selfie hiện nay. Lý do là vì trong tính năng chỉnh ảnh, vivo V20 có những công cụ làm mịn da, chỉnh cằm, nâng cơ mặt, làm to mắt, nâng cao mũi,… cho dù bạn có đang để mặt mộc thì cũng không phải lo lộ khuyết điểm với chiếc Smartphone này.

Chế độ làm đẹp thông minh AI của vivo V20

Chế độ xóa phông thần thánh

Hiện nay, việc xóa phông khi chụp selfie là một trong những nhu cầu cần thiết của người dùng. Thật tuyệt vời khi giờ đây bạn có thể thực hiện những thao tác xóa phông, làm mở background một cách đơn giản và nhanh chóng trên vivo V20 mà không cần tải thêm bất cứ phần mềm nào hỗ trợ.

Nắm bắt được các kiểu chụp selfie đẹp cùng với sự trợ giúp của vivo V20 chắc chắn sẽ giúp bạn “auto” đẹp trong mọi khung hình. Hãy nhớ lưu lại những bí kíp trên đây và nhớ áp dụng thường xuyên để có những bức hình tuyệt đẹp để khoe với bạn bè và người thân nhé.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago