Laptop cho dân đồ họa chuyên nghiệp đáng mua nhất

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc laptop chuyên dụng dành cho dân thiết kế những vẫn đang phân vân rất nhiều yếu tố thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những chiếc laptop cho dân đồ họa được nhiều người sử dụng và khuyên dùng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

ConceptD 7 Ezel Pro 

Laptop dành cho dân thiết kế

Thông số kỹ thuật: 

  • CPU: Intel Xeon W-10885M
  • Màn hình: 15.6 inch, 4K UHD
  • RAM: 32GB so-dim
  • Card đồ họa: NVIDIA® Quadro RTX™ 5000 with Max-Q 
  • Tần số quét: 60Hz

Một người bạn đồng hành không thể thiếu cho dân sáng tạo chính là laptop ConceptD 7 Ezel Pro. Nó có thể giúp bạn thăng hoa trong nguồn đam mê bất tận, khơi dậy những ý tưởng độc đáo đến bất ngờ. 

Với một người thiết kế chuyên nghiệp, chế độ hiển thị màu sắc là điều vô cùng quan trọng. Với ConceptD 7 Ezel Pro, màu sắc được thể hiện chân thực hơn bao giờ hết, chuẩn xác đến 100% dải màu RGB cùng Delta < 2 cho tác phẩm của bạn càng trở nên sống động hơn. Bạn được thỏa sức thể hiện đam mê, xử lý mượt mà các phần mềm đồ họa nặng nhờ bộ vi xử lý được tích hợp chip Intel Xeon cùng card màn hình NVIDIA Quadro RTX 5000. 

Bút vẽ cảm ứng được sử dụng công nghệ mới nhất từ Wacom EMR. Giúp bạn phát họa ý tưởng một cách nhanh chóng và thao tác một cách thuận tiện. Cùng với đó là màn hình xoay gập tự do giúp bạn tạo nên nhiều góc nhìn hơn cho bản thiết kế, người dùng linh hoạt chuyển hướng để đối phương dễ dàng quan sát sản phẩm của mình trên laptop. 

Bàn phím được thiết kế tinh tế, có dải màu nổi bật để tăng cảm hứng sáng tạo cho người dùng. Cùng với đó, chế độ bảo mật cực kỳ uy tín và an toàn bạn không còn lo bị lộ những thiết kế của mình ra ngoài. Đây là chiếc laptop cho dân đồ họa đến từ Acer đang được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao. 

Bút vẽ cảm ứng với độ nhạy đỉnh cao

Macbook Pro 2018

Macbook pro cho dân đồ họa

Thông số kỹ thuật: 

  • Công nghệ CPU: Intel Core i7 Kabylake Refresh
  • RAM: 16GB
  • Màn hình: 13.3 inch
  • Độ phân giải: Retina (2560 x 1600)
  • Card màn hình: Card tích hợp – Intel Iris Plus Graphics 655

Đây cũng là một trong những laptop được dân đồ họa vô cùng yêu thích. Không chỉ mang thiết kế tinh tế sang trọng mà cấu hình đồ họa cũng vô cùng mạnh mẽ. 

Màn hình rộng 13.3 inch vừa đủ để bạn có cho mình không gian thoải mái để sáng tạo. Chế độ cảm ứng bằng vân tay giúp bạn thuận tiện trong việc thao tác với máy và việc bảo mật thông tin được an toàn hơn. 

Bộ vi xử lý được tích hợp chip Intel Core i7 cho bạn tốc độ xử lý vô cùng chuyên nghiệp và mượt mà với mọi tác vụ của đồ họa. Các phần mềm chuyên dành cho đồ họa như: Pts, Ai, Pr, Au,… bạn đều có thể sử dụng chúng một cách mượt mà nhất để hỗ trợ tối đa cho công việc của mình.

Ngoài ra, bộ nhớ cũng có thể nâng cấp tối đa lên đến 256GB, cho bạn không gian lưu trữ dữ liệu, đồ án, thiết kế, video,.. một cách thoải mái.  Card đồ họa rời Intel Iris Plus Graphics sẽ giúp bạn dâng trào cảm hứng sáng tạo cùng chất lượng hiển thị hình ảnh và âm thanh chân thực, sống động hơn.

Laptop Dell Inspiron 5570 i5

Laptop dành cho đồ họa của Dell

Thông số kỹ thuật:

  • CPU: Intel Core i5 Kabylake Refresh 8250U 1.60 GHz
  • RAM: 4GB DDR4 (2 khe) 2400 MHz
  • Ổ cứng: HDD 1TB Hỗ trợ khe cắm SSD M.2
  • Màn hình: 15.6″ Full HD (1920 x 1080)
  • Card màn hình: Card rời AMD Radeon 530, 2 GB

Một sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách các laptop cho dân đồ họa tốt nhất là sản phẩm Dell Inspiron 5570. Nhắc đến Dell người ta thường nghĩ ngay đến sự bền bỉ. Không chỉ vậy, hiện nay, laptop Dell đang được đông đảo giới trẻ sử dụng nhờ thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và cấu hình đỉnh cao. 

Laptop Dell Inspiron này được trang bị CPU gắn chip  Intel Core i5 thế hệ 8 cho bạn tốc độ xử lý các tác vụ đồ họa một cách mượt mà. Việc sử dụng tần suất nhiều các phần mềm nặng đã không còn là vấn đề quá lớn lao khi máy đã sở hữu RAM 4GB và ổ cứng HDD 1TB.

Card đồ họa rời là yếu tố được rất nhiều dân chuyên quan tâm. Trong thiết kế, card đồ họa rời sẽ giúp người dùng có thể xử lý hình ảnh, âm thanh chất lượng cao, sống động và vô cùng chân thực. Laptop Dell Inspiron cũng sở hữu cho mình card màn hình AMD Radeon giúp người dùng thăng hoa trong mọi thiết kế.   

Hi vọng với những thông tin về các dòng laptop cho dân đồ họa mà chúng tôi chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn chọn sản phẩm tốt nhất cho mình nhé!

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago