Bạn có thể chưa biết top 5 app chụp hình đẹp có sticker đáng yêu này

Bạn là tín đồ đam mê chụp ảnh, thích khám phá và trải nghiệm, muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Bạn luôn mong muốn mình dẫn đầu trong các trào lưu chụp ảnh cute trên mạng hay muốn bứt phá ra nhiều điều mới mẻ trong kỹ năng chụp hình. Nhưng bạn có cảm thấy việc chụp ảnh thường xuyên khá nhàm chán và bức ảnh không được đa dạng về phong cách. Để mỗi khoảnh khắc của bạn trở nên thú vị, đặc sắc hơn hãy cùng mình khám phá những app chụp ảnh đẹp có sticker vui nhộn dưới đây nhé:

Camera360 

Còn gì tuyệt hơn khi mỗi lần nhấp ảnh của bạn đều có camera360 đồng hành. Khả năng chụp ảnh sắc nét, bộ lọc chụp ảnh phong phú bạn có thể tùy chọn phong cách bạn thích. Đặc biệt để giúp cho bức ảnh của bạn không bị nhàm chán app còn có chức năng gắn sticker trong và sau khi chụp ảnh vô cùng tiện lợi. Các thao tác sử dụng rất đơn giản, không hề phức tạp hay cầu kì mà bất cứ người dùng nào cũng có thể sử dụng. 

Chụp hình xinh cùng Camera360 

Ngoài ra app còn có khả năng chỉnh sửa và makeup ngay khi chụp hình giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian phải tự trang điểm mà vẫn có những bức hình đẹp lung linh. 

B612 

Để đáp ứng yêu cầu của người dùng ngày càng cao thì B612 là app chụp hình đáng được nhắc đến ở đây. Ứng dụng được sử dụng rất phổ biến vì cấu hình đơn giản, dễ dùng. Với nhiều bạn trẻ thích sống ảo thì cái tên gọi này không còn là xa lạ bởi nó gây ấn tượng mạnh cho người dùng với tính năng chụp ảnh siêu xinh cùng nhiều sticker đáng yêu. Bạn có thể tùy chọn sticker mà bạn thích để chụp ảnh hoặc thậm chí là quay video ngắn. Rất thú vị phải không nào. 

 Nhãn dán đáng yêu trong B612

Instagram 

Dẫn đầu về xu hướng và được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay có lẽ là app Instagram này. Trong hai năm trở lại đây Instagram đã gây bão trên cộng đồng mạng với những sticker nổi trội, khác biệt hoàn toàn với app chụp hình sticker khác. 

 Sticker độc nhất trên Instagram 

Các nhãn dán sinh động, ngộ nghĩnh có thể dùng cho nhiều đối tượng trong bức hình cùng một lúc. Ngoài ra app còn rất linh động, dễ dàng sử dụng. 

Snow

Nghe cái tên cùng thấy sang rồi phải không? Với ứng dụng này bạn có thể thỏa mái lựa chọn sticker mà không hề thấy chán luôn. Đặc biệt hơn là bạn còn có thể tự tạo sticker riêng cho mình ngay trên ứng dụng mà không lo bị đụng hàng sticker với bất kỳ ai. 

  Tạo hình vui nhộn với App snow

Với ứng dụng này hoàn toàn có thể cho phép bạn trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và sáng tạo đó. Hãy thật tự tin và lên hình cùng Snow nhé. 

Chụp hình có gắn sticker vui nhộn cùng vivo V21

Việc chụp hình khiến bạn tiêu tốn nhiều thời gian nhưng chưa có bộ sưu tập nào hoàn hảo. Đừng lo vì đã có ngay smartphone vivo V21 cho bạn thỏa sức selfie mà không cần quan tâm đến chất lượng bức ảnh. Bạn thích chụp hình xinh, mong muốn có nhiều sticker phù hợp để chọn lựa trong mỗi chuyến đi mang nhiều màu sắc khác nhau. Thay vì bạn phải tải rất nhiều app chụp hình làm tiêu hao dung lượng trên máy điện thoại thì smartphone vivo sẽ cải thiện sự bất tiện đó. Máy không chỉ chụp hình xinh mà còn có nhiều chức năng thông minh, siêu tiện lợi khác. Với phần mềm AI Body Shaping có sẵn trên máy giúp bạn có nhiều bức hình thời thượng, dẫn đầu xu hướng. 

Sticker ngộ nghĩnh trên phần mềm Ai Body Shaping 

App còn có nhiều bộ lọc siêu xịn sò mà chỉ có mình vivo nắm giữ độc quyền. Không chỉ vậy, hiệu ứng ánh sáng chân dung trên máy vô cùng tinh xảo và là một trong những tính năng mới, các ánh sáng lung linh, huyền ảo giúp bạn có được bức ảnh hoàn hảo triệu người mê.

 Ảnh xinh, huyền bí cùng trợ thủ vivo

 Nếu bạn thấy thích thú hãy sở hữu ngay cho mình một em vivo V21 chụp hình cực đỉnh này nhé! Trong mùa giải Euro 2020 vừa qua vivo V21 là mẫu smartphone chính thức, cùng làm tỏa niềm yêu thích bóng đá đến các bạn trẻ. Mẫu smartphone hiện đang có mặt trên các kệ hàng của đại lý chính hãng với mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Trên đây là chia sẻ của mình về một số app chụp ảnh đẹp có sticker các bạn nhớ lưu vào máy để tiện khi chụp hình nha. Hy vọng giúp ích cho các bạn. 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago