Một số màn hình 165Hz giá rẻ dành cho học sinh sinh viên

Đối với các bạn học sinh sinh viên có sở thích chơi game và đặc biệt là những bạn đang sử dụng loại màn hình mẫu cũ có mong muốn nâng cấp để phục vụ cho trải nghiệm game của mình tốt hơn. Bài viết dưới đây của chúng tôi là dành cho các bạn, chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu màn hình gaming của nhà Acer đời mới có tần số quét màn hình lên đến 165Hz với mức giá “hạt dẻ” phù hợp với tất cả các bạn học sinh, sinh viên cần nâng cấp máy và vẫn tiết kiệm được 1 khoảng tiền đầu tư cho những phụ kiện khác. Cùng đón xem nhé!

Tổng hợp những mẫu màn hình Acer tần số quét 165Hz giá rẻ

Màn hình VG270S

Ở dòng màn hình VG270S cao cấp được trang bị phong cách tràn viền Full HD làm tối ưu không gian. Kèm theo đó là tấm nền IPS với độ phủ màu 99% sRGB mang lại những hình ảnh chuyển động mãn nhãn như ngoài đời thật. Với sự sắc nét ở mọi góc nhìn, các game thủ như được hòa mình vào trong thế giới game.

Nhờ tốc độ làm mới lên đến 165Hz (overlock) và thời gian phản hồi 0.5ms cực nhanh được thiết kế dành riêng cho những game thủ muốn trải nghiệm sự hoàn hảo cùng công nghệ AMD Freesync có tác dụng chống xé hình ảnh, loại bỏ hiện tượng bóng mờ đem lại trải nghiệm chơi game cực chất. Màn hình VG270S có giá thành là 6,4 triệu đồng.

Màn hình 165Hz giá rẻ chất lượng cao 

Màn hình VG240Y-S

Nitro VG240Y S có kích thước 24 inch, tấm nền IPS và độ phân giải Full HD cùng tốc độ quét 165 Hz. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những game thủ sử dụng các hệ thống có VGA tầm trung. Tốc độ phản hồi 0.5 ms kết hợp cùng FreeSync giúp đồng bộ hóa khung hình, đem lại các trải nghiệm game mượt mà, không bị giật và xé hình ở mọi thể loại, cho dù là các tựa game bắn súng đi chăng nữa.

Acer mang đến một sản phẩm dành cho giới game thủ, với hình dạng bên ngoài mang vẻ cứng cáp và hầm hố của kiểu dáng gaming. Màn hình có viền cực mỏng với tông màu đỏ đen đặc trưng của nhóm sản phẩm Nitro, kết hợp chân đế chữ V hiện đại, lực lưỡng, VG240Y S đem lại cảm giác chắc chắn khi đặt trên bàn, bên cạnh những thiết bị chiến game khác. 

Thiết kế hiện đại, đậm chất gaming

Điểm đặc biệt của VG240Y S là độ phủ màu 99% sRGB mang đến những khung hình sắc nét nhưng không kém phần chính xác, trung thực. Hẳn là sản phẩm còn có thể sử dụng sản phẩm cho những nhu cầu khác như biên tập hình ảnh, video chứ không đơn thuần chỉ dùng để chơi game. Mức giá cho chiếc màn hình này khoảng 5,59 triệu đồng.

Màn hình XZ272S

Sản phẩm gaming lần này của Acer là một màn hình cong cực kỳ hiện đại cùng với thiết kế tràn viền tối ưu, kích thước là 27 inch khiến không gian hiển thị được tối ưu, rõ nét. Kiểu dáng của chiếc Acer 27 inch này rất ấn tượng với tông màu đen nối với chân đế tròn bằng cột đỡ màu đỏ đậm chất màu sắc chủ đạo của các loại máy gaming mà hãng vẫn thường phối. Khối lượng của màn hình khoảng 5.2kg giúp việc thay đổi vị trí rất dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt rằng màn hình còn có khả năng xoay 360 độ và hoạt động ở nhiều trường hợp khác nhau.

Với thiết kế màn hình cong, Nitro XZ272 S 27 inch của Acer đạt chuẩn Full HD với 1920 x 1080 px đem đến những hình ảnh hiển thị cực sống động. Đạt độ phủ màu 95% sRGB, độ tương phản tĩnh lên đến 3000:1 ( gấp 3 lần màn hình bình thường ),  góc nhìn lên tới 178 độ, độ sáng 400 nits ( gấp đôi màn hình thường ) và không thua kém bất kỳ một chiếc màn hình dùng tấm nền IPS nào. Là dòng được tạo ra dành cho các game thủ nên Nitro XZ272 S có thể hiện thị đến 16.7 triệu màu, mang tốc độ quét lên tới 165Hz và thời gian phản hồi cực nhanh chỉ trong 1ms cho trải nghiệm của bạn không bị gián đoán bởi bất cứ một trục trặc nào. Giá để sở hữu chiếc màn hình Acer cong này khoảng 7,8 triệu đồng.

Nitro XZ272S sở hữu độ hiển thị cực chuẩn xác

Với những sản phẩm được cho ra mắt của nhà Acer cho thấy xu hướng màn hình game đang được nâng cấp để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ba sản phẩm được tổng hợp trong bài viết cũng là các loại màn hình 165Hz giá rẻ nhưng chất lượng cao dành cho các học sinh, sinh viên có nhu cầu nâng cấp màn hình mới. Chắc chắn rằng đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn.

>>> Màn hình 2k 165Hz có phù hợp cho game thủ?

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago