Những app chỉnh nhỏ mặt phổ biến nhất hiện nay

Bạn muốn gương mặt không khuyết điểm, trắng sáng mịn màng để khoe trên mạng xã hội? Bạn đang tìm kiếm app chỉnh nhỏ mặt một cách chuyên nghiệp nhất? Ở đây sẽ bật mí cho bạn những ứng dụng biến bạn thành gương mặt “nữ thần” chỉ trong chốc lát.

BeautyPlus

Một ứng dụng có mặt khá lâu lợi ích mà nó mang lại thì chưa bao giờ giảm. BeautyPlus là app chỉnh nhỏ mặt và làm đẹp hoàn toàn tự nhiên, giúp người dùng có một tấm ảnh tự sướng hoàn hảo. Chỉ với vài thao tác đơn giản trong quá trình chỉnh sửa bạn đã có ngay một bức hình ảo diệu. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều filter làm đẹp giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, sáng hồng rạng rỡ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, BeautyPlus cho phép bạn chỉnh sửa đến từng chi tiết như xóa mụn, làm trắng răng, mắt to,… Ngoài ra, phần mềm còn mang đến tone makeup có sẵn hoặc bạn cũng có thể tùy chỉnh theo ý thích. Điều chỉnh son môi, phấn mắt, má hồng, kiểu tóc,… mang đến cho mạng những trải nghiệm tuyệt vời. 

App chỉnh nhỏ mặt phù hợp dành cho bạn  

Perfect Me

Bạn có thể sử dụng công cụ chỉnh sửa của Perfect me để tạo ra một gương mặt thon gọn, đường nét thanh tú, mềm mại, thậm chí là có thể sửa mũi cao, mắt hai mí, môi trái tim,.. Ứng dụng Perfect Me còn cung cấp những hiệu ứng giúp làn da của bạn trở nên mềm mại, căng mọng, xóa tan những vết mụn, nốt ruồi, quầng thâm, làm trắng răng. Hoặc nếu bạn muốn mình trở nên dễ thương hơn, thì bạn có thể sử dụng các ticker phong phú đáng yêu và bộ lọc hiệu ứng đa dạng. Một gương mặt đẹp phải đi kèm với vóc dáng quyến rũ, Perfect Me còn có thể giúp bạn làm thon gọn eo và đôi chân, định hình lại cơ thể, tạo cơ bụng, làm sáng da, làm nhỏ bắp tay,… chiếc app “thần thánh” này sẽ biến bạn thành “nàng thơ” vạn người mê.

Perfect Me giúp chỉnh nhỏ mặt  

Meitu

Là tín đồ chỉnh sửa ảnh thì không thể bỏ qua ứng dụng Meitu được. Meitu mang lại cho người dùng những tính năng nổi bật như: chế độ chụp ảnh đẹp giúp cho gương mặt của bạn trông sắc nét và làn da mịn màng hơn; hỗ trợ rất nhiều loại kính lọc nghệ thuật giúp cho người dùng có nhiều bức hình độc đáo và thú vị. Ngoài ra còn thêm những tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như chỉnh mặt thon gọn, chỉnh ánh sáng, thêm text, icon lên hình, cắt, xoay, chỉnh tỉ lệ khung ảnh, xóa vùng được chọn, ghép ảnh,… Nếu bạn muốn ghép các bức ảnh lại với nhau thì sử dụng Perfect Me để có nhiều khung ghép ảnh, phông ảnh giúp cho bạn tự tin khoe hết cá tính Ngoài ra trên app Meitu còn có chế độ tạo ảnh theo nhân vật hoạt hình hết sức dễ thương.

Chỉnh sửa gương mặt hoàn hảo cùng Meitu  

Chỉnh sửa nhỏ mặt bằng vivo V21

Hãng vivo luôn tạo ra tính năng phù hợp với giới trẻ, trong đó có tính năng chuyên gia làm đẹp – AI Face Beauty. Các dòng smartphone V và S ra mắt sau đó cũng thừa kế đầy đủ tính năng này từ phiên bản tiền nhiệm, thậm chí dữ liệu về các tư thế chụp còn được bổ sung đa dạng hơn. Điển hình là smartphone chính thức tại Euro 2020 vừa qua – vivo V21, cụm camera đỉnh cao đi kèm với AI Face Beauty thì không có gì để bàn cãi. 

AI Face Beauty là tính năng sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để làm đẹp khuôn mặt. Thậm chí, công nghệ này còn dựa vào môi trường ánh sáng xung quanh để đưa ra thuật toán xử lý thông minh (làm nổi bật các nét, tăng cường các đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt như mắt, mũi, gò má và miệng,…) nhằm tối ưu hóa chất lượng ảnh nhưng vẫn đảm bảo sự tự nhiên hơn. Với tính năng có sẵn trên điện thoại của vivo bạn không cần phải tốn công tải các app chỉnh nhỏ mặt nữa. Chắc chắn, AI Face Beauty sẽ không làm bạn thất vọng sau khi nhìn thấy mình trên ảnh. 

Với những thông tin trên chắc hẳn một bức ảnh ảo diệu và như ý muốn sẽ xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Một chiếc điện thoại thông minh như vivo cũng nên được xem xét để đồng hành cùng bạn. 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago