vivo V21 5G – điện thoại có thiết kế đẹp nhất của thương hiệu vivo

vivo là thương hiệu điện thoại có mặt trên thị trường thế giới từ rất lâu. Đây là nhà sản xuất smartphone sở hữu những công nghệ vượt trội, đẹp trong cách thiết kế, chất lượng của cấu hình và độ tuyệt đỉnh của camera. Đặc biệt, sự ưu ái trên vivo V21 5G mới trình làng đã giúp mẫu điện thoại này trở thành điện thoại có thiết kế đẹp nhất từ trước tới nay. Ngoài thiết kế đẹp, vivo V21 5G còn được trang bị những tính năng gì, cùng khám phá ở bài viết này nhé!

Kiểu dáng thời trang, xứng đáng là điện thoại có thiết kế đẹp nhất

Thân máy được thiết kế viền vuông vức cùng khung nhựa vát thẳng, tạo kết cấu mỏng nhẹ, đẹp mắt. Đặc biệt, ở phần lưng, vivo V21 5G được thiết kế với chất liệu kính mờ cùng hiệu ứng chuyển màu tinh tế, thời trang mang đến cho người dùng trải nghiệm thích thú nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng. Mặt sau còn được thiết kế lớp nhám giúp hạn chế bám bẩn, bám vân tay hay ảnh hưởng đến khả năng cầm nắm.

 Điện thoại có thiết kế đẹp nhất vivo V21 5G

Đi cùng với đó là thiết kế màn hình AMOLED tràn viền 6.44inch, kết hợp cùng hiệu ứng HDR+ giúp tăng trải nghiệm sống động như thật. Ngoài ra, tần số lướt 90Hz vô cùng cao, hỗ trợ chơi game, xem phim, nghe nhạc, lướt web mượt mà. Đặc biệt, hỗ trợ cảm biến vân tay trên màn hình, giúp tăng thời gian mở máy.

Với thiết kế đẹp mắt này, vivo V21 5G hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút sử dụng tuyệt vời, khẳng định đẳng cấp và phong cách cá tính riêng.

Sở hữu những tính năng chuyên nghiệp giúp tăng trải nghiệm sử dụng

Ngoài thiết kế đẹp, vivo V21 5G còn được trang bị cấu hình ổn định và hệ thống camera độc đáo.

Cấu hình mạnh mẽ

vivo V21 5G được trang bị bộ vi xử lý cao cấp và mạnh mẽ Dimensity 800U của MediaTek, trên tiến trình 7nm, cùng GPU Mali-G57 MC3 8 nhân. Với bộ vi xử lý ổn định này, vivo V21 5G sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game mượt mà, tốc độ mở ứng dụng hay các tác vụ cũng diễn ra nhanh hơn, ngay cả khi trước đó bạn đã mở nhiều ứng dụng khác. Nhờ con chip hiệu năng cao như vậy, vivo V21 5G sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng về độ nặng của mỗi tác vụ.

Chip hiệu năng Dimensity 800U trên vivo V21 5G

Ngoài ra, nhà sản xuất vivo còn trang bị cho V21 5G công nghệ RAM mở rộng hoàn toàn mới. Hỗ trợ 3GB RAM mở rộng kết hợp cùng 8GB RAM sẵn có, hỗ trợ cho các ứng dụng tốc độ chạy mượt mà và ổn định hơn khi bạn mở nhiều ứng dụng trước đó.

 Công nghệ RAM mở rộng giúp tăng trải nghiệm sử dụng mượt mà

Đặc biệt, vivo V21 5G sở hữu viên pin dung lượng khủng 4000mAh, giúp hỗ trợ người dùng sử dụng cả ngày dài. Cùng với đó là sự trang bị Công Nghệ Sạc Nhanh FlashCharge đảm bảo đủ năng lượng cho nhu cầu làm việc và giải trí khi trong 30 phút sạc được 63%. 

Hệ thống camera ấn tượng từ trước ra sau

Điểm độc đáo tiếp theo của vivo V21 5G là camera selfie có độ phân giải khủng 44MP hỗ trợ hầu hết các tính năng chụp ảnh ấn tượng như chụp xóa phông, chụp siêu sáng, lấy nét nhanh,… Bên cạnh đó, trên camera trước của vivo V21 5G còn được trang bị công nghệ Chống Rung Quang Học OIS vượt trội và Hiệu Ứng Ánh Trăng, giúp người dùng chụp ảnh ngay cả khi đang di chuyển hay chụp đêm mà không bị mờ nhòe.

Chụp selfie ấn tượng và sáng rực trong màn đêm

Ngoài ra, hệ thống camera sau của mẫu smartphone này cũng vô cùng ấn tượng. Camera chính có độ phân giải 64MP cùng Công Nghệ Chống Rung OIS giúp bạn chụp những bức ảnh chất lượng cao và quay những video chống rung và nét trong màn đêm. Camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP cũng hỗ trợ những góc chụp hình bùng nổ, thỏa sức sáng tạo theo cá tính của riêng mình.

Là chiếc điện thoại có mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu những tính năng vượt trội đến vậy. vivo V21 5G xứng đáng là mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất trong tầm giá. Mong rằng sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn lúc này là chiếc điện thoại độc đáo và thời thượng vivo V21 5G.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago