vivo V20 – chiếc điện thoại tầm trung chụp hình đẹp

Nếu điểm danh những chiếc điện thoại tầm trung chụp hình đẹp thì chúng ta chắc chắn không thể kể đến chiếc vivo V20. Đây là chiếc điện thoại mới nhất của hãng vivo sở hữu những ưu điểm về thiết kế, cấu hình và cả khả năng chụp ảnh cực chất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về camera của chiếc điện thoại này nhé.

Cụm 3 camera sau với nhiều tính năng

Cụm 3 camera sau của vivo V20 được thiết kế dưới dạng bậc thang rất bắt mắt và vô cùng độc đáo. Camera chính có độ phân giải 64MP giúp bạn sở hữu những bức ảnh cực sắc nét. Ngoài ra, chiếc điện thoại tầm trung chụp hình đẹp này còn có camera góc siêu rộng, hỗ trợ xóa phông kèm tính năng chụp siêu cận cảnh ở khoảng cách 2,5cm với độ phân giải 8MP. 

Bên cạnh đó, vivo V20 tạo sự khác biệt so với các thế hệ trước đó là camera hỗ trợ chụp mono 2MP. Chế độ chụp mono khác với chụp trắng đen thông thường đó là nó sẽ chuyển background từ cảnh có nhiều chi tiết thành nền đen hoặc trắng. Vì vậy, bạn sẽ sở hữu một tấm ảnh đầy nghệ thuật. 

Thiết kế đẳng cấp cùng cụm camera chất lượng

Một tính năng mới mẻ trên chiếc vivo V20 này đó là thuật toán Phân Tách Bầu Trời giúp bạn lồng ghép những bầu trời với nhiều chủ đề khác nhau trong thư viện của vivo. Giờ đây, bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán với những cảnh chụp đêm với bầu trời bị mờ nhạt và nhàm chán, hãy thử sáng tạo những bức hình chụp đêm lung linh theo cách của riêng bạn.

Ngoài việc giúp bạn sở hữu những tấm hình siêu đẹp thì cụm 3 camera sau này còn có khả năng quay video 4K siêu sắc nét với những chế độ làm đẹp, tua chậm, quay Time Lapse, quay video hiển thị kép. Với tính năng này, màn hình sẽ được chia đôi thành một khung hình lớn hoặc một khung hình nhỏ. Điểm đặc biệt đó là bạn có thể quay cùng lúc bằng 2 camera trước và sau hoặc bằng cả 2 camera không khác gì một máy quay chuyên nghiệp.

Chế độ video hiển thị kép khi quay video 

Camera selfie cực sắc nét với nhiều chế độ thông minh

Camera trước có đẹp hay không luôn là điều mà những tín đồ chụp ảnh selfie luôn quan tâm. Thương hiệu vivo thấu hiểu tâm lý đó nên đã không ngừng cải tiến camera trước và vivo V20 quả thực là một sự đột phá khi sở hữu camera selfie độ phân giải đến 44MP siêu sắc nét. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng giúp vivo V20 trở thành chiếc điện thoại tầm trung chụp hình đẹp. Độ phân giải cực kỳ cao này sẽ giúp bạn giữ được độ sắc nét của hình ảnh kể cả khi zoom cận cảnh. 

Nếu như những camera selfie thông thường chỉ có giới hạn lấy nét khoảng 35-40cm thì mới giữ được độ sắc nét cho bức ảnh thì vivo V20 sở hữu giới hạn selfie gần chỉ 15cm và có thể kéo xa đến vô tận. Vì vậy, dù bạn chụp gần hay xa thì cũng an tâm là bức ảnh không bị vỡ nét. Bên cạnh đó, công nghệ lấy nét tự động AF thông minh nay đã xuất hiện trên vivo V20. Đây là công nghệ lấy nét bằng mắt giúp bạn sở hữu những bức ảnh cận cảnh siêu chuẩn và nghệ thuật.

Cụm camera chụp ảnh siêu sắc nét 

Vậy nếu bạn đứng quá xa thì sao? Liệu việc nhận diện gương mặt có còn chính xác hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có bởi tính năng AF sẽ lấy nét dựa trên toàn thân người chụp. Nhờ vậy, dù bạn chụp nhóm, đứng xa hay gần thì tính năng này sẽ giúp tất cả đều được rõ và không bị rõ nét. Đây là một điểm đột phá và rất tuyệt vời của vivo V20 giúp giải quyết những vấn đề khi chụp ảnh của người dùng.

Dòng điện thoại V của vivo luôn được nhắc đến với tính năng siêu chụp đêm ưu việt giúp bạn có những bức ảnh sắc nét dù cả trong điều kiện thiếu ánh sáng hay là ban đêm. Tính năng siêu chụp đêm này không chỉ có ở camera sau mà còn tích hợp trong cả camera trước giúp lưu giữ những khoảnh khắc của bạn trọn vẹn nhất bất kể ngày hay đêm. Sở dĩ vivo V20 làm được điều này là nhờ tính năng Vòng Bù Sáng Thông Minh ưu điểm vượt trội hơn so với Flash màn hình. Nếu như đèn flash khi chụp thiếu sáng sẽ chớp lên để cung cấp thêm độ sáng cho tấm hình và làm cho mặt bị trắng bệch cũng như các chi tiết trên gương mặt không được rõ thì vivo V20 sẽ làm điều ngược lại. Vẫn theo cơ chế cung cấp ánh sáng nhưng chiếc smartphone này sẽ chọn đúng những vùng cần sáng trên khuôn mặt để tạo hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp tựa như trong studio. Nhờ vậy, dù chụp ban đêm thì gương mặt bạn vẫn rất sắc nét.

Không chỉ dừng lại ở chụp ảnh mà camera selfie còn giúp bạn quay video 4K, livestream, quay TikTok đẹp không góc chết với tính năng làm đẹp AI, Slofie (selfie slow motion).

Có thể nói, vivo V20 quả thật là một chiếc điện thoại tầm trung chụp hình đẹp xứng đáng để bạn đầu tư. Với vivo V20, bạn không những sở hữu những bức ảnh đẹp mà còn cả những đoạn video vô cùng chuyên nghiệp giúp bạn bắt trọn vẹn và lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm của bản thân và gia đình.

Xem thêm về điện thoại vivo V20 tại đây

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago