Đập hộp vivo V20 – chiếc điện thoại vivo mới nhất

vivo V20 là một chiếc điện thoại vivo mới nhất vừa được tung ra thị trường vào tháng 10/2020. Dù đây chỉ là chiếc điện thoại tầm trung nhưng lại ẩn chứa trong đó một sự đột phá, cải tiến cả trong thiết kế lẫn hiệu năng để hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Thiết kế siêu mỏng đột phá

Tính đến năm 2020, vivo V20 là chiếc điện thoại mỏng nhất của thương hiệu này với độ dày chỉ 7.38mm. Độ mỏng này tạo một vẻ ngoài thanh thoát và không kém phần thanh lịch khi cầm trên tay. Mặt lưng của vivo V20 sử dụng chất liệu kính mờ AG – một điểm nhấn mới so với các dòng điện thoại khác. Chất liệu này mang đến sự chắc chắn, trẻ trung, hiện đại và đặc biệt có khả năng chống bám vân tay và rất dễ lau chùi. Thân máy còn được điểm xuyết thêm hiệu ứng chuyển màu lung linh, độc đáo rất bắt mắt người nhìn.

[[alt=Thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác thanh thoát]]

Thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác thanh thoát

Màn hình tràn viền mang lại trải nghiệm tối ưu

Chiếc điện thoại vivo mới nhất này quả thực là một sự đột phá về thiết kế tràn viền khi phần viền được thu hẹp đến mức tối ưu giúp gia tăng trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất. Nhờ vậy, mọi trải nghiệm của bạn sẽ rất trọn vẹn và tất cả nằm trên một màn hình lớn 6.44-inch.

Thiết kế màn hình theo dạng giọt nước và sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ (2400×1080 pixels) cho màu sắc rực rỡ, hình ảnh hiển thị sắc nét với góc nhìn tốt. Từ đó, những trải nghiệm xem phim, chơi game, xem ảnh kể cả khi ở ánh sáng ngoài trời cũng sẽ sống động hơn rất nhiều.

Cấu hình mạnh mẽ ở mức giá tầm trung 

Dù chỉ là chiếc điện thoại tầm trung với mức giá khoảng 8.000.000đ nhưng vivo V20 lại đáp ứng những trải nghiệm của người dùng ở mức tốt nhất nhờ được trang bị bộ cấu hình khá khủng với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G mạnh mẽ. Đây là con chip chuyên dành cho những chiếc máy chơi game giúp cải thiện 10% hiệu suất và tiết kiệm pin đáng kể. Nhờ vậy, dù bạn có chiến những tựa game nặng như Liên Quân, PUBG thì cũng không có tình trạng bị giật lag. Ngoài ra, máy còn cho phép bạn thao tác đa nhiệm nhiều cửa sổ mà không bị tải lại từ đầu.

[[alt=Chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ dù chỉ là smartphone tầm trung]]

Chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ dù chỉ là smartphone tầm trung

Đi cùng với bộ xử lý mạnh mẽ là 8GB RAM và 128GB ROM bộ nhớ trong giúp bạn thoải mái cài đặt các ứng dụng cũng như lưu trữ dữ liệu video, hình ảnh… Pin của chiếc smartphone này cũng đáng để bạn lưu tâm khi có dung lượng khủng đạt 4000mAh cho phép bạn thoải mái sử dụng trong một ngày. Song song với đó là công nghệ sạc nhanh 33W giúp sạc đầy pin chỉ trong 20 phút.

Camera ấn tượng lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc

Không còn là cụm 4 camera sau như những thế hệ tiền nhiệm nữa, vivo V20 đã được cắt giảm số camera chỉ còn lại 3 với thiết kế tinh tế nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh với người dùng. Thông số của những chiếc camera này lần lượt như sau:

– Camera chính độ phân giải 64MP, khẩu độ f/1.89 cho bức ảnh có màu sắc tươi sáng và sống động

– Camera phụ đa chức năng 8MP hỗ trợ chụp góc siêu rộng lên đến 120 độ cho màu sắc giống với thực tế, đẹp hơn so với góc thường và hoàn toàn không có hiện tượng bị méo hình. Ngoài ra, chiếc camera này còn đóng vai trò chụp macro cận cảnh, chụp chân dung xóa phông đầy nghệ thuật.

– Camera mono 2MP giúp bạn sở hữu những bức ảnh đen trắng đầy nghệ thuật

Điểm nhấn độc đáo nhất của camera vivo V20 đó là camera selfie lên đến 44MP – một con số rất khủng so với những chiếc smartphone hiện nay. Hình ảnh chụp từ camera này sắc nét, màu sắc hơi ấm một chút và khả năng làm đẹp rất ổn. Camera này ngoài những tính năng nhận diện gương mặt và làm đẹp bằng AI như những thế hệ trước thì còn công nghệ lấy nét AF lấy nét theo mắt giúp bức ảnh của bạn luôn sắc nét dù chụp ở khoảng cách gần hay xa.

Selfie đẹp không góc chết cùng vivo V20

Bên cạnh đó, camera trước còn được hỗ trợ khả năng quay video siêu sắc nét chất lượng 4K với khả năng ổn định khung hình tốt hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho những Youtuber hay những bạn bán hàng trực tuyến. 

vivo V20 tích hợp các chức năng chỉnh sửa ảnh bằng AI, bộ lọc, nhãn dán và có thêm tính năng Phục Chế Ảnh Cũ, Bầu Trời Chuyển Động rất độc đáo. Giờ đây, dù cho là những bức ảnh cũ từ thời thơ ấu hay những bức ảnh chụp thời hiện đại đều được thể hiện một cách chân thực, chi tiết và sáng tạo theo cách riêng của bạn.

Trên đây là tất tần tật những chia sẻ của chúng tôi về chiếc điện thoại vivo mới nhất – vivo V20. Hy vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn có được một cái nhìn khách quan về sản phẩm để có thể sở hữu một chiếc điện thoại mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago