Bỏ túi những cách selfie đẹp cho nam chỉ với một chiếc điện thoại của vivo

Những mỹ từ  như “đẹp đúng chất”, “chuẩn selfie” hay “sắc nét mọi khung hình” có thể bạn đã bắt gặp khá nhiều trong các quảng cáo của smartphone vivo. Nhưng sự thật đó chỉ là một nửa, điện thoại vivo còn nổi tiếng là smartphone có thiết kế thời trang mang đậm phong cách trẻ trung và cấu hình mạnh so với những đối thủ cùng tầm giá. Vậy thì thông qua bài viết này, chúng ta hãy thử cùng khám phá những cách selfie đẹp cho nam với chiếc vivo V17 Pro xem sao nhé!

Selfie cùng bộ đôi camera kép pop up của vivo V17 Pro

Khác hẳn với những dòng điện thoại truyền thống, vivo ngày càng cho ra những sản phẩm với những thiết kế mới lạ, độc đáo. Để có được màn hình tràn viền, sự xuất hiện của camera pop up sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Để nhìn nhận một cách khách quan thì chụp ảnh là một trong số những điểm mạnh nhất của vivo V17 Pro.

Camera trước 32MP của V17 Pro được trang bị Hiệu Ứng Ánh TrăngChế Độ Selfie Ban Đêm độc quyền của vivo. Sau mỗi lần chụp, hình ảnh của bạn sẽ ghi lại nhiều khung ảnh liên tiếp, sau đó được kết hợp lại và cho ra những bức ảnh selfie hoàn hảo với gương mặt sáng đẹp nổi bật trên bất kể phông nền nào. Nhờ sự góp mặt của công nghệ AI Beauty, bạn sẽ tự tin để selfie, sẵn sàng tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Nếu bạn mong muốn sở hữu những tấm ảnh selfie “chất” hơn thì sự xuất hiện của V17 Pro với thiết kế camera selfie kép đột phá, kết hợp cùng tính năng Selfie Góc Siêu Rộng lên đến 105 độ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị mà camera truyền thống không thể làm được. Bên cạnh đó, camera selfie chính 32MP sẽ đảm bảo bức ảnh của bạn sắc nét hơn bao giờ hết.

Tận dụng triệt để bộ công cụ làm đẹp của vivo V17 Pro

Thêm một cách selfie đẹp cho nam nữa, đó là sử dụng bộ màu có sẵn trong vivo V17 Pro. Sẽ rất tiện khi bạn không cần phải tải bất cứ một ứng dụng chỉnh sửa nào về máy để gây tốn dung lượng bộ nhớ.

Với chức năng nhận diện giới tính có sẵn của vivo, chỉ cần bạn chọn chế độ chụp Chân Dung, chọn phần Khuôn mặt đẹp hay Tạo hình cơ thể của V17 Pro, bạn đã có thể có được sự tùy chỉnh tự động để có được cơ thể cân đối, gương mặt đẹp tự nhiên nhất.

Để chuyên gia tạo dáng giúp bạn có được những bức hình cuốn hút nhất

Sự có mặt của “Chuyên Gia Tạo Dáng” mà vivo đã tích hợp vào ứng dụng máy ảnh sẽ giúp bạn có được những tư thế selfie tự nhiên hơn, cởi mở hơn.

Selfie không đơn thuần chỉ là chụp đa phần gương mặt, bạn có thể tạo những dáng thiên về thể thao hay bất kì dáng đứng nào. Vì sự đa dạng  về tư thế được cung cấp từ vivo, bạn hoàn toàn có thể rút ngắn được thời gian suy nghĩ kiểu chụp. Và đáng ngạc nhiên hơn, chỉ sau một lần bấm hoặc tay vào màn hình là bạn đã có thể sở hữu được một tấm hình hoàn chỉnh.

Với những cách selfie đẹp cho nam ở trên chiếc vivo V17 Pro, chắc hẳn các bạn nam đã có thể tự tin selfie nhiều hơn. Qua đây, chúng ta cũng nhận thấy rằng, không những đáp ứng về cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt mà vivo V17 Pro còn đáp ứng nhiều hơn những nhu cầu của người dùng với các tính năng hiện đại có áp dụng công nghệ của trí tuệ nhân tạo. Chung quy lại vivo cũng chỉ muốn người dùng có được trải nghiệm tốt nhất, có được sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago