Những dòng điện thoại chơi game liên quân mượt bạn nên sở hữu

Bạn là game thủ trong trò chơi Liên Quân vì vậy bạn muốn sở hữu cho mình dòng điện thoại cấu hình cao giúp bạn chiến mượt loại game yêu thích. Hiểu được điều này bài viết dưới đây sẽ chia sẽ đến bạn một số dòng điện thoại chơi game liên quân mượt, có giá thành vô cùng hợp lý

Huawei Nova 5T 8GB-128GB

Hiệu năng 

Đầu tiên là dòng sản phẩm Huawei nova 5T sở hữu bộ vi xử lý Kirin 980 siêu mạnh mẽ. Bộ vi xử lý với con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm tiên tiến nhất thế giới hiện nay, con chip sẽ giúp bạn xử lý nhanh nhạy trong nháy mắt mọi tác vụ thông thường, tác vụ nặng. Ngoài ra với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong rộng lớn luôn sẵn sàng giúp bạn lưu trữ mọi dữ liệu và cài đặt mọi ứng dụng cần thiết. Trên nova 5T còn được trang bị thêm tính năng GPU Turbo, sẽ giúp bạn tối ưu hiệu năng CPU và GPU. Từ nay bạn hoàn toàn có thể chiến mượt loại game Liên Quân mình yêu thích và những loại game đồ họa nặng khác mà không hề gặp những tình trạng như giật, lag, ngắt quãng khi chơi. 

Pin dung lượng cao

Ngoài cấu hình cao mang đến hiệu suất đỉnh, Huawei nova 5T còn mang trên mình viên pin dung lượng khá cao 3750mAh sẽ giúp bạn chơi game trong thời gian dài mà không gặp tình trạng hết pin xảy ra. Ngoài ra còn được tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh độc quyền Huawei SuperCharge 22,5W chỉ với 30 phút điện thoại sẽ nhanh chóng sạc đầy 50% cùng bạn đồng hành suốt ngày dài.

Hiệu suất mạnh mẽ đến từ con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm tiên tiến

Vivo V17 Pro 8GB-128GB

Hiệu năng 

Tiếp đến danh sách những chiếc điện thoại chơi game liên quân mượt phải kể đến vivo V17 Pro. Đây là sản phẩm lừng danh được nhiều người dùng đánh giá cao và là siêu phẩm được săn đón mong đợi khi mới ra mắt nhà vivo. Với bộ vi xử lý Snapdragon 675 AIE mang đến hiệu năng mạnh mẽ cùng phiên bản 8GB RAM và 128GB ROM sẽ tạo nên cấu hình mơ ước giúp bạn xử lý mượt mà mọi tác vụ cũng như thỏa thích lưu trữ mọi video, phim ảnh với độ phân giải cao. Ngoài ra bạn có thể chạy đa nhiệm thoải mái mà không cần load lại máy. Chưa hết khi vivo V17 Pro còn được tối ưu hóa cho chơi game bởi công nghệ tăng tốc Multi-Turbo giúp hiệu suất của tấm nền tăng tốc cho hoạt động mượt mà và trơn tru hơn ở các trò chơi đòi hỏi phản ứng nhanh nhạy như game Liên Quân. 

Thời lượng pin 

Từ nay, bạn cũng không cần lo lắng nếu ra ngoài mà quên không mang theo sạc dự phòng khi đã có vivo V17 với viên pin dung lượng cao 4100 mAh cùng công nghệ sạc kép siêu nhanh an toàn với 9 lớp bảo vệ vừa giúp bạn rút ngắn được quá trình sạc vừa đảm bảo an toàn, và kéo dài được tuổi thọ của pin. 

Vivo V17 Pro với hiệu suất vượt trội

Xiaomi Mi 9T 128GB 

Hiệu năng 

Và cuối cùng là Xiaomi Mi 9T cùng bộ vi xử lý Snapdragon 730 sản xuất trên tiến trình 8nm, mạnh hơn tới 35% và tiết kiệm điện hơn 10%, đây là dòng điện thoại được tích hợp bởi con chip mới và mạnh mẽ hàng đầu hiện nay, sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn đáp ứng hoàn hảo mọi tác vụ. Đây cũng là dòng với bộ nhớ 128GB giúp bạn chạy đa nhiệm hiệu quả và lưu giữ được nhiều thông tin cần thiết. Ngoài ra bạn cũng có thể chiến game liên quân mượt mà hơn nhờ GPU đồ họa Adreno 618 và tính năng Dual Turbo, cho trải nghiệm game hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Chiến mượt game Liên Quân cùng Xiaomi Mi 9T

Dung lượng pin 

Có thể bạn không tin, nhưng Xiaomi Mi 9T 128GB với dung lượng 4000 mAh sẽ đồng hành với bạn suốt ngày dài giải quyết mọi tình huống trong công việc và cuộc sống. Từ nay, nếu bạn có lỡ quên sạc pin thì cũng không cần quá lo lắng nữa khi đã có sự hỗ trợ sạc nhanh 18W siêu tốc, cho phép bạn sạc đầy tới khoảng 60% chỉ trong vòng 30 phút.

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu tới bạn những dòng điện thoại chơi game Liên Quân mượt mà bạn nên sở hữu. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago