Top 3 máy tính cho designer không nên bỏ qua

Cùng với sự phát triển đa dạng các ngành nghề trong xã hội thì “designer” đã là một lĩnh vực nghề nghiệp không còn xa lạ với chúng ta trong những năm gần đây. Bạn đang ấp ủ giấc mơ trở thành một designer hay bạn là một designer luôn nhiệt huyết tạo nên các tác phẩm nghệ thuật? Để thực hiện ước mơ ấy thì các designer của chúng ta không thể nào làm việc mà không có bên mình chiếc máy tính phải không nào? Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn một số lưu ý khi chọn mua máy tính cũng như một số mẫu máy tính dành cho designer. 

Một số điều cần nhớ khi chọn mua máy tính cho designer 

RAM máy tính đồ hoạ
  • RAM 2GB: Khi sử dụng các phần mềm như Photoshop, Corel Draw, đồ hoạ dạng 2D,…
  • RAM 4GB- 8GB: Khi sử dụng các phần mềm như Adobe Premiere, After Effect,…
Chip CP phù hợp CPU phải từ Core i5 trở lên, nhưng tốt nhất là core i7.
Màn hình máy tính  Màn hình Full HD (1920×1080) trở lên cho hình ảnh sắc nét.
Card đồ hoạ Card cao cấp GTX 1050.
Ổ cứng lưu trữ  Ổ cứng SSD cho khả năng lưu trữ dung lượng lớn.

Một số mẫu máy tính cho designer đến từ thương hiệu Acer 

Acer Swift 3 SF315

Acer Swift 3 SF315 thiết kế đẳng cấp vượt trội với lớp vỏ nhôm nguyên khối mang vẻ đẹp sang trọng. Độ dày chỉ 16.9 mm, nặng vỏn vẹn 1.7 kg cùng bản lề mở 180 độ đem đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi. Màn hình 15.6 inch Full HD mang lại độ sắc nét, chuẩn xác và sống động cho mọi hình ảnh. 

Acer Swift 3 SF315 chiếc máy tính với vẻ ngoài sang trọng cùng cấu hình khủng 

Ngoài ra, chiếc laptop này được trang bị Chip Intel Core i7 thế hệ 8 cùng RAM 8 GB mang lại hiệu năng tuyệt vời. Bạn có thể xử lý mượt mà các thao tác đồ họa, thiết kế mà không lo đứng máy, đồng thời có thể chạy nhiều phần mềm cùng một lúc. 

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của ổ cứng SSD 128GB bạn chỉ mất khoảng 10 giây để khởi động máy, 3 giây để mở ứng dụng. Cực kỳ nhanh chóng phải không nào? 

Đặc biệt, card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150 cho phép người dùng có thể sử dụng mượt mà các ứng dụng đồ hoạ cũng như phục vụ nhu cầu giải trí bằng các tựa game nhẹ nhàng. 

Acer Swift 3 SF315 chiếc máy tính đẳng cấp dành cho designer 

>>> Xem thêm: Mẫu máy tính được săn đón nhiều nhất của Acer

Acer Swift SF315 52G 58 TE

Acer Swift SF315 52G 58 TE xứng đáng được gọi là sản phẩm công nghệ thời trang với vỏ kim loại cao cấp cùng thiết kế viền Diamond cut. 

Màn hình 15 inch Full HD mang đến hình ảnh sống động, chân thật đến từng chi tiết. Góc nhìn siêu rộng 178 độ và lớp phủ chống chói giúp bạn có thể làm việc dưới môi trường ánh nắng trực tiếp là những ưu điểm vượt trội giúp Acer Swift SF315 52G 58TE khác biệt và độc đáo hơn hẳn so với các dòng máy tính khác. 

Acer Swift SF315 52G 58TE có trọng lượng chỉ 1.7 kg và độ dày vỏn vẹn 16.9 mm

Acer Swift SF315 52G 58 TE là chiếc máy tính mang cấu hình cực khủng với Chip Intel Core i5 thế hệ thứ 8, dung lượng RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB đi kèm với card đồ họa rời NVIDIA MX150 mang đến tốc độ làm việc siêu nhanh, khả năng lưu trữ dữ liệu cực lớn. Và một điểm cộng rất lớn nữa của chiếc máy tính này đó là thời lượng pin kéo dài đến 10 tiếng, giúp bạn thỏa sức sáng tạo trên các bản vẽ thiết kế mà không lo về vấn đề pin. 

Acer Swift SF315 52G 58TE chiếc máy tính của công nghệ hiện đại và đẳng cấp 

Acer Swift 3S SF314 57G

Acer Swift 3S SF314 57G có kích thước mỏng nhẹ với độ dày 15.95 mm và trọng lượng chỉ 1.19 kg, tiện lợi cho việc mang vác theo bên mình. Màn hình rộng 14 inch cho góc nhìn rộng thoải mái và hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét. Bên cạnh đó, công nghệ giảm ánh sáng xanh giúp mắt của bạn được bảo vệ trong suốt thời gian dài tiếp xúc trực tiếp với máy tính.

Acer Swift 3S SF314 57G máy tính cao cấp dành cho designer 

Đặc biệt, với chip Intel Core i5 Ice Lake thế hệ 10 mang nhiều cải tiến hơn so với chip thế hệ trước đây sẽ giúp chiếc máy tính có hiệu năng mạnh mẽ, ổn định và chạy mượt mà các phần mềm đồ hoạ. Ngoài ra, RAM 8 GB cùng dung lượng 512 GB của ổ cứng SSD sẽ đem đến không gian lưu trữ dữ liệu tuyệt vời, tốc độ khởi động máy trong tít tắc. Không những thế, Card đồ họa NVIDIA GeForce MX250 2GB giúp khả năng thiết kế đồ hoạ của máy được nâng cấp lên một tầm cao mới. 

Acer Swift 3S SF314 57G chiếc laptop đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe 

Tạm kết 

Là một designer thì việc trang bị một chiếc máy tính đồ hoạ tốt là một sự đầu tư xứng đáng. Bên trên là một số gợi ý về các mẫu máy tính dành cho designer của thương hiệu Acer. Acer tin rằng những “trợ thủ” cao cấp bên trên sẽ góp phần giúp các designer của chúng ta trở những nhà thiết kế đẳng cấp. 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago