Đâu là laptop sinh viên pin trâu được săn đón nhất năm 2019?

Laptop sinh viên pin trâu hiện đang được săn đón nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Vậy những mẫu laptop nào nên mua nhất hiện nay?

Thời đại phát triển nhanh chóng, sinh viên không còn ù lì trên những chiếc bàn ghế nơi trường học nữa mà thay vào đó là đi đây đó, học tập cả ngoài trời và phòng lớp. Chính vì vậy, một chiếc máy tính xách tay là lựa chọn cần thiết bởi sự tiện lợi của nó.

Có thể đáp ứng như một chiếc PC nặng nề khó di chuyển, tiện lợi di chuyển đến bất cứ đâu nhưng lượng pin của nó làm người dùng khó chịu khi việc làm bị gián đoạn. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các loại laptop sinh viên pin trâu, cấu hình ổn định để có những trải nghiệm tốt nhất nhé!

Laptop sinh viên pin trâu, cấu hình tốt năm 2019

Laptop Asus NovaGo

Là laptop sinh viên pin trâu có mức giá ở phân khúc tầm trung đến từ thương hiệu nổi tiếng Asus. Sở hữu thiết kế hiện đại, cao cấp với màu xám bạc và các chi tiết nhân Crom sang trọng, đẳng cấp.

NovaGo khá mỏng nhẹ chỉ nặng khoảng 1.38 kg và độ dày chỉ 0.59 inch, cổng kết nối đa dạng, bàn phím tốt nhất trong phân khúc này. Màn hình 13.5 inch Full HD, độ phân giải điển hình 1920×1080 pixels.

Hiệu suất làm việc ấn tượng với bộ vi xử lý CPU Handbrake Core i5, hệ điều hành Windows 10 Hello dễ dàng chuyển sang Windows 10 Pro trong tích tắc.

Thời lượng sử dụng của NovaGo khá ấn tượng so với các sản phẩm trước đây của hãng, người dùng có thể trải nghiệm thời lượng lên đến 4 giờ đồng hồ.

Laptop HP Pavilion x360

Cùng nằm trong phân khúc laptop sinh viên cấu hình mạnh đó chính là sản phẩm Pavilion x360 đến từ nhà HP danh giá. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp với thiết kế chi tiết mạ Chrome tính tế màu bạc.

HP Pavilion x360 có thiết kế khá mỏng chỉ 19.9 mm và trọng lượng ấn tượng với 1.63 kg cho người dùng dễ dàng dịch chuyển. Màn hình Full HD 14 inch, độ phân giải 1080p như các loại laptop hiện nay trên thị trường.

Sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ với Intel Core i5 7100U, hệ điều hành Windows 10 Home 64 bit có thể đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc, xem phim, chơi game phổ biến hiện nay không quá khó khăn.

Nếu chỉ lướt Web hay thực hiện các thao tác Office thì thời lượng pin của máy khá tốt, lên đến 5 giờ sử dụng.

Laptop Lenovo IdeaPad 510 15ISK

Thiết kế bắt mắt với chất liệu vỏ bằng nhôm cao cấp được gia công làm nhám bóng bẩy mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng khi cầm sản phẩm trên tay.

Lenovo IdeadPad 510 15ISK có thiết kế không mỏng nhẹ nhưng rất chắc chắn với trọng lượng là 2.2 kg và độ dày 25 mm. Màn hình có độ phân giải Full HD 1920×1080 pixels, 15.6 inch cho góc nhìn rộng hơn.

Không mỏng nhẹ nhưng hiệu suất khá cao với bộ vi xử lý Core i5 Intel, cổng kết nối đa dạng, hệ điều hành Free DOS cho người dùng tốc độ thao tác, xử lý tác vụ nhanh chóng, hiệu quả.

Thời gian sử dụng của máy cũng là điểm nổi bật khi mà người dùng có thể lướt web suốt 4 giờ 56 phút mà không lo bị gián đoạn.

Laptop Acer Swift 314

Nằm trong mục laptop sinh viên cấu hình mạnh của phân khúc mức giá tầm trung nhưng Swift 314 sở hữu thiết kế vượt trội hơn hẳn những đối thủ của mình. Khung kim loại nguyên khối bóng bẩy, chắc chắn mang đến vẻ đẹp sang trọng đầy tính thẩm mỹ.

Acer Swift 314 siêu mỏng chỉ 17.95 mm và trọng lượng nhẹ cực kỳ chỉ 1.6 kg, cổng kết nối khá đầy đủ. Màn hình với tấm nền công nghệ IPS đẹp, độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel, 14inch mang đến những hình ảnh hiển thị màn hình sắc nét, chân chật nhất cho người dùng.

Nổi tiếng với xuất thân từ một thương hiệu mạnh về phần cứng máy tính và thiết bị điện tử. Swift 314 không làm người dùng thất vọng với bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel Core i5 thế hệ mới nhất hiện tại, hệ điều hành Windows 10 Home cho tốc độ xử lý đa nhiệm nhanh chóng, mượt mà.

Công nghệ pin 4 Cell cho thời gian sử dụng máy lên đến 5 giờ 30 phút với tinh thần thoải mái, mang đến hiệu quả công việc cao.

Tóm lại

Laptop sinh viên cấu hình mạnh xuất hiện trên thị trường khá nhiều nhưng đâu là sản phẩm tốt thì người dùng phải tham khảo kỹ lưỡng. Đây là một vài laptop mà mình tham khảo được trên các diễn đàn, trang web đánh giá uy tín nhất hiện tại.

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago