Điện thoại chơi game dưới 5 triệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Trong thời đại 4.0 thì giải trí trên điện thoại như nghe nhạc, xem phim, chơi game,.. gần như là nhu cầu thiết yếu của người dùng hiện nay để thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua những chiếc điện thoại cao cấp để có thể chơi game mượt mà. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu điện thoại chơi game dưới 5 triệu đồng. Mời các bạn cùng xem đó là những chiếc điện thoại nào nhé.

Điện thoại vivo Y19 

Chân dung vivo Y19 chính hãng

Đầu tiên trong danh sách điện thoại chơi game dưới 5 triệu đồng này không thể không nhắc đến chiếc điện thoại vivo Y19 đến từ hãng vivo. Khi nhắc đến điện thoại vivo, người dùng sẽ nghĩ ngay đến thiết kế thời trang và nổi bật và chiếc smartphone vivo Y19 cũng không ngoại lệ. Sở hữu tấm nền IPS LCD kích thước cỡ lớn 6.53inch có độ phân giải FullHD+ giúp người dùng có tầm nhìn tốt hơn khi chơi game, xem phim giải trí. Không những thế, vivo Y19 còn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ đam mê game trong phân khúc giá rẻ. Bởi nó sở hữu con chip MediaTek Helio P65 kết hợp RAM 6GB giúp bạn xử lý mượt mà những tác vụ đa nhiệm hay cả khi bạn dùng nhiều ứng dụng cùng lúc cũng ít xảy ra tình trạng lag, load lại từ đầu. Với cấu hình này thì bạn vẫn có thể chơi được cả game PUBG hay Liên quân Mobile ở mức đồ họa trung bình để đảm bảo chơi ổn định hơn.

Giá tham khảo: 4.990.000đ

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 7

Xiaomi là một trong những hãng điện thoại lớn của Trung Quốc đang trên đà phát triển với nhiều mẫu điện thoại đa dạng về kiểu dáng, cấu hình, giá cả nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng ở mọi phân khúc. Và Xiaomi Redmi Note 7 là chiếc điện thoại hội đủ những yếu tố như thế: thiết kế đẹp, chip ngon, giá rẻ. 

Xiaomi Redmi Note 7 chính hãng

Theo phần mềm đánh giá hiệu năng Antutu thì Redmi Note 7 được đánh giá là một chiếc smartphone có hiệu năng tốt với điểm số là 137586. Cụ thể, hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 660 của Qualcomm kết hợp với RAM 4GB máy có khả năng chiến mượt những dòng game mức đồ họa tầm trung hoặc cao như Liên quân Mobile hay PUBG.

Màn hình lớn kích thước 6.3inch được thiết kế notch hình giọt nước có tỉ lệ khung hinh 19.5:9 có độ phân giải HD+ (2340 x 1080pixel) giúp người dùng có góc nhìn tốt, tầm nhìn rộng khi tương tác với màn hình điện thoại. Ngoài ra, độ sáng của màn hình máy được nâng lên đến 450nits giúp các bạn không bị mỏi mắt khi xem nội dung dễ dàng dưới ánh sáng mặt trời. 

Giá tham khảo: 4.990.000đ

Điện thoại Oppo A5

Chơi game mượt mà trên Oppo A5 2020

Cuối cùng trong danh sách là chiếc smartphone Oppo A5 2020 với nhiều công nghệ hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhiều người dùng. Máy sở hữu màn hình giọt nước cỡ lớn 6.5inch được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3+ và có diện tích hiển thị chiếm tới 89.3% mặt trước để bạn có thể thoải mái chơi game giải trí với tầm nhìn thoải mái. Ngoài ra, màn hình máy còn được hỗ trợ những tính năng thiết thực đối với người dùng như khả năng đọc nội dung, bảo vệ mắt dưới ánh sáng mặt trời nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để chơi game thời gian dài dưới mọi điều kiện ngoại cảnh.

Về cấu hình, Oppo A5 sở hữu con chip Snapdragon 665 tám nhân cùng với RAM 3GB cho khả năng xử lý mượt mà những tác vụ giải trí cơ bản theo yêu cầu của người dùng như chiến game, xem phim,… Thêm một điểm cộng nữa là viên pin có dung lượng “khủng” 5.000mAh nên người dùng có thể thoải mái trải nghiệm game cả ngày mà không sợ bị gián đoạn do “dế yêu” rơi vào trạng thái hết pin thường xuyên.

Giá tham khảo: 4.290.000đ

Trên đây là một số mẫu điện thoại chơi game dưới 5 triệu mà chúng tôi tổng hợp được mà bạn có thể cân nhắc khi tìm kiếm mua cho mình một chiếc điện thoại. Nếu có bất kỳ ý kiến nào vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết. Xin chân thành cảm ơn.

>> Xem thêm: 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago