Trải nghiệm tuyệt vời cùng điện thoại không viền màn hình

Xu hướng điện thoại không viền màn hình đang được người sử dụng điện thoại ngày càng ưa chuộng. Những chiếc điện thoại viền mỏng không chỉ mang tính thẩm mỹ mà nó còn đem lại không gian giải trí vô cùng tuyệt vời. Vậy điện thoại có viền màn hình siêu mỏng là gì? Ưu điểm của nó và những dòng điện thoại được thiết kế viền siêu mỏng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Điện thoại màn hình tràn không viền là loại điện thoại gì?

Thiết kế viền siêu mỏng hay không viền màn hình trên những chiếc điện thoại bắt đầu xuất hiện từ năm 2014, ngày càng trở nên phổ biến và được mở rộng cho các dòng điện thoại thuộc phân khúc tầm trung. Nói một cách dễ hiểu, màn hình tràn viền là công nghệ thiết kế với mục đích tối ưu với diện tích mặt trước của máy bằng cách thu nhỏ tối đa các viền màn hình trên, dưới, trái, phải, không xuất hiện phần notch chứa camera selfie. Thông thường những chiếc điện thoại này sẽ có tỷ lệ 18:9, 19:5 hay 19.5: 9, dài hơn một chút so với tỷ lệ 16:9 và 4:3 truyền thống.

Minh họa cho những model có viền siêu mỏng

Nút Home trên điện thoại dần trở nên lỗi thời bởi việc mở rộng màn hình điện thoại, gần như toàn bộ mặt trước đã dành hết cho màn hình hiển thị. Bên cạnh đó, cảm ứng vân tay ở mặt trước điện thoại cũng dần được thay thế bằng một bộ cảm biến mới ở một vị trí khác.

Ưu điểm của màn hình tràn không viền

Nói đến ưu điểm của màn hình viền siêu mỏng thì trước tiên phải kể đến tính thẩm mỹ. Điện thoại có viền siêu mỏng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp hơn cho người sử dụng. 

Màn hình của smartphone sẽ được mở rộng hơn so với những thiết kế ban đầu nhưng điều đó không làm thay đổi kích thước tổng thể của điện thoại. Nhờ vào đó khi cầm smartphone màn hình tràn trên tay bạn vẫn có cảm giác vừa tay, gọn nhẹ.

Màn hình viền siêu mỏng còn cho khả năng xử lý đa nhiệm nhiều cửa sổ cùng một lúc, đặc biệt khi soạn văn bản. Nhờ vậy, người dùng vẫn có thể vừa nhắn tin vừa xem video mà ko bị dừng phát giữa chừng

Hơn nữa, màn hình có viền siêu mỏng sẽ cho tỷ lệ hiển thị hình ảnh, video lớn hơn, sắc nét hơn, tăng không gian giải trí cho bạn thỏa sức trải nghiệm các ứng dụng. Không những thế, người dùng rất yêu thích cảm giác chân thật khi được chiến game trên những chiếc điện thoại không viền màn hình

Những dòng điện thoại được thiết kế với viền màn hình siêu mỏng đang được ưa chuộng trên thị trường

Nhắc đến điện thoại có viền siêu mỏng/không viền màn hình không thể không nhắc đến các dòng điện thoại của ông lớn vivo. Điện thoại tràn không viền của vivo là một sự cải tiến của công nghệ với không gian màn hình chiếm đến 90% diện tích mặt trước.  

Vivo V15

Trải nghiệm không gian giả trí lớn vivo V15

Vivo V15 ở hữu màn hình tràn viền không tai thỏ với kích thước 6.53 inch với độ phân giải Full HD+,  tỷ lệ khung hình 19.5:9, cho tỷ lệ hiển thị lên đến 90.95% diện tích mặt trước, mang đến không gian giải trí tuyệt vời cho người sử dụng. 

Model này nổi trội hơn các sản phẩm của đối thủ cùng phân khúc khi sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 32MP- cao nhất hiện nay và cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 12MP, 8MP,  5MP cùng công nghệ làm đẹp thông minh AI beauty giúp bạn bắt trọn những khoảnh khắc chân thật, sắc nét nhất.

Vivo V15 còn là chiếc smartphone sở hữu cấu hình ổn định, với bộ xử lý được trang bị bằng con chip MediaTek Helio 8 nhân, RAM 6GB, ROM 64GB giúp xử lý đa nhiệm tốt và thoải mái lưu trữ dữ liệu, tải nhiều ứng dụng mà không lo đầy bộ nhớ. Bạn cũng có thể thoải mái trải nghiệm vivo V15 cấu hình ổn định này cùng viên pin 4000mAh và chế độ sạc siêu nhanh mà không lo hết pin giữa chừng.

Vivo V17 Pro

Vivo V17 Pro

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt với màn hình tràn không viền có kích thước 6.44inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình lên đến 20:9 và tỷ lệ màn hình trên thân máy 91,65%  cho màn hình hiển thị hoàn hảo, sắc nét nhất.

Vivo V17 Pro bắt trọn mọi khoảnh khắc chỉ cần một lần chạm với hệ thống 6 camera đẳng cấp bao gồm 4 camera sau có độ phân giải lần lượt là 48MP, 8MP, 2MP, 2MP và camera selfie kép thời thượng cùng công nghệ làm đẹp AI, giúp người dùng tạo những kiệt tác hoàn hảo nhất.

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 675 8 nhân,  RAM 8GB và ROM 128GB, cùng viên pin có dung lượng 4100mAh kết hợp với công nghệ sạc kép đầy pin trong nháy mắt, giúp bạn thỏa sức trải nghiệm tựa game phổ biến hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile.

Vivo NEX 3 

Vivo NEX 3 được thiết kế cao cấp, đột phá với màn hình “thác nước” là tấm nền AMOLED 6.89inch, độ phân giải Full HD, cạnh viền hai bên màn hình cong 90 độ, đem đến một tỉ lệ màn hình với thân máy đạt đến 99.6%, sử dụng nút ẩn, cho cảm giác như thể cầm toàn bộ màn hình trên tay. Với thiết kế màn hình viền cong mới này, người dùng không khỏi ngạc nhiên về chất lượng hiển thị của nó.

Vivo NEX 3 được trang bị hệ thống camera gồm 3 camera sau xếp thành hình tam giác và được đặt trong một module hình tròn với độ phân giải lần lượt là 64MP, 13MP, 2MP và một camera trước có độ phân giải 16MP, đem đến trải nghiệm chụp ảnh không chê vào đâu được.

Vivo NEX 3 0 – Chiếc điện thoại màn hình tràn không viền đầu tiên của thương hiệu vivo

Sức mạnh của bộ vi xử lý được trang bị bởi con chip Snapdragon 855 Plus, RAM 8 GB,ROM 128GB (cho tùy chọn 4G) hoặc 256GB (cho tùy chọn 5G). Với cấu hình mạnh mẽ này, vivo NEX 3 cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết, các thao tác phản ứng cực kỳ nhanh, xử lý đa nhiệm tốt,  mọi tác vụ đều hoàn thành rất đơn giản. Đi kèm với đó là viên pin khủng 4.500 mAh với công nghệ sạc nhanh 44W, thoải mái trải nghiệm mà không lo gián đoạn cuộc chơi.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những chiếc không viền màn hình ấn tượng nhất đến từ thương hiệu vivo.Hãy sở hữu ngay một chiếc smartphone như thế để trải nghiệm đã hơn nhé.

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago