Tổng hợp những app chỉnh thon mặt “hot” nhất hiện nay

Một khuôn mặt xinh xắn chắc chắn sẽ là một điểm cộng để đốn tim các chàng. Chính vì thế hãy bỏ túi cho mình những app chỉnh thon mặt dưới đây để luôn có những bức hình thật đẹp nhé.

BeautyPlus

BeautyPlus là một ứng dụng giúp bạn sở hữu một phiên bản xinh đẹp hơn của bản thân từ chính bức hình của mình. Cụ thể là bạn có thể chỉnh sửa từ thân hình cho tới khuôn mặt quá nhiều thao tác đơn giản. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn làm đẹp từ làm trắng, mịn, sáng da, xóa bỏ bọng mắt… cho tới định hình lại tỷ lệ khuôn mặt cho hoàn hảo như gọt hàm, nâng mũi, làm mắt to.

Làm đẹp cùng BeautyPlus

Snow

Được mệnh danh là bà hoàng trong làng chỉnh sửa hình ảnh thì không ai khác đó là Snow. Với Snow, việc trở nên xinh xắn dễ thương là điều dễ dàng. Ứng dụng sở hữu kho tàng bộ lọc chỉnh sửa với nhiều sticker độc đáo và sinh động. Một khuôn mặt nhỏ nhắn, rạng rỡ và thu hút đơn giản trong một lần chạm. Chắc chắn Snow sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Meitu

Bạn rất tò mò mấy tỷ tỷ Trung Quốc xài app gì mà chụp hình đẹp thế? Meitu – app chỉnh thon mặt được nhiều tỷ tỷ xứ Trung ưa chuộng nhất. Dễ hiểu thôi, vì Meitu mang đến cho người dùng nhiều điều thích thú, đặc biệt khả năng làm đẹp và chỉnh sửa hình ảnh cực xinh xắn. Bạn dễ dàng đánh bay mọi khuyết điểm trên khuôn mặt mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Điều đặc biệt, app giúp người dùng xác định tỷ lệ khuôn mặt để khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa mà hoàn hảo nhất. Đây cũng là một kho tàng chứa nhiều filter rất xịn, màu sắc bắt mắt mà bạn có thể dùng.

So sánh bức hình sau khi chỉnh qua Meitu

ModiFace Photo Editor

ModiFace có thể sẽ là một ứng dụng làm đẹp khá mới mẻ với nhiều người. Cũng giống như nhiều ứng dụng làm đẹp khác, đều cho phép người dùng trang điểm lại cho bức hình của mình theo những mẫu có sẵn. Với sự tính toán cài đặt sẵn trong máy, bạn sẽ không còn lo mình chỉnh phần này, sửa phần kia sẽ khiến bức hình bị lố mất. Ngoài ra bạn cũng có thể tự do chỉnh sửa những bộ phận khác như nâng mũi, chỉnh má baby… Bạn cũng thể thể thêm text và chỉnh sửa màu sắc hình ảnh trước khi đăng lên Facebook nhé. Đây xứng đáng là một app chỉnh thon mặt bạn nên bỏ túi.

Photo Makeover

Nếu bạn chụp hình mà lỡ không có được màu sắc, ánh sáng như ý thì đừng lo, hãy thử Photo Makeover nhé. Phần mềm này hỗ trợ bạn chỉnh sửa ảnh chụp dưới ánh đèn buồn hoặc thiếu ánh sáng. Ngoài ra, đây cũng là app chỉnh thon mặt bạn nên biết, nó hỗ trợ bạn chỉnh sửa đôi mắt, chiếc mũi hay khuôn mặt trên app này luôn nhé.

Instagram

Không biết từ bao giờ mà Instagram trở thành một trong số những mạng xã hội có lượng người dùng khủng. Cũng dễ hiểu thôi, vừa là trang mạng có thể kết nối với nhiều người, lại còn có thể chụp hình cực đỉnh thì Instagram xứng đáng thêm nhiều người yêu thích nữa. Màu sắc, nét trên khuôn mặt, mọi thứ đều trở nên đơn giản khi bạn chọn đúng filter phù hợp với mình. Hãy thử và lựa chọn cho mình những filter xinh xắn nhất nhé. Bạn chỉ cần chọn hiệu ứng, sau đó đưa mặt mình vào camera bấm chụp và sau đó lưu là đã có một bức hình xinh xắn cả về dung nhan lẫn màu sắc rồi.

Sự hỗ trợ đến từ điện thoại vivo V21 5G

Nếu bạn muốn kiểm soát khuôn mặt của mình trong bức hình nhanh chóng hơn mà không cần sử dụng tới app thì có thể thử tính năng Al Beauty của điện thoại vivo nhé. Hầu hết trên các dòng máy của hãng này đều trang bị công nghệ này.
Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sở hữu một chiếc vivo V21 5G nhỉ. Đây là một thiết kế gần đây của thương hiệu này, có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng. Đây là dòng máy chuyên chụp hình, còn có thể giúp bạn định hình lại cơ thể và khuôn mặt, làm sáng da mang đến cho bạn một bức hình có vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi tắn, rạng ngời. Chắc chắn chiếc smartphone này sẽ không làm các tín đồ nhiếp ảnh thất vọng đâu.

Diện mạo vivo V21 5G

V21 sở hữu cụm ba camera siêu xịn gồm Camera chính 64 MP, Camera phụ 8 MP, Camera phụ 2 MP giúp chụp hình góc rộng, siêu cận và siêu nét. Đặc biệt là camera selfie độ phân giải lến tới 44 MP, giúp chụp hình đẹp mắt, lấy nét tự động những vẫn chân thực. Đồng thời còn trang bị tính năng Chống Rung Quang Học OIS mang đến nhiều đột phá khi chụp hình tự sướng.
Chính vì những ưu điểm trên, V21 phù hợp với thị hiếu của rất nhiều người, đặc biệt là thế hệ GenZ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ngay cả với những vị khách “khó tính” nhất.
Kết luận
Chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho bản thân một chiếc điện thoại vivo siêu xịn này nữa nhỉ? Hy vọng bài viết sẽ chia sẻ cho bạn nhiều kiến thức bổ ích.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago