Sở hữu body chuẩn Sao với app chỉnh dáng đẹp

Hẳn bạn đã nhiều lần xuýt xoa trước một Idol nào đó, một body đẹp không tì vết mà bạn hằng mong sở hữu. Với công nghệ phát triển ngày nay, bạn không phải mất nhiều thời gian ăn kiêng hay tập thể dục, chỉ cần vài thao tác thông qua các app chỉnh dáng đẹp, bạn hoàn toàn “sở hữu” được body trong mơ của mình. Vậy đâu là những app chỉnh ảnh chất lượng cao, cho ra những bức ảnh đẹp như thật? Tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé. 

Có nhiều app chỉnh dáng đẹp xuất hiện thời gian gần đây

Meitu

Meitu là ứng dụng chỉnh ảnh được tích hợp khá nhiều tính năng từ làm đẹp, chỉnh màu, ghép khung cho đến chỉnh sửa các khuyết điểm hình ảnh. Meitu được đánh giá cao bởi chất lượng hình ảnh sau khi sửa làm hài lòng người sử dụng. Đặc biệt tính năng làm thon gọn giúp người dùng có thể đánh bay những khuyết điểm trên cơ thể mình như bắp tay to, đùi to, eo không thon gọn hay khuôn mặt tròn,..

Mọi thứ bạn cần làm chỉ là: Mở ứng dụng -> chọn ảnh cần chỉnh -> chọn Beautify -> chọn Slimming.

Với tính năng này, mọi người có thể chỉnh eo thon, mặt gọn, ngoài ra còn giúp chỉnh vòng 3 và vòng 1 căng tròn. Trong chế độ này bạn có thể tùy chỉnh mức độ theo như mong muốn, chỉ cần một vài thay đổi nhỏ thôi cũng giúp bức ảnh của bạn lung linh hơn nhiều. 

Lung linh hơn với app chỉnh sửa ảnh Meitu

Body Editor  

Body Editor là phần mềm chuyên về chỉnh sửa dáng, mọi khuyết điểm cơ thể đều có thể được khắc phục. Tính năng đa dạng ngoài những chức năng làm gọn mặt, làm eo thon gọn ra, Body Editor còn có thể nâng mông, nâng ngực, tạo hình cơ thể, tăng chiều cao, thay đổi màu sắc, kiểu dáng của râu, tóc, tạo cơ bắp, tạo dáng bụng sáu múi, thêm hình xăm,…Tất cả những gì bạn cần làm là tải về và sử dụng. Hiện tại Body Editor chỉ hỗ trợ cho người sử dụng hệ điều hành Android. 

Chỉ một chút thay đổi mà khiến hai bức ảnh có điểm khác biệt rõ rệt 

Perfect Me

Đúng như cái tên “Perfect Me” giúp bạn trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của bản thân. Cũng như Body Editor, ứng dụng này hỗ trợ làm đẹp một cách toàn diện nhất, thậm chí có phần chi tiết hơn gồm các tính năng như chỉnh sửa cơ thể, làm eo thon, kéo dài chân, tạo cơ bụng sáu múi, cơ bắp, tạo hình xăm, có thể chỉnh sửa tạo hình bất kỳ khu vực nào mà bạn muốn, làm đẹp khuôn mặt, điều chỉnh màu da, làm mịn da, tẩy mụn, làm thon gọn mặt,…Ngoài ra ứng dụng Perfect Me còn có thể điều chỉnh các đặc điểm trên khuôn mặt như làm trắng răng, làm miệng cười, nâng mũi, làm môi dày gợi cảm, định hình lông mày,…cùng nhiều bộ lọc “lung linh” cho bạn thỏa sức chỉnh ảnh mà không cần chuyển sang app chuyên dụng khác. 

“Hack dáng” cực đỉnh với ứng dụng Perfect Me 

“Hack dáng” chính trên điện thoại vivo

Nếu bạn chưa biết đến tính năng AI Beauty được tích hợp sẵn trên vivo thì vẫn chưa muộn nếu bạn đang đọc bài viết này. Không cần tải bất kỳ phần mềm chỉnh ảnh nào hay lắp phụ kiện nào để hỗ trợ, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là giơ máy lên và chụp. Những khuyết điểm trên da mặt hay trên cơ thể sẽ được các thuật toán đã được lập trình sẵn khắc phục trong chớp nhoáng, trả lại cho bạn một bức ảnh lung linh, đẹp không tì vết. 

Tính năng AI Face Shaping được tích hợp sẵn trên điện thoại vivo

Kết 

Nhu cầu làm đẹp của bản thân không bao giờ là đủ, nhất là với chị em phụ nữ. Đôi khi bạn chưa đủ yêu cơ thể mình khi thấy mình còn nhiều khuyết điểm. Nhưng giờ đây, với hàng loạt phần mềm “sống ảo” hiện nay, bạn có thể tạo ra cho mình những bức ảnh lung linh, vừa tạo động lực cho bản thân, vừa làm bản thân vui vẻ. Không gì đẹp hơn khi bạn tự tin là chính bạn, hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn có thể ứng dụng được những phần mềm chỉnh sửa ảnh đỉnh cao này cũng như thỏa ước mơ eo thon dáng đẹp từ lâu đã ấp ủ nhé. 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago