Những kiểu chụp ảnh cute mà bạn gái nào cũng nên thử

Bạn có biết để có một bức ảnh đẹp cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ngoài ánh sáng, phông nền, chất lượng máy ảnh ra, thì cách tạo dáng cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Cho dù bạn đáp ứng được những yếu tố trên lại không biết cách tạo dáng, điều đó cũng làm giảm chất lượng ảnh xuống, còn không thể làm nổi bật được chủ thể trong ảnh. Theo dõi ngay bài viết dưới đây và học hỏi vài kiểu chụp ảnh cute để áp dụng ngay bạn nhé. 

Những kiểu tạo dáng chụp ảnh cute thật ra không khó như bạn nghĩ 

Lấy tay che mặt 

Dùng ngay chính “đạo cụ” có sẵn là đôi bàn tay, các pose dáng tưởng chừng như đơn giản lại đem lại hiệu quả cực lớn. Đây là kiểu chụp “làm mưa làm gió” thời gian gần đây và được nhiều bạn trẻ áp dụng. Bạn chỉ cần dùng tay che đi một phần của gương mặt hoặc che đi mắt của mình. Nét đẹp ẩn hiện sau đôi bàn tay vừa có vẻ bí ẩn, vừa khơi gợi tò mò cho người nhìn, từ đó tập trung sự chú ý vào chủ thể trong ảnh hơn. 

Kiểu tạo dáng chụp ảnh đơn giản mà đem lại hiệu quả bất ngờ 

Tận dụng ánh nắng mặt trời 

Yếu tố này áp dụng cả với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ánh nắng là một yếu tố tự nhiên nhưng đem lại chất lượng vô cùng lớn. Việc chụp ảnh dưới nắng sẽ giúp gương mặt bạn được chiếu sáng một cách tự nhiên, ánh nắng giúp làm sáng mọi góc mặt khiến mọi đường nét của bạn trở nên long lanh, rõ nét hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi chụp dưới nắng bạn có thể phát huy tối đa tính sáng tạo của mình, tạo ra nhiều bức ảnh vừa nghệ thuật, vừa mang phong cách riêng. 

Nhờ sự chiếu sáng của ánh nắng mặt trời khiến nụ cười của bạn trở nên tươi tắn và thu hút hơn 

Làm mặt “xấu”

Nếu bạn đang cảm thấy những kiểu chụp ảnh cute hay tạo dáng hình chữ V là quá nhàm chán, vậy tại sao không làm mới bản thân với vài kiểu làm “xấu” nhưng lại đốn tim người nhìn nhỉ? Biểu cảm gương mặt đóng vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện màu sắc của bức ảnh, với việc làm “xấu” bản thân thì chẳng lo việc mọi người nhận xét ảnh của bạn là một màu nữa, mà ngược lại là đa dạng màu sắc ấy chứ. Đừng nghĩ những kiểu tạo dáng “mặt xấu” chỉ dành cho trẻ con, mà người lớn cũng hoàn toàn có thể áp dụng nha, mang vẻ đáng yêu của trẻ con, ai mà không muốn đúng không nào? 

Làm mặt “xấu” nhưng lại chả xấu tẹo nào mà còn cute nữa chứ 

Lấy tay che mắt 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, việc tạo dáng chụp ảnh bằng việc lấy tay che mắt thì có vẻ hơi lạ, nhưng bạn đừng từ chối thử, vì kiểu tạo dáng này đem lại hiệu quả bất ngờ lắm đấy. Sử dụng bàn tay che đi đôi mắt hờ hững có thể đem lại vẻ bí ẩn và quyến rũ , ngược lại nếu dùng tay che mắt một cách tinh nghịch, bạn lại có thể lột tả độ đáng yêu của mình. Hiệu quả càng được nâng cao hơn với những bạn có bàn tay thon dài, là một tip để khoe luôn bàn tay của mình nhé. Ngoài ra, việc dùng tay che mắt còn tạo được hiệu ứng khuôn mặt thon gọn cho chủ thể nữa.

Bạn có thể tạo vẻ bí ẩn, quyến rũ hoặc dễ thương chỉ bằng cách lấy tay che mắt 

Ngoài các kiểu tạo dáng, bạn cũng cần một thiết bị tốt để đảm bảo chất lượng bức ảnh. vivo V21 chính là lựa chọn phù hợp. Mẫu điện thoại thông minh chính thức tại Euro 2020 này được trang bị camera lên đến 64MP cùng nhiều tính năng làm đẹp như Nhận diện bối cảnh thông minh, Siêu chụp đêm… 

Kết  

Có thể nói nếu bạn muốn có một bức ảnh đẹp, thì việc tạo dáng đã chiếm hơn 50% mức độ thành công của bức ảnh. Bạn có thể thay đổi phong cách bản thân mình và truyền tải đến người dùng những thông điệp bạn muốn, chỉ thông qua cách tạo dáng. Bất kỳ cung bậc cảm xúc nào cũng có thể được lột tả một cách khéo léo, từ cute, dễ thương cho đến bí ẩn, quyến rũ. Bởi vì ngôn ngữ cơ thể là cách truyền tải đỉnh cao nhất. Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn một số kiểu tạo dáng chụp ảnh đơn giản mà bạn có thể dễ dàng áp dụng. Đừng ngại chụp ảnh vì những khuyết điểm trên cơ thể, vì chụp ảnh là một hình thức lưu giữ thanh xuân mà. Chúc bạn sớm có những bức ảnh đẹp nhé. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago