Những cách tạo dáng chụp hình nam mà quý ông nên bỏ túi

Trong thời buổi công nghệ số phát triển, chụp hình không còn là sở thích riêng của phái đẹp mà còn dành cho phái mạnh của chúng ta. Nhưng không phải quý ông nào cũng nắm trong tay bí quyết chụp hình “ngon nghẻ”. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những cách tạo dáng chụp hình nam mà quý ông nên bỏ túi. Đừng ngại lướt qua mà hãy theo dõi bài viết hay dưới đây nhé!

1. Cách tạo dáng chụp hình nam kinh điển – bỏ tay vào túi quần

Đơn giản, dễ làm, lại tạo hiệu quả cao nên thường được sử dụng. Với dáng này, bạn nên đứng xoay người 45 độ so với ống kính, tay còn lại thả lỏng hoặc cử động nhẹ và khoe góc mặt đẹp nhất của mình

Ngoài ra, bỏ cả hai tay vào túi cũng là cách “chữa cháy” nếu bạn không biết làm gì với tay còn lại. Chỉ cần có góc chụp hướng lên trên, hơi nghiêng về phía sau, chiều cao của bạn sẽ được “ăn gian” một cách đáng kể.

Cách tạo dáng lịch lãm

2. Tận dụng điểm tựa

Nếu đang đứng cạnh một bức tường và không gian xung quanh khá chật hẹp, bạn có thể áp dụng kiểu dáng này ở bất kể bức tường, cột đèn, hàng rào… Dù cách này khá đơn giản nhưng chúng sẽ giúp bố cục hình ảnh thêm chặt chẽ, tạo cảm giác phóng khoáng, bụi trần cho bức ảnh.

Tạo dáng với điểm tựa

3. Sử dụng tay làm điểm nhấn

Một cách tạo dáng chụp hình khác đáng được lưu tâm là sử dụng tay làm điểm nhấn. Giống như bạn đang tận hưởng không khí trong lành của một chiều thu hay không khí ngoài biển mát rượi đấy nên kiểu chụp hình này đặc biệt phù hợp cho các chuyến dã ngoại hay trekking đấy!

Các cách tạo dáng cho nam giới

 

4. Quay lưng với ống kính

Hãy hóa thân thành một chàng trai thu hút có phần phần lạnh lùng , xa cách bằng cách tạo dáng quay lưng. Tư thế như thế này sẽ giúp bạn khoe được họa tiết, hình in hay các câu slogan được thiết kế ở phía sau trang phục.

Kiểu tạo dáng này có thể tổng hợp kèm việc bạn bỏ tay vào túi quần, chỉnh sửa phụ kiện hay khoe xương quai hàm nam tính của mình.

Đây là góc chụp thần thánh mà bạn nên thử

5. Dáng ngồi

Phong cách tạo dáng cuối cùng được giới thiệu với bạn là ngồi, đơn giản vậy thôi. Với kiểu dáng này, các bạn nam chỉ cần tập trung vào phần tay và chân để làm sao cho đẹp, còn lại, hãy để caramen lo. Ngoài ra, bạn có nhiều cách để tạo dáng với phần thân dưới như hai chân chống bình thường, một chân co một chân giãn hoặc bắt chéo chân… Một mẹo nhỏ cho đôi chân trông dài hơn là nên chụp ở góc chéo vì phần nào của cơ thể càng gần ống kính thì càng dễ tạo được hiệu ứng này.

Kiểu chụp này toát lên vẻ đẹp trai lạnh lùng 

Tạo dáng tự tin với “Chuyên gia tạo dáng” vivo

Rất nhiều tín đồ yêu thích chụp ảnh nghệ thuật cũng phải đau đầu với vấn đề tạo dáng như thế nào. Hiểu được mong muốn của giới trẻ, vivo đã tích hợp nhiều tính năng điều chỉnh và làm đẹp, đặc biệt là “chuyên gia tạo dáng thông minh”. Đây là một tính năng hỗ trợ tạo dáng chụp hình siêu chuẩn, mang đến cho mọi người vẻ ngoài mơ ước trên những bức ảnh mà không cần thao tác chỉnh sửa phức tạp.

vivo V19 với chức năng “Chuyên gia tạo dáng” cân mọi khung hình

Tính năng AI Body Shaping (chuyên giao tạo dáng thông minh) kết hợp với AI Face Beauty (làm đẹp khuôn mặt thông minh), AI Selfie Lighting (hiệu ứng ánh sáng chụp tự sướng chuyên nghiệp) và AI Portrait Framing (tỷ lệ khung hình hoàn hảo) giúp tạo nên những bức ảnh thành phẩm tuyệt vời.

Các công nghệ chụp ảnh thông minh này thách thức mọi môi trường có độ sáng khác nhau, mọi làn da, mọi khung hình, mang lại cho bạn một ngoại hình bắt mắt nhất và tự nhiên nhất.

Trên đây là những cách tạo dáng chụp hình dành cho nam mà quý ông nên bỏ túi. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ lưu giữ được những kiểu dáng post hình đẹp phục vụ cho công việc hay sở thích cá nhân. Cuối cùng, đừng quên tậu ngay một chiếc dế Vivo xinh xắn với tính năng Chuyên gia tạo dáng để có những bức hình thật ngầu nhé.

Xem thêm: Những cách tạo dáng chụp ảnh dành cho nam đa phong cách

 

 

 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago