Màn hình 165Hz Predator XB273UGS, lựa chọn hoàn hảo dành cho game thủ

Màn hình 165Hz Predator XB273UGS là một trong những bước tiến tuyệt vời của hãng công nghệ Acer trong phân khúc dành cho khách hàng chuyên chơi game. Với độ phân giải tuyệt vời lên đến 2K cùng tần số quét 165Hz, Predator XB273UGS thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các game thủ. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về mẫu màn hình thế hệ mới này trong bài viết dưới đây!

Thiết kế tinh tế trong từng chi tiết

Predator XB273UGS vốn được đánh giá là một trong những mẫu màn hình cao cấp nhất hiện nay, phù hợp với anh em chuyên chơi game giải trí. Tinh tế và sang trọng chính là những tính từ miêu tả sát nhất với chiếc màn hình thế hệ mới này. 

Tổng quan thiết kế của màn hình khá mạnh mẽ với chân đế hình chữ V vô cùng chắc chắn  

Chân đế của màn hình 165Hz Predator được thiết kế theo form dáng hình chữ V vô cùng mạnh mẽ, mang đến sự mới lạ so với các dòng màn hình khác. Nhờ đó, màn hình Predator XB273UGS của Acer cũng hỗ trợ người dùng xoay gập tùy biến theo nhu cầu sử dụng của mình. Logo Predator cũng được đặt ở giữa viền dưới của máy, xung quanh là viền phát quang màu xanh vô cùng hút mắt.

Màn hình với chất lượng hiển thị 2K và tần số quét 165Hz mang đến hình ảnh vô cùng sắc nét

Predator XB273UGS sở hữu màn hình với kích thước 27 inch cùng độ phân giải đỉnh cao 2K Ultra HD. Với độ phân giải này, chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình nhà Acer chuẩn nét không khác gì trong những rạp phim cao cấp. Sự hỗ trợ của tấm nền IPS cũng giúp tăng độ rộng của góc nhìn lên đến 178 độ, anh em game thủ hoàn toàn có thể quan sát rõ ràng ở những góc khuất.

Màn hình có kích thước 27 inch, mang đến nhiều không gian làm việc, giải trí cho người dùng 

Màn hình thế hệ mới nhà Acer còn đáp ứng lên đến 90% gam màu DCI-P3, mang đến hình ảnh chất lượng chuẩn điện ảnh với việc hỗ trợ lên đến 1.07 tỷ màu khác nhau. Predator XB273UGS cũng tương thích với G-SYNC, tăng khả năng đồng bộ hóa tần số quét. Sử dụng màn hình này, người dùng vừa có thể thỏa sức giải trí cũng những tựa game siêu đẳng, vừa có thể sáng tạo trên các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng mà không cần lo lắng về khả năng hiển thị.

Khả năng hiển thị cực đỉnh của Predator XB273UGS 

Đặc biệt, màn hình này còn sở hữu tần số quét đáng mơ ước, 165Hz với thời gian phản hồi chỉ khoảng 1ms. Điều này giúp hạn chế tình trạng giật lag màn hình, đồng thời những vấn đề về xé hình cũng không thể xuất hiện trong quá trình chơi game của anh em game thủ.

Để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe thị giác của dùng, màn hình 165Hz Predator XB273UGS còn được Acer ưu ái tích hợp phần mềm chuyên dụng Bluelightshield. Nhờ đó, màn hình này có thể lọc đến 80% ánh sáng xanh có hại, bảo vệ mắt tối đa.

Những công nghệ hiện đại được tích hợp trên Predator XB273UGS

Là sản phẩm màn hình thế hệ mới, Acer còn chịu khó tích hợp những công nghệ tối tân nhằm hỗ trợ tối đa quá trình làm việc và giải trí của người dùng như:

Công nghệ VESA Display HDR 400 với độ sáng lên đến 400 nits, cao hơn rất nhiều so với các dòng màn hình chơi game thông thường. Nhờ đó mà chất lượng hình ảnh khi hiển thị trên mẫu màn hình này cũng mượt mà chân thực và thu hút hơn rất nhiều.

Điều đặc biệt khi nhắc đến màn hình chuyên dụng để chơi game thì không thể không nhắc đến công nghệ gameview vô cùng chuyên nghiệp. Với gameview, hình ảnh hiển thị cũng như màu sắc sẽ được tối ưu ở 3 chế độ khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Được tích hợp hàng loạt công nghệ đình đám, màn hình 165Hz Predator thực sự là một sản phẩm đáng đầu tư 

Đối với các anh em game thủ lo sợ ảnh hưởng không tốt của màn hình đối với sức khỏe mắt khi phải dùng liên tục trong thời gian lâu, Acer đã tích hợp công nghệ khử nháy Flickerless cho chiếc màn hình gaming này. 

Bộ đôi Comfyview đi kèm với Low dimming cũng mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt hảo kể cả những môi trường chiếu sáng trực tiếp hay thiếu sáng, giúp cho trận chiến cũng trở nên lôi cuốn và thú vị hơn.

Màn hình 165Hz Predator thực sự là một trong những mẫu màn hình dành cho gamer đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Thiết kế táo bạo đặc sắc cùng khả năng hiển thị kinh điển, đi kèm với đó là vô vàng công nghệ đỉnh cao. Mẫu sản phẩm đến từ nhà Acer này nhất định sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trên con đường chơi game tiêu khiển đầy thách thức và thú vị.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago