Mách bạn một số app xóa phông ảnh tự nhiên cho “dế yêu”

Chắc hẳn nhiều bạn muốn chụp cho mình những bức ảnh mờ hậu cảnh thật tự nhiên để làm nổi bật đối tượng chính trong bức hình của mình nhưng lại không biết làm thế nào. Một số dòng smartphone hiện này có thể hỗ trợ chụp các bức ảnh xóa phông như thế như không phải điện thoại nào cũng có chức năng này. Sau đây là một số app xóa phông ảnh chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ra những bức ảnh mờ hậu cảnh trong thời gian ngắn.

PicsArt Photo Studio & Collage

PicsArt Photo Studio & Collage là ứng dụng hiệu chỉnh hình ảnh đang dần trở nên quen thuộc với người dùng smartphone khi xuất hiện đủ trên các hệ điều hành từ Windows Phone cho đến Android, iOS.

Ứng dụng PicsArt Photo Studio & Collage

Là một trong những ứng dụng làm mờ hậu cảnh tương tự như Snapseed, PicsArt Photo Studio & Collage cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ người dùng chỉnh sửa, biên tập, xử lý ảnh chuyên nghiệp từ các thao tác đơn giản nhất đến nâng cao như cắt ghép, chỉnh độ sáng, thêm hình vẽ hoặc icon ngộ nghĩnh, thay hoặc ghép phông nền ảnh…Trong đó, tính năng làm mờ hậu cảnh hay còn gọi là xóa phông được người dùng đánh giá là chuyên nghiệp và dễ sử dụng.

Cách thực hiện cũng đơn giản, đầu tiên bạn chọn ảnh cần chỉnh sửa, sau đó nhấn vào mục Công cụ. Tiếp theo bạn nhấn vào biểu tượng giọt nước tại mục Nghiêng trượt. Khoanh vùng cần làm nét, thực hiện giữ và kéo hai mũi tên ở phía trên và dưới của tấm ảnh để điều chỉnh độ rộng cả hiệu ứng. Có 2 kiểu định dạng hình chữ nhật hoặc hình tròn để bạn lựa chọn. Điều chỉnh độ mờ phông nền bức ảnh trên thanh Số lượng. Sau khi đã hoàn thành việc làm mờ hậu cảnh cho ảnh, nhấn vào dấu tick ở góc bên phải màn hình xác nhận lại các thao tác vừa thực hiện. Cuối cùng, bạn ấn vào biểu tượng mũi tên ở góc trên bên phải màn hình để xuất ảnh về điện thoại.

Lens Blur

Giống như ứng dụng Focus Effect, Lens Blur chỉ tập trung vào chức năng xóa phông cho hình ảnh. Vì vậy, bạn chỉ cần chọn vào vùng muốn tập trung làm nét trong khung hình và còn lại hãy để Len Blur xử lý giúp bạn làm mờ những phần xung quanh vật thể đó. Thêm vào đó, ứng dụng làm mờ hậu cảnh này còn cung cấp các bộ lọc ảnh đẹp để người dùng có thể làm tăng sự tự nhiên, sinh động cho bức ảnh của mình.

Biểu tượng của Lens Blur

Photo Editor by Aviary

Với giao diện đẹp mắt và thao tác sử dụng dễ dàng, Photo Editor by Aviary là app xóa phông ảnh mà bạn cần cho chiếc smartphone của mình để tạo ra những bức ảnh theo ý thích. Bạn có thể chỉnh sửa kích thước hình ảnh dễ dàng bằng các thao tác cắt, ghép, tạo ra những bức ảnh thật “nghệ” nhờ tùy chỉnh kích thước, sử dụng các bộ lọc ảnh đậm chất nghệ thuật với Photo Editor by Aviary.

Biểu tượng của Photo Editor by Aviary

Photo Editor by Aviary gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng xóa phông “professional” của nó. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện thao tác làm mờ hậu cảnh bằng công cụ tự động hoặc thủ công tùy ý. Sau khi hoàn thành chỉnh sửa ảnh, bạn cũng dễ dàng chia sẻ tác phẩm của mình cho người thân, bạn bè hoặc upload các trang mạng xã hội lập tức mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.

Patch: Smart Portrait Editor

Patch: Smart Portrait Editor là ứng dụng khá đặc thù vì ứng dụng xóa phông ảnh này được phát triển với chỉ duy nhất một tính năng chính là làm mờ hậu cảnh. Theo đó, Patch: Smart Portrait Editor cho phép tự động thực hiện quá trình phân vùng hình ảnh và xóa phông, đồng hời kết hợp cho phép người dùng cũng có thể thực hiện xóa phông thủ công theo ý thích.

Giao diện của Patch: Smart Portrait Editor

Làm mờ phông ảnh với điện thoại vivo V20

Dòng smartphone vivo V20 là dòng điện thoại được trang bị camera trước là 44MP AF, cụm camera sau là 64MP AF + 8MP AF (Góc Siêu Rộng, Siêu Cận, Chân Dung Xóa Phông) + 2MP Mono. Đây là một dòng camera phone cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh mờ hậu cảnh chuyên nghiệp mà không phải nhờ sự trợ giúp của bất cứ một app xóa phông ảnh nào khác.  Với khẩu độ của camera xóa phông sau 8MP FF là f/2.2 chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh với phông nền mờ tự nhiên khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, vivo V20 còn có thêm các công cụ hiệu chỉnh ảnh khác để bạn tự do sáng tạo những bức ảnh nghệ thuật và chuyên nghiệp trước khi lưu trữ trên máy hoặc chia sẻ cho người thân, bạn bè của mình.

Bài viết này giới thiệu cho bạn 4 app xóa phông ảnh chuyên nghiệp dùng cho điện thoại cũng như tính năng chụp ảnh xóa phông sẵn có nếu như bạn đang sở hữu chiếc smartphone vivo V20. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm được ứng dụng phù hợp cho “dế yêu” của mình cũng như có được một bộ sưu tập đặc sắc.

vivo trở thành smartphone chính thức của Euro 2020

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago