Mách bạn cách chỉnh video thành live photo tiện lợi nhất

Việc sáng tạo những đoạn video tĩnh thành các đoạn video Live photo có nhiều hiệu ứng sinh động và độc đáo đã và đang trở thành một xu hướng giải trí được rất nhiều người yêu thích. Người dùng có thể tạo ra một đoạn video live photo đơn giản từ video tự quay bằng các ứng dụng hay các tính năng đặc biệt trên điện thoại. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu và nắm được các chỉnh video thành live photo tiện lợi và hiệu quả nhất.

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng intoLive

Tạo video Live photo đơn giản trên ứng dụng intoLive

Có thể nói, intoLive hiện đang là một trong những ứng dụng tạo ảnh động miễn phí được nhiều người lựa chọn trên App Store và CH Play. Điểm nổi bật của ứng dụng này chính là tính năng tạo ra những bức ảnh động độc đáo, tọa Live photo bằng cách quay trực tiếp ngay trên ứng dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chuyển động các đoạn video có sẵn để chuyển thành chế độ Live Photo tiện lợi. Ứng dụng này có khả năng hỗ trợ tải video hay ảnh GIF và cho phép chỉnh sửa các đoạn video Live Photo với hơn 30 bộ lọc màu độc đáo và sinh động. Không chỉ hỗ trợ tạo Live photo, ứng dụng còn có khả năng điều chỉnh kích cỡ video phù hợp nhất với ảnh nền điện thoại. Các tính năng chỉnh sửa như điều chỉnh tốc độ phát hay thay đổi khung hình của ứng dụng sẽ giúp bạn sáng tạo được một video hoàn chỉnh và độc đáo.

Hướng dẫn cách chỉnh video thành live photo trên intoLive

Cách chỉnh video thành live photo trên intoLive

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà việc tạo video Live photo đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng intoLive là người dùng đã có tạo những những ảnh động từ video vô cùng độc đáo và ấn tượng. Trước tiên bạn hãy chọn một video muốn chỉnh video thành live photo hoặc sử dụng tính năng quay video trực tiếp trên ứng dụng. Sau đó, bạn có thể thu nhỏ hay phóng to kích vở để cắt video thành những đoạn mình thích. Để giúp cho video Live photo trở nên sinh động và hấp dẫn, người dùng có thể tận dụng các hiệu ứng, sử dụng bộ lọc màu, chèn thêm văn bản, nhãn dán, thay đổi tỷ lệ,… Tiếp đến, bạn hãy chọn một bức ảnh chỉnh để đặt làm key photo. Sau khi hoàn tất các khâu chỉnh ảnh động Live photo, bạn nhấn nút Make ở góc phải màn hình để lưu video về máy. Thành quả ảnh động Live photo sau khi được lưu sẽ xuất hiện ở thư mục Album nên bạn có thể vào xem và thực hiện để làm màn hình điện thoại hay chia sẻ cho mọi người. 

Cách chỉnh video thành live photo trên điện thoại vivo V21 5G

Tạo video live photo trên điện thoại vivo V21 5G

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất trải nghiệm công nghệ cho người dùng, vivo đã nghiên cứu và tích hợp tính năng tạo ảnh Live photo trên điện thoại vivo V21 5G. Người dùng có thể tận dụng tính năng này để chỉnh sửa video tĩnh thành video Live photo hấp dẫn trực tiếp ngay trên điện thoại mà không cần dùng đến một ứng dụng hỗ trợ thực ba nào khác. Để kích hoạt tính tạo video Live photo, trước tiên bạn cần mở phần camera lên và sau đó nhấn vào mục Thêm trên thanh công cụ. Tiếp đến, bạn nhấn chọn mục Chụp ảnh động và bắt đầu việc tạo video Live photo. Sau khi thu được video Live photo, người dùng có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa như thêm hiệu ứng, cắt ghép ảnh với công nghệ AI Beauty để video trở nên sinh động và hấp dẫn. Đoạn video Live photo sau khi đã hoàn chỉnh các bước chỉnh sửa hậu kỳ trên điện thoại vivo chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ không thua kém gì so với các ứng dụng hỗ trợ phổ biến hiện nay.

Hướng dẫn tạo video Live photo  trên vivo V21 5G

Việc tạo video Live photo đã và đang trở thành một xu hướng giải trí, nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng intoLive hay tận dụng tính năng tạo ảnh động trên điện thoại vivo V21 5G là người dùng đã có thể sáng tạo ra một video hấp dẫn và sinh động để đặt làm ảnh nền điện thoại hay chia sẻ với mọng người. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu và nắm được cách sáng tạo video thành live photo cực kỳ đơn giản và tiện lợi.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago