Máy tính bàn chuyên đồ họa Acer ConceptD 500 xịn sò

Máy tính bàn chuyên đồ họa theo các bạn nghĩ chắc hẳn sẽ rất cồng kềnh và không gọn gàng. Tuy nhiên, sự không linh hoạt và cồng kềnh này lại chính là những tính năng tiềm ẩn với cấu hình vô cùng mạnh mẽ bên trong mà không một chiếc laptop nào có thể so sánh được. Nếu bạn là một dân thiết kế chuyên nghiệp thì desktop Acer ConceptD 500 đồ họa sinh ra để dành cho bạn. Chiếc máy tính hiện đại và đẳng cấp này sẽ làm được gì? Khám phá ngay ở bài viết này nhé!

CPU của máy tính bàn chuyên đồ họa ConceptD 500 giúp tối ưu hóa công việc

CPU của chiếc máy tính để bàn dành cho đồ họa Acer ConceptD 500 có thể xử lý khối lượng công việc nặng nhờ bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel Core i9 thế hệ thứ 9 mới nhất với 8 nhân và 16 luồng cùng tần số cao lên tới 5GHz, máy tính cho phép chạy từng ứng dụng nhanh hơn, mượt mà hơn và tốc độ ổn định hơn.

CPU mạnh mẽ xử lý mọi tác vụ nặng

Vận hành mát mẻ và chống ồn

Khi kết xuất video hoặc sử dụng phần mềm nặng, bộ vi xử lý CPU và GPU buộc phải chạy hết công suất, điều này có thể dẫn đến quá nhiệt. Do đó, các nhà thiết kế cần làm mát máy để tránh suy giảm hiệu suất. Chiếc PC Acer ConceptD 500 được trang bị các thiết bị tản nhiệt và thông gió AeroBlade 3D thế hệ thứ 4, đồng thời sử dụng 3 quạt tản nhiệt để làm mát, các quạt này hút không khí qua cánh gió phía trước hình tam giác và lưu thông khắp khung chuyển động của máy. Luôn giữ cho máy mát mẻ, không bị nóng gây hại máy. Đặc biệt hơn, tiếng ồn được giữ ở mức 40dB đủ để bạn không cảm thấy khó chịu vì những âm thanh không cần thiết khi làm việc.

Máy tính bàn chuyên đồ họa Acer ConceptD 500 im lặng nhờ thiết kế chống ồn

Thiết kế tinh tế và ấn tượng

Có thể nói, Acer ConceptD 500 không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn có thiết kế phù hợp với mọi không gian làm việc hiện đại. Bởi lẽ, ConceptD 500 có màu trắng góc cạnh, được bao phủ bởi mặt trên bằng gỗ và mặt trước hình tam giác. Mang đến trải nghiệm thu hút bởi sự tinh tế mang nét hiện đại của chiếc máy tính bàn đỉnh cao. Ngoài thiết kế đơn giản, hiện đại còn có những tính năng thiết thực và hữu ích, như trang bị sạc không dây tiện lợi và hàng loạt cổng kết nối tốc độ cao.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Thiết kế vượt giới hạn

Desktop ConceptD 500 được trang bị card rời đồ họa NVIDIA Quadro RTX 4000 cung cấp cho người dùng sự tự do sáng tạo chưa từng có, chẳng hạn như thao tác với ảnh 3D thực tế, quy trình làm việc dựa trên trí tuệ nhân tạo và video siêu chất lượng, khi các thiết kế trở nên phức tạp và năng động hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nó cũng có thể giúp các nhà thiết kế tận hưởng tính linh hoạt hơn nhờ tính năng vô cùng độc đáo và mới lạ ray-tracing, trải nghiệm công việc hiệu quả bằng cách sử dụng các ứng dụng do công nghệ AI điều khiển và tạo ra trải nghiệm VR đến từng chi tiết.

>>> Xem thêm: Giải mã tiêu chí chọn một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa tốt 

Có thể nâng cấp để phát triển

Máy tính để bàn đồ họa ConceptD 500 có thể được mở rộng để phát triển cùng bạn trong việc đáp ứng các yêu cầu về khối lượng công việc đang thay đổi của bạn và có thể lưu trữ lượng lớn dữ liệu và tệp với các tùy chọn lưu trữ linh hoạt.

Trang bị phần mềm IVS đỉnh cao

Để đáp ứng yêu cầu cao của các nhà kiến ​​trúc sư, thiết kế đồ họa, chuyên gia AI, biên tập video,…cùng hàng ngàn những nghề liên quan đến đồ họa, cần phải có các giải pháp phần cứng (ISV) đã được kiểm tra và chứng nhận bởi các nhà cung cấp phần mềm độc lập. Các sản phẩm của hệ sinh thái ConceptD, trong đó máy tính để bàn đồ họa ConceptD 500 cũng được trang bị phần cứng được chứng nhận ISV kết hợp công nghệ mới nhất.

Sử dụng máy tính để bàn đồ họa Acer ConceptD 500, bạn có thể hoàn thành bất kỳ công việc nào trong thiết kế trực quan, CAD,  hoạt hình 3D và Adobe. Nếu kết hợp với màn hình đồ họa Acer ConceptD CP5, đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho công việc sáng tạo, thoải mái và thư giãn hơn bao giờ hết. Hứa hẹn 2 sản phẩm tuyệt vời này sẽ hỗ trợ cho bạn có nhiều cảm hứng sáng tạo và đột phá hơn.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm Acer ConceptD 700 – chiếc máy tính bàn dùng cho đồ họa

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago