Kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại vivo X70 Pro – Đỉnh cao nhiếp ảnh

Tín đồ công nghệ chụp ảnh chắc hẳn sẽ biết đến vivo X70 Pro – một trong những điện thoại cao cấp đỉnh cao của nhiếp ảnh giúp khẳng định vị thế. Bạn đã tìm hiểu về vivo X70 Pro và bất ngờ với một chiếc điện thoại có mức giá ổn,  mà lại sở hữu đến 4 camera kết hợp cùng cảm biến máy ảnh Sony. Liệu vivo X70 Pro có như lời đồn và làm thế nào để chụp ảnh đẹp nhờ điện thoại này. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để trang bị những kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại cao cấp vivo X70 Pro nhé!

Đôi nét về hệ thống camera đỉnh cao của vivo X70 Pro

vivo X70 Pro là dòng điện thoại cao cấp từ thiết kế mỏng, màn hình tràn viền và mặt lưng AG kính mờ huyền ảo đến chất lượng tuyệt đỉnh của camera selfie và hệ thống camera sau. vivo X70 Pro sở hữu công nghệ tiên phong từ vivo cùng sự hợp tác với ZEISS làm thay đổi nền nhiếp ảnh di động.

vivo X70 Pro – khẳng định vị thế, đẳng cấp, sang trọng

Camera selfie được thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng, với độ phân giải 32MP giúp bạn selfie ở mọi lúc, mọi nơi ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hay chụp ảnh đông người.

Hệ thống camera chất lượng đỉnh cao, giúp khẳng định vị thế của nhiếp ảnh. Camera chính có độ phân giải 50MP, camera siêu góc rộng 12MP, camera chân dung 12MP, camera zoom chống rung OIS 8MP.

Với các thông số ấn tượng cùng sự hợp tác với nhà sản xuất ống kính quang học hàng đầu ZEISS, vivo X70 Pro sẽ cho ra những bức ảnh chụp chất lượng cao đến từng chi tiết nhỏ. Sự đổi mới trong vivo X70 Pro là được trang bị Công Nghệ Chống Rung Gimbal 3.0 bản nâng cấp và cảm biến máy ảnh Sony. Còn gì tuyệt vời hơn, khi tất cả những tinh hoa của nghề nhiếp ảnh, gói gọn trong chiếc điện thoại thông minh đỉnh cao và đẳng cấp vivo X70 Pro.

Kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại vivo X70 pro

Để phát huy được hết khả năng chụp ảnh trên điện thoại vivo X70 Pro, bạn cần trang bị thêm những kỹ năng chụp ảnh dưới đây:

Chụp góc siêu rộng bằng camera 12MP

Đôi khi toàn bộ khung cảnh thơ mộng không thể hiện hữu đủ trong một bức ảnh được chụp bằng smartphone. Nhưng với vivo X70 Pro thì khác, toàn bộ những phong cảnh đẹp nhất sẽ nằm trọn trong khung hình nhờ camera góc siêu rộng có độ phân giải 120MP.

Tuy nhiên, để tối ưu được độ nét, điểm nhấn với camera góc rộng này, bạn nên áp dụng quy tắc ⅓ cho khung cảnh, đây là một kỹ năng chụp ảnh nâng cao đòi hỏi bạn phải hiểu kỹ về quy tắc này. Chủ thể ở trung tâm khung hình giúp thu hút sự chú ý nhưng ảnh sẽ thiếu chiều sâu. Do đó, để bức ảnh trở nên hấp dẫn hơn, bạn nên di chuyển vật thể ra khỏi trung tâm.

Kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại vivo X70 Pro theo quy tắc 1/3

Quy tắc một phần ba được hiểu là khung hình được chia thành 9 phần bằng nhau bởi hai đường ngang và hai đường dọc cắt nhau tại 4 điểm. Đặt chủ thể của bạn hoặc tập trung vào các giao điểm này sẽ tạo ra một bố cục cân bằng và dễ dàng hướng mắt của người xem vào chủ thể. Quy tắc một phần ba là một trong những kỹ thuật chụp ảnh di động tốt nhất trong nhiếp ảnh

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các quy tắc sau:

  • Đường chân trời bằng 1/3 hoặc 2/3 chiều cao của ảnh.
  • Hướng mắt người xem vào ảnh từ bên ngoài.
  • Nên tận dụng góc lượn chữ S cho chủ thể.

Chụp siêu sáng, siêu nét trên camera chính 50MP

Camera chính có độ phân giải 50MP còn được kết hợp cảm biến IMX766V của Sony và Chống Rung Quang Học Gimbal 3.0 có thể mang lại những bức ảnh chụp đêm sáng hơn và lấy nét nhanh hơn. Với kích thước khu cảm quang 1/1.56’’ cùng kích thước Pixel lớn giúp tiếp nhận được nhiều ánh sáng hơn, lấy nét nhanh hơn và hình ảnh trong trẻo, chi tiết hơn. vivo X70 Pro thậm chí còn chụp đêm tốt hơn máy SLR thông thường. Ngoài ra, vivo X70 Pro còn có sự đột phá về khả năng quay đêm nhờ tính năng Quay Video Siêu Đêm giúp ghi lại mọi cảnh đêm với những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Chụp đêm sáng và nét tự nhiên như ánh sáng thật

Kỹ năng chụp hình bằng điện thoại có thêm sự phá cách sẽ mang đến sự sáng tạo độc đáo trong mỗi bức ảnh. Hứa hẹn vivo X70 pro sẽ mang lại cảm giác, trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao, khẳng định đẳng cấp và vị thế của người sở hữu.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago