Khám phá 7 app xóa phông ảnh độc đáo mà bạn phải biết

Để có bức ảnh chuyên nghiệp, tập trung vào một vật thể thì nhiều người lựa chọn sử dụng các ứng dụng xóa phông. Cùng theo dõi bài viết sau để khám phá 7 app xóa phông ảnh nổi tiếng nhé!

Ảnh xóa phông là như thế nào?

Ảnh xóa phông là một từ để chỉ những bức ảnh được chụp với phần hậu cảnh bị làm mờ đi, làm nổi bật chủ thể. Nhờ cách chụp xóa phông này, tấm ảnh sẽ trở nên ấn tượng và không gây rối mắt.

Xóa phông nền làm chủ thể nổi bật hơn

Các app xóa phông ảnh trên điện thoại

1. PicsArt

Được xem là một công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, PicsArt Photo Studio & Collage có chế độ xóa phông ảnh cực đơn giản trên các thiết bị Android và iOs. Hơn nữa, ứng dụng còn sở hữu nhiều chế độ, công cụ hiệu chỉnh ảnh, giúp bạn có một bức ảnh ưng ý với phong cách của mình.

2. App Focus Effect

Là một ứng dụng xóa phông chuyên nghiệp với giao diện người dùng cực đơn giản cũng như dễ sử dụng. Bạn chỉ cần di chuyển vào vùng cần làm nét ảnh, tiếp theo là ứng dụng sẽ tự làm mờ phông nền phía sau và xung quanh, giúp chủ thể nổi bật hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, Focus Effect lại không tích hợp nhiều công cụ chỉnh ảnh như những ứng dụng khác.

Ứng dụng xóa phông ảnh Focus Effect

3. App Lens Blur

Được xem là ứng dụng chỉnh sửa và chụp ảnh với nhiều công cụ nổi trội. Lens Blur tải miễn phí trên hệ điều hành của điện thoại Android. Với tính năng nổi bật là xóa phông, đây còn là app có các bộ lọc ảnh độc đáo, đa dạng, nhiều hiệu ứng giúp bạn tha hồ chỉnh sửa, thay màu cho bức ảnh của mình.

4. App xóa phông Patch: Smart Portrait Editor

Đây là một ứng dụng chuyên xóa phông. Với Patch: Smart Portrait Editor việc xóa phông ảnh trở nên dễ dàng với việc phân vùng và kết hợp xóa phông theo điều chỉnh thông số của người dùng.

5. App Snapseed

Là một ứng dụng chuyên chụp và chỉnh ảnh với kho tính năng đồ sộ đến từ nhà Google. Ứng dụng này rất phổ biến trên các điện thoại của hệ điều hành Android và iOS. Snapseed cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa với nhiều chức năng hiệu chỉnh bức hình trở nên lung linh, ấn tượng hơn. Ngoài ra, chế độ làm mờ phông nền tùy chỉnh của ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn làm nổi bật chủ thể mà mình muốn một cách chuyên nghiệp.

Snapseed – App xóa phông ảnh chuyên nghiệp 

6. App Focus

Focus sở hữu công cụ chụp và tùy chỉnh phông ảnh cũng như các thông số, khẩu độ cùng các bộ lọc màu đa dạng. Điều làm Focus được nhiều bạn trẻ sử dụng là tính năng tùy chỉnh lấy nét với ảnh chân dung chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, bộ lọc màu được nhiều người yêu thích vì mang tính nghệ thuật cao.

7. AfterFocus – App xóa phông nền ảnh

Một sự chọn lựa hoàn hảo cho những bạn muốn tìm một app xóa phông ảnh chuyên nghiệp.

AfterFocus mang đến người dùng hai cách xóa phông: xóa phông thủ công và tự động. Bên cạnh đó, nó còn cho phép tạo nền mờ với các thông số được cài sẵn trên máy chỉ với vài bước đơn giản là chọn vùng lấy nét và làm mờ vùng còn lại. Kết hợp với xóa phông nền thì  AfterFocus còn có rất nhiều bộ lọc màu ấn tượng, giúp bạn tạo và chỉnh sửa bức ảnh trở nên đẹp mắt, tự nhiên nhất.

AfterFocus – Ứng dụng xóa phông ảnh trên điện thoại

Chụp ảnh xóa phông trên điện thoại vivo V21 5G

Có thể nói, chụp ảnh xóa phông hay sử dụng các ứng dụng xóa phông chuyên nghiệp dần là một xu hướng trong lĩnh vực chụp ảnh của các bạn trẻ. Ngày nay, việc chụp ảnh xóa phông trở nên đơn giản và tinh gọn hơn vì đã được tích hợp vào các camera của điện thoại. Một trong số đó, vivo V21 5G là chiếc điện thoại sở hữu camera xịn sò với chế độ chụp xóa phông mà không cần sử dụng ứng dụng thứ 3. Với vivo, chỉ cần vài thao tác mở máy ảnh và chọn chế độ chụp hình là bạn đã có ngay một bức ảnh hút hồn rồi.

Xóa phông ảnh trên điện thoại vivo V21 5G

Lời kết

Với những chia sẻ về các ứng dụng xóa phông nền ở trên, hy vọng rằng sẽ giúp bạn tạo ra được các bức hình sinh động, nổi bật và nhiều màu sắc.

Có thể bạn quan tâm: Những ứng dụng xóa phông chuyên nghiệp trên điện thoại 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago