Cách chụp mờ hậu cảnh bằng điện thoại vivo Y19

Vốn chỉ thuộc phân khúc phổ thông nhưng Y19 đã gây ấn tượng mạnh khi được giới thiệu ra thị trường với khả năng chụp ảnh ấn tượng không thua kém các dòng điện thoại đầu bảng. Đặc biệt là cụm 3 camera sau cho các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như góc ảnh rộng, chụp cận ảnh hay chụp mờ hậu cảnh,…

Vivo Y19 với 2 phiên bản màu sắc đen và xanh sang trọng

Giới thiệu về vivo

Là công ty chuyên nghiên cứu, thiết kế và sản xuất điện thoại thông minh, linh kiện, phụ kiện, phần mềm và dịch vụ trực tuyến có thể kể đến như vivo App Store, iManager và hệ điều hành Funtouch OS,…

Có thể dễ dàng nhận thấy các sản phẩm của vivo đều được phát triển theo hướng đi đầu về công nghệ và thiết kế đậm chất thời trang do đó phân khúc khách hàng của vivo hầu hết đều hướng đến giới trẻ. Hiện trên thị trường Việt Nam có 2 dòng sản phẩm chính của vivo là dòng V được biết đến với khái niệm “Đỉnh cao nhiếp ảnh” và bình dân hơn là dòng Y dành cho phân khúc phổ thông như học sinh sinh viên.

Thế mạnh của dòng Y chính là khả năng bền bỉ, cấu hình ổn định cho các nhu cầu hằng ngày, màn hình halo lớn, dung lượng pin khủng,… Không chỉ thế, với vivo Y19 còn cung cấp nhiều khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp vượt trội so với tầm giá phổ thông này.

Vivo Y19

Chỉ mới vừa ra mắt vào tháng 11 năm 2019, vivo Y19 đã nhận được sự đón nhận bởi người dùng là các bạn trẻ bởi cung cấp khả năng chụp ảnh đẹp ở cả camera chính và camera selfie.

Vivo Y19 được trang bị cụm 3 camera sau chất lượng cao với độ phân giải của camera chính lên đến 16MP. Đặc biệt với 2 camera gồm camera 8MP cho khả năng chụp ảnh góc siêu rộng và làm mờ hậu cảnh, camera 2MP chụp ảnh siêu cận, mang đến nhiều tính năng chụp ảnh với hiệu quả khác nhau, thỏa sức sáng tạo.

Thông số ấn tượng về cụm camera sau của Y19

Vivo Y19 còn nổi bật với khả năng lấy nét và lưu ảnh nhanh cho phép chụp những bức ảnh liên tục mà không sợ mất nét. Sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến công nghệ AI thông minh được tích hợp vào cụm camera này. Công nghệ này giúp nhận diện được cảnh vật và đối tượng khác nhau, tạo ra những bức ảnh chi tiết và màu sắc chuẩn xác hơn mà không cần phải thiết lập các thông số phức tạp như ở máy ảnh chuyên nghiệp.

Camera trước của vivo Y19 cũng gây ấn tượng khi được trang bị độ phân giải lên đến 16MP và được tích hợp sẵn công nghệ AI hiện đại. Công nghệ thông minh này có khả năng nhận diện khuôn mặt và đưa ra các gợi ý chỉnh sửa đẹp tự nhiên nhất nhờ vào tính năng AI Face Beauty. Bên cạnh đó, với nhiều hiệu ứng vui vẻ và sinh động từ tính năng AR Sticker, những bức ảnh nhờ vậy cũng sẽ tăng độ lung linh và đẹp mắt hơn.

Cách chụp mờ hậu cảnh bằng điện thoại vivo Y19

Ảnh chụp làm mờ hậu cảnh trên Vivo Y19.

Phương pháp làm mờ hậu cảnh hiện đang được các bạn trẻ sử dụng phổ biến với mục đích chính là làm nổi bật chủ thể trong bức ảnh, làm cho bức ảnh đẹp hơn, nghệ thuật hơn. Nếu như trước đây, việc chụp ảnh làm mờ hậu cảnh phải cần đến ứng dụng hỗ trợ thì với những dòng điện thoại thông minh hiện nay đều đã được tích hợp trực tiếp, và vivo Y19 cũng không ngoại lệ.

Cách chụp mờ hậu cảnh bằng điện thoại vì thế cũng được tối giản các bước đi rất nhiều nhờ khả năng nhận diện thông minh. Với camera phụ 8MP có chức năng lấy góc ảnh siêu rộng và làm mờ hậu cảnh của vivo Y19. Người dùng chỉ cần 2 thao tác cơ bản là chạm vào chủ thể để lấy nét chính và chụp, vivo Y19 sẽ tự động làm mờ hậu cảnh phía sau làm chủ thể nổi bật hơn trong khung hình.

Tổng kết

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vivo Y19 lại sở hữu công nghệ chụp ảnh chất lượng đáng được sở hữu. Đặc biệt với khả năng làm mờ hậu cảnh từ cụm camera sau, sản phẩm điện thoại này hứa hẹn sẽ được được giới trẻ săn đón vào cuối năm 2019 này.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago