Cách chụp ảnh xóa phông bằng điện thoại

Hiện nay với sự hỗ trợ mạnh mẽ của các mẫu điện thoại công nghệ hiện đại, thao tác chụp ảnh xóa phông cũng đơn giản và dễ thực hiện hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách chụp ảnh xóa phông bằng điện thoại trong bài viết này nhé.

Những bức ảnh xóa phông luôn tạo được ấn tượng với tính nghệ thuật cao

Cách chụp ảnh xóa phông thông thường

Đối với các dòng điện thoại trước đây thường sẽ không được trang bị cụm camera kép hỗ trợ xóa phông thì cách chụp ảnh xóa phông bằng điện thoại đơn giản nhất chính là sử dụng ứng dụng thứ 3 chỉnh sửa. Với hàng trăm ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí hiện nay, hầu hết đều có hỗ trợ khả năng xóa phông ảnh.

Và đương nhiên trong bài viết ngắn này thì không thể nào kể hết từng ứng dụng và cách sử dụng được. Tuy nhiên, đặc điểm chung của các ứng dụng này là có giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng và một vài ứng dụng còn có hỗ trợ Tiếng Việt. Có thể kể đơn cử một vài ứng dụng nổi bật nhất hiện nay như Snapseed, AfterFocus, PicsArt,… Với một vài thao tác cơ bản như bấm chọn, khoanh vùng chủ thể, chỉnh độ mờ nền tùy ý là có thể sở hữu được bức ảnh xóa phông đẹp mắt và đầy nghệ thuật.

Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên các App Store

Cách chụp ảnh xóa phông bằng điện thoại vivo

Là thương hiệu điện thoại của giới trẻ tập trung vào tính công nghệ và tính thời trang.Vivo luôn làm nức lòng người yêu công nghệ bởi những sản phẩm mới ra mắt vô cùng chất lượng, độc đáo.

Khi nhắc đến dòng điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp thì không thể không nhắc đến sản phẩm vivo V17 Pro hiện đang là dòng flagship của vivo tại thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu cách chụp ảnh xóa phông bằng điện thoại vivo V17 Pro này nhé.

Vivo V17 Pro- Vượt xa chuẩn ảnh

Vivo V17 Pro với 2 phiên bản màu đẹp mắt

Yêu cầu cơ bản đối với một chiếc điện thoại có thể chụp ảnh xóa phông là phải sở hữu camera kép trong đó có 1 camera phụ hỗ trợ làm mờ nền. Vivo V17 Pro vượt ngoài mong đợi khi được trang bị lên đến 4 camera sau cho khả năng chụp ảnh vượt xa chuẩn ảnh. Hệ thống 4 camera sau của máy bao gồm camera chính Sony IMX 582 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera xóa phông 2MP và camera chụp siêu cận 2MP.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một thiết bị điện tử vừa có khả năng lấy nét chi tiết cùng sự hỗ trợ của 3 camera phụ hỗ trợ để tạo nên những bức ảnh xóa phông không khác gì máy chụp ảnh chuyên nghiệp. Cách chụp ảnh xóa phông bằng điện thoại vivo V17 Pro cũng không gì gọi là phức tạp. Với những thao tác cơ bản như canh góc, chạm vào chủ thể để lấy rõ nét và bấm chụp là đã hoàn thiện.

Được tích hợp công nghệ AI nhận diện thông minh, vivo V17 Pro còn có các gợi ý chỉnh sửa, nhận diện cùng với các bộ lọc màu sắc đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, vivo V17 Pro còn cho nhiều khả năng chụp ảnh khác như chụp góc siêu rộng để bắt trọn cảnh thiên nhiên hùng vĩ, cùng với khả năng chụp và lưu khá nhanh giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Cụm camera sau với các thông số độ phân giải ấn tượng

Đương nhiên trong một bài viết về sản phẩm điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp thì không nên bàn quá nhiều về các chi tiết cấu hình. Tuy nhiên ngoài sự nổi bật về khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp thì vivo V17 Pro còn được trang bị cấu hình chất lượng mạnh mẽ hơn hẳn so với các dòng điện thoại có giá tương đương. Được trang bị CPU Snapdragon 675 kết hợp với 6GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 128GB, vivo V17 Pro cho khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ thậm chí là chiến được mọi tựa game mobile bom tấn hiện nay. Việc sở hữu một sản phẩm điện thoại có cấu hình mạnh mẽ lại được trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp như vivo V17 Pro chỉ với mức giá 9,990,000đ là hoàn toàn xứng đáng.

Tổng kết

Mong rằng bài viết này sẽ mang đến những thông tin bổ ích về cách chụp ảnh xóa phông bằng điện thoại cũng như đưa ra những gợi ý về dòng sản phẩm điện thoại vượt xa chuẩn ảnh đúng nhu cầu của bạn.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago