Cách chụp ảnh đẹp cho người mặt tròn mà bạn không thể bỏ qua

Bạn là một người rất thích chụp ảnh nhưng lại sở hữu gương mặt tròn dễ thương không dễ bắt góc như mặt trái xoan hay V-line. Thế nhưng bạn cũng đừng buồn hay lo lắng về điều này nhé, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bật những cách chụp ảnh đẹp cho người mặt tròn để bạn ứng dụng đấy. Còn chần chừ gì mà không lướt xuống để theo dõi bài viết nào!

1.Đừng cố gắng chụp từ dưới lên hay từ trên xuống

Mọi người đều tin rằng nếu chụp từ trên xuống sẽ khiến khuôn mặt chúng ta trở nên thon thả hơn so với những tấm ảnh được chụp từ dưới lên. Đúng nhưng không phải tất cả, Marie – blogger người Mỹ cho biết trong quá trình làm việc, cô đã bắt gặp nhiều người mẫu cho kết quả ngược lại với định kiến đó, nhất là những người có khuôn mặt tròn. Chụp trên dưới không quan trọng bằng bạn đặt góc mặt như thế nào.

Biết cách canh góc mặt cho phù hợp là chìa khóa thành công cho bức ảnh của bạn

Hãy cố gắng tạo “đường viền” cho góc mặt bằng ½ thay vì toàn bộ phần cằm được “lên hình”. Điều đó sẽ giúp phần cằm ngấn mỡ không bị “lộ liễu”, nghiễm nhiên khuôn mặt cũng thanh thoát hơn hẳn. Các nàng mặt vuông có thể “bon chen” áp dụng làm cách chụp ảnh đẹp cho người mặt vuông cũng hiệu quả phết đấy. À, đừng quên áp dụng tip nhỏ là hơi chếch mặt lên cao để tạo hiệu ứng cổ thon nữa nha.

2.Chụp góc nghiêng

Một sự thật là hầu hết chúng mình đều có mỡ ở phần cằm dù mặt tròn hay dài, vuông. Tất nhiên, chẳng ai có thể đạt được gương mặt nhỏ trong một sớm một chiều, thế nhưng có thể “thủ đoạn” một xíu để giúp chúng trông thon gọn hơn.Chẳng hạn như tấm ảnh chụp nghiêng này, chỉ duy nhất động tác chếch cằm về phía trước là đã có thể làm cổ trông dài ra, đồng nghĩa với khoảng cách giữa nó với các phần còn lại tăng lên. So sánh với tấm hình bên phải là đủ thấy tác dụng tức thì của việc cỏn con này rồi chứ.

Chụp ảnh góc nghiêng giúp bạn giải quyết mỡ cằm nhanh chóng ( nguồn: internet )

3.Chụp góc 45 độ

Với những cô nàng đang loay hoay tìm cách chụp ảnh đẹp cho người không ăn ảnh thì “bí kíp” này sẽ vô cùng hữu ích đây. Như bạn cũng thấy đấy, khuôn mặt của chúng mình sẽ trông nhỏ hơn hẳn nhờ sự trợ giúp đắc lực của quần áo, chẳng áo áo khoác ngoài, khăn choàng cổ hoặc thậm chí là tư thế tay.

Góc 45 thần thánh không bao giờ là lỗi thời cho các nàng mặt tròn ( nguồn ảnh: internet )

Thay vì mở rộng phần áo và “show” gần như toàn bộ về phía máy ảnh, cô nàng chỉ nghiêng mặt sao cho song song với ống kính, nhờ đó tạo ảo giác như thể phần quai hàm vừa vặn thay vì “mỡ màng” so với cách kia. Và các nàng cũng thấy đấy, rõ ràng tấm ảnh đã được chụp từ dưới lên thay vì trên xuống, kết quả một trời một vực so với ngả đầu về phía sau và “lộ tẩy” trọn vẹn cằm, cổ.

4.Chụp góc chính diện

Trong những trường hợp chụp chính diện, cách chụp ảnh đẹp cho người không ăn ảnh là hãy biến mình thành “đầu gần thân xa”. Nghĩa là thay vì để phần đầu và người trên một trục thẳng đứng, hãy rướn cổ nhẹ và đưa phần đầu ra phía trước sao cho gần với máy ảnh hơn phần thân. Mở to mắt, đồng thời đưa phần lưỡi đặt phía sau hàm trên, tự khắc khuôn mặt chúng ta sẽ trở nên nhỏ nhắn bất ngờ đấy. Đừng ngại ngần mà không nở một nụ cười rạng rỡ, cũng là cách biểu cảm khuôn mặt khi chụp ảnh tự sướng đơn giản nhất rồi. 

Nếu bắt buộc phải chụp chính diện, bạn hoàn toàn có thể chinh phục nó với típ nhỏ như trên

vivo V19 – siêu camera cân mọi khuôn mặt

Ngoài những thủ thuật nhỏ như trên có một cách đơn giản hơn cả để các nàng mặt tròn thỏa thức có cho mình những bức hình cực xinh xẻo. Đó là trang bị ngay một chiếc dế yêu sở hữu máy ảnh chất lượng tốt đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Ở đây, bài viết xin được đề cử vivo V19 – với những tính năng tuyệt vời chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cụm camera selfie kép của vivo V19 gồm camera chính 32MP cùng với camera góc siêu rộng 8MP. Trải nghiệm thực tế cho thấy sự kết hợp của hai camera này đem tới những khuôn hình “tự sướng” xuất sắc, vivo đã áp dụng công nghệ AI nhằm hỗ trợ mở rộng góc ảnh chụp selfie thêm 25.6 độ, đồng thời tự chỉnh sửa độ méo của khuôn hình khi chụp góc rộng để cho ra những khuôn hình sau cùng thật sự chân thực và rực rỡ.Ngoài ra, những tính năng thông minh đi kèm sẽ giúp bạn hiệu chỉnh ánh sáng của bức hình selfie tốt hơn, hỗ trợ selfie trong điều kiện thiếu sáng và chống rung khi quay video bằng camera trước.

Chỉ với thao tác bấm, nàng mặt tròn sẽ có ngay bức ảnh lung linh nhất

Điện thoại được trang bị bốn camera khác nhau bao gồm camera chính 48MP, camera siêu rộng 8MP, camera macro 2MP hỗ trợ chụp cận cảnh và camera BoMP 2MP hỗ trợ đo chiều sâu khuôn hình. Bạn sẽ tìm thấy loạt tính năng hỗ trợ chụp ảnh đa dạng trên chiếc điện thoại này. Không chỉ vậy, vivo V19 còn hứa hẹn đem tới trải nghiệm quay video sắc nét với chế độ chống rung Ultra Stable Video giúp cho bạn bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc đẹp với tất cả hình dáng khuôn mặt khác nhau.

Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ bỏ túi thêm cho mình những cách đẹp ảnh đẹp cho người mặt tròn để bạn có thể ứng dụng cho bản thân. Bên cạnh đó là cho bạn cái nhìn sơ lược về một trong những chiếc điện thoại sở hữu camera chụp hình đỉnh nhất hiện nay, mong là bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho mình.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago