Bỏ túi ngay top 5 app chụp phong cảnh siêu đỉnh cho điện thoại

Đi du lịch, bạn đừng nên chỉ selfie, chụp chân dung mà quên chụp những bức ảnh phong cảnh nhé, các địa điểm thú vị hay danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhé vì nó sẽ là kỷ niệm giúp bạn lưu trữ những nơi mình đã từng đi qua đấy. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng được trang bị chiếc camera xin để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời ấy. Vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu ngay 5 app chụp phong cảnh siêu đỉnh cho điện thoại nhé!

Foodie

Một phần mềm chụp ảnh phong cảnh cực tốt cho điện thoại được giới trẻ thường xuyên sử dụng. Ứng dụng này không chỉ sử dụng tốt cho chụp phong cảnh mà còn trong điều kiện selfie vì có nhiều bộ lọc màu được nhà phát triển tích hợp trong ứng dụng. 

Foodie chuyên phục vụ cho những người đam mê du lịch ẩm thực, tức là những người thường xuyên du lịch để thưởng thức ẩm thực ở các nước, địa phương trong và ngoài nước. Với bộ lọc màu đa dạng với những màu sắc có gam màu sang trọng, vintage,….

Bộ lọc màu ấn tượng của Foodie

Ngoài ra, foodie còn cho chất lượng hình ảnh khá rõ nét, bắt mắt, khiến món ăn của bạn trở nên thu hút, ấn tượng trong mắt người nhìn. Bạn chỉ cần sáng tạo ở khâu sắp xếp bố cục hình ảnh, bố trí màu sắc món ăn, những đồ trang trí xung quanh, đảm bảo Foodie không làm bạn thất vọng. 

Bố trí màu sắc, vật xung quanh giúp bức ảnh đẹp hơn

Halide Mark II

Halide camera là công cụ trợ giúp chụp ảnh phong cảnh chuyên nghiệp cho điện thoại. Phần mềm này chỉ dành riêng cho iphone. Chỉ cần bỏ ra 2.99 USD, khoảng 69.000 đồng, bạn đã sở hữu ngay phần mềm vượt trội trong việc chụp ảnh. 

Halide được nhà phát triển tích hợp những ưu điểm và tính năng như chỉnh phơi sáng, lấy nét bằng tay, tự động lấy nét, tốc độ trập, ISO, cân bằng trắng,… không khác gì chụp trên một máy ảnh chuyên nghiệp.

Halide Mark II trên iphone

Procam – Manual Control Camera

Một phần mềm cho phép bạn chụp ảnh phong cảnh cũng như chân dung một cách chuyên nghiệp như đang chụp trên máy ảnh chuyên nghiệp. Ứng dụng này cho phép bạn tuỳ chỉnh chế độ phơi sáng, giúp hình ảnh của bạn trông đẹp hơn, mượt hơn.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải trên App Store và Android. Một phần mềm “xịn xò” không thể không có trên điện thoại. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển, chọn ISO, màn trập, cân bằng trắng, tiêu điểm ngày trong lúc chụp, giúp bức ảnh của bạn không phải chỉnh sửa quá nhiều sau khi chụp xong.

Giao diện Procam trên Android

Procam trên iphone có thể chỉnh ISO theo ý muốn

Pro Camera – Vintage Retouch

Pro Camera là phần mềm tích hợp hàng loạt các tính năng chuyên nghiệp như máy ảnh chuyên nghiệp, trình chỉnh sửa ảnh và biên tập video, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh nổi bật, sống động, lộng lẫy giống hệt ảnh chụp từ chiếc “máy ảnh cơ”.

Ứng dụng được tích hợp 6 chế độ chụp:

  • Manual: có thể điều chỉnh tiêu cự máy ảnh, màn trập ISO, cân bằng trắng và các thông số khác
  • Chụp màn trập chậm: hỗ trợ chụp lên đến 30s
  • Video: cho phép quay video HD
  • 3D: có thể chụp ảnh ở chế độ 3D
  • Depth: chụp ảnh trước sau đó lấy nét, kiểm soát kích thước khẩu độ và chọn các hình dạng khác nhau 
  • Timer: hỗ trợ chụp hẹn giờ 3s, 5s, 10s

Bên cạnh đó, app chụp ảnh phong cảnh Pro Camera còn hỗ trợ chụp góc rộng, ống kính tele, ống kính siêu rộng và hiển thị thông số khẩu độ ống kính. 

Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp 15 bộ lọc màu độc quyền và 150 bộ lọc đa dụng, có thể chỉnh sửa trực tiếp ngay trên video, hình ảnh. Pro camera – Vintage Retouch gồm có 9 ống kính như ống kính máy ảnh, ống kính thay đổi độ nghiêng, thấu kính màu, ống kính neon, zoom,….

Phần mềm được nhiều người sử dụng vì độ chuyên nghiệp, ấn tượng

Chụp ảnh trên vivo không cần dùng app

Trong camera mặc định của điện thoại vivo như V21, V20, V20 SE,… sẽ tích hợp sẵn chế độ chụp toàn cảnh panorama với mục đích chụp toàn cảnh. Đặc biệt, trên các dòng điện thoại vivo gần đây đã được nhà sản xuất nâng cấp các cụm camera sau với độ chụp ảnh sắc nét. Ngoài chế độ chụp toàn cảnh panorama, các thiết bị này còn được tích hợp chế độ Siêu Chụp Đêm cực kỳ ấn tượng, giúp cho bức ảnh trở nên sinh động, rõ ràng, rực rỡ.

 

Ảnh chụp đêm trên vivo nhờ chế độ Siêu Chụp Đêm đầy ấn tượng

Trên đây là 5 app chụp phong cảnh thường được mọi người sử dụng vì độ chuyên nghiệp và cho hình ảnh ấn tượng giống như chụp trên “máy ảnh cơ”. Hãy nhớ, đi du lịch là phải chụp ảnh phong cảnh, nếu thiếu là bạn đã bỏ sót đi những khoảnh khắc tuyệt vời để khoe với bạn bè rồi đó. Và đừng quên sử dụng những phần mềm chụp phong cảnh phía trên để bức hình thêm đẹp và độc nhất vô nhị nhé!

 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago