Đánh giá các phân khúc màn hình chơi game tốt nhất đến từ Acer

Hiện nay, Acer là một thương hiệu đang được người dùng săn đón với những dòng màn hình chơi game cao cấp – Predator, đây là những chiếc màn hình được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Thế nhưng, Acer còn rất nhiều dòng màn hình chơi game thuộc nhiều phúc khúc khác nhau, được chăm chút kỹ lưỡng, hoàn thiện cao nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của mọi game thủ. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đánh giá các phân khúc màn hình chơi game tốt nhất đến từ Acer.

Tuỳ thuộc vào cấu hình và mức giá, chúng ta có thể chia các dòng màn hình chơi game của Acer thành 3 phân khúc khác nhau: phân khúc phổ thông, phân khúc tầm trung và phân khúc cao cấp. 

Phân khúc phổ thông: Acer ET/ED Series

Acer ET/ED Series là những dòng màn hình chơi game thuộc phân khúc phổ thông, giá tốt của Acer, giao động từ 3-8 triệu đồng. Mặc dù chỉ thuộc hạng phổ thông nhưng những chiếc màn hình này vẫn được Acer trang bị cấu hình khá ổn, vừa đủ để trải nghiệm game như độ phân giải FHD, các cổng kết nối VGA, HDMI. Đặc biệt, màn hình ED273A còn được trang bị tần số quét 144Hz và công nghệ chống xé hình Freesync, đây là điểm nổi bật so với các màn hình chơi game trong cùng phân khúc, cho những trải nghiệm game cực kỳ trơn tru. 

Phân khúc phổ thông: Acer ET/ED Series

Về thiết kế bên ngoài thì Acer ET và ED Series có sự khác biệt khá lớn. Trong khi ET Series được thiết kế với chân đế hình chữ nhật cứng cáp thì ED Series lại có màn hình cong, thiết kế chân đế hình vòng cung phá cách. Bên cạnh đó, Acer còn cài đặt thêm một nút điều khiển thông minh cho ED Series, nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng truy cập nhanh và điều chỉnh mọi thông số của màn hình.

Phân khúc tầm trung: Acer Nitro VG0 Series

Acer Nitro VG0 Series là những chiếc màn hình chơi game tốt nhất thuộc phân khúc tầm trung. Khác với ET/ED Series, chân đứng của dòng VG0 Series có thiết kế hình chữ V góc cạnh. Bên cạnh đó, những công nghệ được trang bị trên màn hình chính là điểm nổi bật của sản phẩm. Acer đã sử dụng VRB làm cho tốc độ phản hồi của tấm nền IPS về mức 1ms. Khi sử dụng màn hình IPS 1ms đã giúp cho góc nhìn rộng, màu sắc trở nên sống động hơn đồng thời còn giúp các chuyển động trong game trở nên mượt mà, hạn chế hiện tượng bóng ma trong những pha di chuyển liên tục.

Phân khúc tầm trung: Acer Nitro VG0 Series

Hiện nay, Acer Nitro VG0 Series có ba phiên bản là VG240Y, VG270 và VG270UP, có mức giá dao động từ 4-9 triệu đồng. Hai chiếc màn hình VG240Y và VG270 có cấu hình khá giống nhau, độ phân giải Full HD 75Hz, độ sáng 250 nits, tích hợp cổng VGA, 2 loa 2W. Trong khi đó VG270UP lại có cấu hình vượt trội hơn hẳn với độ phân giải 2K 144Hz, độ sáng 350 nits, được tích hợp DisplayPort, 2 loa 4W. Tuy nhiên, cả 3 chiếc màn hình này vẫn được Acer trang bị những công nghệ phụ trợ cao cấp chẳng hạn như AMD FreeSync chống rách hình ảnh, chế độ Black Boost 11 giúp tăng độ sáng ở những vùng tối trong game, Acer Display Widget giúp chia màn hình,…

Phân khúc cao cấp: Acer Predator Series

Đối với các game thủ chuyên nghiệp, việc sở hữu những màn hình chơi game tốt nhất là điều vô cùng tuyệt vời. Đây không chỉ là những chiếc màn hình với mức giá trên trời, mang trong mình một cấu hình mạnh mẽ với công nghệ tối tân, đẳng cấp. 

Phân khúc cao cấp: Acer Predator Series

Bạn đã từng nghe về những “con quái vật” Predator đến từ Acer chưa, có giá tính bằng nghìn USD (khoảng từ 10-70 triệu đồng)? Về phần thiết kế, màn hình được làm theo kiểu cong với tỷ lệ 21:9 giúp tối ưu phần nhìn của game thủ. Bên cạnh đó, các game thủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn về kích thước màn hình, khoảng từ 24-37,5 inch.

Một điểm ấn tượng không thể bỏ qua chính là những tính năng cực khủng trên dòng Acer Predator Series. Chúng thường có độ phân giải cao 2K, 4K, độ sáng từ 300-600 nits, tần số quét lên đến 180Hz. Bên cạnh đó, màn hình còn được hỗ trợ công nghệ G-Sync, FreeSync giúp hình ảnh mượt mà, hạn chế hiện tượng xé hình trong game. 

Trên đây là 3 phân khúc màn hình chơi game tốt nhất đến từ Acer. Hy vọng với những thông tin bổ ích này, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất. 

>>> Các yếu tố quan trọng mà chiếc màn hình chơi game tốt nhất cần có

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago