Bỏ túi các cách tạo dáng với váy trông xinh đẹp và cuốn hút hơn dành cho các nàng

Váy là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo hay vali của chị em nhưng không phải chị em nào cũng biết cách pose dáng khi diện váy. Hãy cùng lưu lại những mẹo chụp ảnh tạo dáng với váy dưới đây để đảm bảo bạn không còn phải lúng túng trước ống kính và có được một pô ảnh ưng ý nhé.

Một số cách tạo dáng chụp ảnh với váy đẹp nhất

Ưỡn ngực, hóp bụng, đẩy hông

Đó là một biện pháp đơn giản mà nhiều chị em chưa biết đến . Một trong những điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi chụp ảnh là luôn hóp bụng lại và đẩy hông lên. Hai động tác này sẽ giúp phái đẹp có được những đường cong ấn tượng và tạo cảm giác đùi thon gọn hơn.

Tạo dáng kiểu người mẫu

Đối với những người ít khi chụp ảnh, thường cảm thấy đôi tay trở nên thừa thãi. Vậy hãy thực hiện tư thế người mẫu với một tay đặt trên eo và khuỷu tay còn lại đặt nhẹ vào hông. Cách này sẽ giúp bạn trông tự nhiên cũng như che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Chụp nghiêng người

Đối với những cô nàng mũm mĩm, bạn nên chú ý đứng nghiêng khi chụp ảnh để hạn chế nhìn mặt trông sẽ thon gọn hơn.

Kiểu dáng chụp nghiêng người trông dễ thương và tự nhiên nhất

Tạo dáng với váy bằng cách bắt chéo chân

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh váy đẹp là mỗi khi ngồi không nên thu chân lại mà hãy đưa một chân về phía trước, bắt chéo và nâng nhẹ lên, khi đứng nên đặt chân trước chân sau bắt chéo nhau để phần bắp chân của các bạn không bị lan ra quá nhiều.

Quỳ gối

Khi chụp ảnh, bạn hãy hơi nâng người sang tư thế quỳ gối để giúp các nàng ưỡn lưng và hóp bụng, tránh lộ hàng giúp ngực đầy đặn và tròn trịa hơn.

Chụp ảnh quỳ gối khi tạo dáng với váy giúp bạn thần thái, sang chảnh hơn rất nhiều

Khi chụp ảnh hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên 

Một trong những điều cơ bản mà các bạn nữ cần biết khi muốn chụp những bức ảnh đẹp là ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên mang đến những bức ảnh sáng hơn, chi tiết sắc nét hơn và màu sắc rực rỡ hơn. Ánh sáng đẹp nhất và tốt nhất để chụp ảnh là từ 3 giờ chiều đến 5 giờ chiều. Vì ánh sáng mặt trời lúc này không quá chói so với độ sáng của ảnh.

Tạo dáng chụp ảnh đẹp và tự nhiên hơn qua camera vivo V23 5G

Ngày nay, giới trẻ bắt đầu thay đổi quan niệm về cái đẹp, họ thích vẻ đẹp khác biệt của bản thân và muốn thể hiện bản thân thay vì sống trong vỏ bọc an toàn như trước đây. Họ sẵn sàng bày tỏ ý kiến ​​cá nhân, cá tính riêng và tự tin vào sự độc đáo của mình.

Nắm bắt được tâm lý người dùng với mong muốn cải thiện và nâng cao trải nghiệm người dùng vivo đã cho ra mắt chiếc điện thoại di động vivo V23 5G sang chảnh, thời trang. Điện thoại nổi bật với camera selfie chính siêu khủng lên đến 50MP và camera selfie Siêu Góc Rộng 8MP. Chiếc smartphone này tiếp tục hướng đến những người trẻ thích chụp ảnh và thể hiện cá tính mà không ngại ngần. Với vivo V23 5G, người dùng có thể tự tin lưu lại cho mình những bức ảnh tươi tắn, rạng rỡ chỉ với một lần nhấn chụp.

Ngoài ra, vivo V23 5G còn được trang bị và nâng cấp các chế độ chụp ảnh hiện đại như chế độ AF Theo Mắt, Chân Dung Đa Phong Cách, Selfie Siêu Chụp Đêm AI, chế độ Phơi Sáng Kép, Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt, Video Selfie 4K,… Hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với người dùng trên những khung hình và video selfie ghi lại đường nét cảm xúc tự nhiên của khuôn mặt.

Bộ ba camera sau của vivo V23 5G gồm camera chính 64MP, camera Góc Siêu  Rộng 8MP cho góc chụp lên tới 120 độ và camera Macro 2MP với khẩu độ f/2.4 siêu rõ nét cùng nhiều công nghệ hiện đại khác… Hệ thống các camera đều được tích hợp tính năng Chống Rung Điện Tử EIS. Điều này cho thấy vivo V23 5G không chỉ quan tâm đến camera selfie và camera chụp ảnh mà cũng tập trung vào việc tối ưu hóa các chức năng khác của máy.

Hãy tự tin khoe dáng với công nghệ chụp ảnh đỉnh cao của vivo V23 5G

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã hình dung được cách tạo dáng đẹp cùng với váy rồi phải không? vivo V23 5G được tích hợp các tính năng hữu ích và thú vị để đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của bạn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay em nó và chụp những bức ảnh ấn tượng. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago