Điểm danh các laptop có màn hình màu chuẩn hỗ trợ tuyệt vời cho công việc

Laptop càng nhiều tính năng, công việc của chúng ta càng có khả năng hoàn thành nhanh chóng, đạt năng suất tối đa cho mọi task công việc cũng như thoải mái giải trí vui chơi. Các laptop có màn hình màu chuẩn rất phù hợp cho các ngành nghề liên quan đến sáng tạo. Cùng điểm danh một số laptop có màn hình màu chuẩn dưới đây nhé!

Màn hình đồ họa

Laptop Acer Gaming Aspire 7 A715-41G-R150

Đây là một chiếc máy đến từ Acer nằm ở phân khúc tầm trung phù hợp cho mọi người đặc biệt dành cho các bạn có nhu cầu và thiết kế như Photoshop, AI, Ps,.. Máy nhẹ với chỉ 2,1kg thuận tiện đem đi mọi nơi, dễ dàng và tiện lợi. Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB cho phép bạn tận hưởng kiến trúc Turing với sức mạnh đồ họa vượt trội.

Máy được chế tác từ chất liệu kim loại chắc chắn, bề mặt giả nhôm với vân xước thời trang, viền Diamond Cut tinh tế. Vẻ ngoài bắt mắt nhưng lại đi kèm với thiết kế vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Bản lề hỗ trợ mở góc 180 độ dễ dàng chia sẻ tài liệu hay thông tin cho đồng nghiệp. Máy sở hữu màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD 1920×1080 với tấm nền IPS tuyệt đẹp, cho màn ảnh mượt mà không bị giật lắc, là laptop có màn hình màu chuẩn sáng giá cho các nhu cầu công việc của bạn. Hệ thống tản nhiệt hai quạt hạn chế làm nóng máy giúp giảm thiểu tối đa một số tác động không mong muốn. 

Laptop Acer Gaming Aspire 7 A715-41G-R150

 

HP Spectre 13 X360 2020

Gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt với vẻ ngoài đầy sang trọng và thời thượng, HP Spectre 13 X360 2020 là bản nâng cấp khá hoàn hảo so với các dòng trước đây của HP. Thiết bị vỏ kim loại tinh tế, trọng lượng nhẹ và hiệu năng ấn tượng, đây được xem như bước chuyển mình từ dòng CPU 14nm qua CPU 10nm mạnh mẽ, máy hỗ trợ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Máy sử dụng card đồ họa Intel Iris Plus cho phản hồi về hiệu ứng đồ họa chất lượng thay cho card Intel UHD Graphic. 

 

HP Spectre 13 X360 2020

Chính bởi vì sự thay đổi đó mà các tác vụ liên quan đến đồ họa đều được xử lý mượt mà. Bạn có thể mở máy nhanh chóng qua Webcam hồng ngoại hỗ trợ mở khóa khuôn mặt Windows Hello. Chú trọng vào màn hình màu chuẩn nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho các nhà thiết kế hay các công việc liên quan đến sáng tạo. Màn hình Full HD IPS BrightView có độ sáng cao 400 nit. Độ phủ màu sắc lên tới 100% sRGB và 67% AdobeRGB, công nghệ HP SureView giúp bảo mật được nâng cao. Chưa dừng lại ở đó, mày còn có thể chuyển đổi các hệ màu như DCI-P3, Srgb thay đổi linh hoạt phù hợp với nội dung đang hiển thị. Có thể dễ dàng nhận thấy HP Spectra 13 X360 2020 là laptop có màn hình màu chuẩn đáng cân nhắc cho công việc, học tập của bạn. 

>> Xem thêm về laptop có màn hình chuẩn màu

Asus Gaming ROG Strix G512

Là loại laptop chuyên cho đồ họa, Asus Gaming ROG Strix G512 không xa lạ gì khi vừa “cân” trọn tính năng cho cả game thủ và dân thiết kế. Trọng lượng 2,3 kg và kích thước 25.8mm, máy có màn hình 15.6 inch, sử dụng tấm nền IPS cho khả năng hiển thị trung thực và sắc nét. Đặc biệt hơn, góc nhìn rộng cùng khả năng chống chói tốt khi sử dụng ở ngoài trời.

Máy có cấu hình khủng với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 10 xử lý dữ liệu và các nhu cầu coi phim, giải trí mượt mà và nhẹ nhàng. RAM 8GB mở rộng hai khe RAM lên đến 32GB, bộ nhớ trong 512GB SSD cùng một khe cắm, các không gian lưu trữ cũng được mở rộng theo.

 

Asus Gaming ROG Strix G512

Ba loại laptop có màn hình màu chuẩn chúng tôi giới thiệu bên trên vừa có diện mạo đẹp mắt, độ bền cùng những tính năng và công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Bạn sẽ đạt được năng suất tối đa nếu lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu bản thân, mong rằng 3 gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm ra chiếc laptop phù hợp cho mình.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago