Bí quyết chụp siêu cận bằng vivo V21 5G đẹp ngỡ ngàng

Bạn muốn chụp ảnh siêu cận để thấy rõ từng chi tiết nhỏ bé của cảnh vật, tuy nhiên không phải chiếc máy ảnh điện thoại nào cũng có thể làm được điều này. Ngày nay, với công nghệ hiện đại, bạn có thể chụp các kiểu ảnh này ngay trên chiếc điện thoại vivo V21 5G. Nếu chưa rõ cách chụp, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để xem bí quyết chụp siêu cận bằng vivo V21 5G nhé!

Chụp siêu cận là gì? Tại sao những bức ảnh này lại thu hút đến vậy?

Chụp siêu cận là một kỹ thuật chụp ảnh thường được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp yêu thích vì nó thể hiện sự tinh tế của bức ảnh. Ngoài ra, các bức ảnh chụp phong cách này cũng cho thấy người chụp am hiểu, chuyên sâu về nghệ thuật nhiếp ảnh. Chụp ảnh siêu cận còn có tên khác là chụp ảnh macro, được hiểu là chụp các vật thể nhỏ xíu và phóng to nó theo một tỷ lệ nhất định. Hay nói cách khác đó là phóng to các vật nhỏ bé mà mắt thường khó có thể nhìn thấy chi tiết. Với cách chụp này, người xem có thể nhìn thấy rõ các chi tiết nhỏ bé của vật thể.

Việc nhìn thấy các chi tiết nhỏ bé này góp phần giúp chúng ta hứng thú với mọi thứ xung quanh. Nhờ những chiếc camera macro, chúng ta mới có thể nhìn thấy rõ và khám phá ra nhiều thứ nhỏ bé xung quanh mà trước đó ta chưa từng gặp. Đó là lý do tại sao những bức ảnh này cuốn hút đến vậy.

Chụp ảnh siêu cận trên vivo v21 5G

Chụp siêu cận bằng vivo V21 5G mang lại lợi ích gì?

Muốn chụp ảnh siêu cận, người ta thường phải sử dụng rất nhiều thiết bị như máy ảnh chuyên nghiệp, ống kính chuyên dụng, chân máy, đèn hỗ trợ, tripod chống giật,… Tuy nhiên, ngày nay, với công nghệ hiện đại, tân tiến, việc chụp ảnh macro không còn khó khăn nữa. Với chiếc điện thoại vivo V21 5G, bạn có thể tự do thỏa thích chụp siêu cận trong tích tắc. 

Ngoài ra, camera macro trên vivo V21 còn cho phép bạn ghi lại ghi tiết cảnh vật một cách rõ nét và kèm một số lợi ích như:

  • Bạn không cần mang nhiều đồ đặc lểnh khểnh vì chỉ với camera trên vivo, bạn đã có thể chụp ảnh một các dễ dàng, nhanh chóng
  • Hỗ trợ chụp sáng với đèn flash được trang bị ngay trên điện thoại
  • Các thao tác chụp ảnh đơn giản và dễ thực hiện
  • Có thể gắn thêm các phụ kiện hoặc ống kính phụ để cho bức ảnh của bạn thêm sáng tạo, lạ mắt

Chụp ảnh siêu cận gây ấn tượng mạnh với người xem

Hệ thống camera trên vivo V21 5G

vivo V21 5G được xem là chiếc smartphone tầm trung ấn tượng nhất vào thời điểm này vì không chỉ sở hữu chip xử lý, nguồn pin ấn tượng mà còn được trang bị màn hình cùng hệ thống camera siêu chất lượng. Khi nhắc đến vivo V21 5G, người ta sẽ nghĩ ngay đến cụm camera sau và camera selfie cực chất.


Hệ thống camera sau trên vivo V21 5G

Điểm sơ qua hệ thống camera trên vivo V21 5G, nhà sản xuất đã ưu ái trang bị cho chiếc smartphone này:

  • 1 camera chính 64MP, hỗ trợ chống rung quang học, chế độ quay phim 4K cùng tính năng nổi bật Siêu Chụp Đêm giúp người dùng có được những bức ảnh cực đẹp, rõ nét trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, vivo V21 5G còn được tích hợp rất nhiều chế độ chụp khác nhau cho bạn tự do sáng tạo những bức ảnh của mình
  • 1 camera selfie 44MP, hỗ trợ chống rung quang học. Đây là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên sở hữu camera trước hỗ trợ OIS, cho phép bạn quay phim, chụp ảnh trong lúc di chuyển mà bức ảnh vẫn mượt mà, không bị out nét, cùng các chế độ làm đẹp ngay trên điện thoại.
  • 1 camera Góc siêu rộng 8MP giúp bạn chụp toàn cảnh và không lo bỏ lỡ bất kỳ một khung cảnh hoàn hảo nào
  • 1 camera Macro siêu nét 2MP cho phép bạn chụp ảnh siêu cận. Đây là camera tách biệt hoàn toàn với ống kính chính, giúp người dùng chụp ảnh đẹp hơn ngay cả khi phóng to

Một số bí quyết chụp ảnh siêu cận bằng vivo V21 5G

Lựa chọn ánh sáng phù hợp 

Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng chụp ảnh giúp bức ảnh của bạn đẹp hơn và rõ nét hơn. Đối với chụp ảnh macro, bạn nên lưu ý cường độ ánh sáng, nếu không đủ ánh sáng, việc lấy nét sẽ trở nên gặp khó khăn. Lúc này, bạn hãy mở đèn flash trên V21 5G để hỗ trợ ánh sáng nhé. 

Chú ý đến cường độ ánh sáng khi chụp ảnh macro

Lựa chọn background hợp lý

Hãy chọn một background đơn giản để bức ảnh của bạn trông đẹp hơn. Nếu background quá rườm rà, việc lấy nét của chủ thể sẽ gặp khó khăn. Ngoài ra, phông nền quá cầu kỳ sẽ làm cho bức ảnh của bạn mất đi phần tinh tế.

Chọn background đơn giản

Sử dụng các camera khác cùng các tính năng có sẵn trên điện thoại

Nếu bạn muốn chụp đêm, đèn flash và camera macro không thể đáp ứng, hãy sử dụng ngay camera chính với độ phân giải 64MP hỗ trợ công nghệ chống rung OIS cùng chế độ Siêu Chụp Đêm hứa hẹn sẽ cho bạn bức ảnh siêu ấn tượng. 

Sử dụng camera chính 64MP để chụp ảnh siêu cận

Tóm lại, chụp ảnh siêu cận không còn là vấn đề khó khăn nữa, Việc của bạn là chỉ cần sở hữu ngày một em vivo V21 5G, mọi bức ảnh sẽ được thực hiện một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. Hi vọng với bài viết bí quyết chụp siêu cận bằng vivo V21 5G sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình chụp ảnh. Chúc các bạn thành công.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago