Bật mí các kiểu selfie đẹp cho nam mà phái mạnh nên biết

Selfie là hành động tự chụp ảnh chân dung cá nhân mà đa số các nàng đều ưa chuộng. Tuy nhiên, dường như người ta thường quan tâm đến nhu cầu làm đẹp của chị em hơn mà ngầm mặc định phái mạnh không cần selfie đẹp. Đó quả là một thiệt thòi cho cánh đàn ông. Vì vậy, bài viết này sẽ “đòi lại công bằng” cho phái mạnh bằng một loạt những gợi ý các kiểu selfie đẹp cho nam, giúp các chàng trai tự tin hơn trước ống kính.

Các kiểu selfie đẹp cho nam khiến phái đẹp “đổ đứ đừ”.

Khoe “góc nghiêng thần thánh”

Đây là một kiểu chụp được xem như “kinh điển” với giới trẻ hiện nay nhờ sự quyến rũ mà nó mang lại. Điều quan trọng ở cách tạo dáng này là tìm ra được góc chụp ăn ảnh nhất đối với từng cá nhân. Có bạn đẹp nhất ở góc phần ba, phần tư, có bạn lại là góc nghiêng hoàn toàn 90 độ. Ngoài ra đừng quên hơi cúi xuống hoặc ngước lên để tìm ra điểm đẹp nhất của bản thân. Đảm bảo với kiểu tạo dáng này, góc hàm thần thánh và sóng mũi cao sẽ được tôn nét tối đa!

Góc nghiêng giúp bạn khoe được điểm mạnh là sống mũi cao, dài.

Chú ý biểu cảm

Để những bức ảnh không bị một màu, hãy để ý nhiều hơn đến biểu cảm của mình nhé các chàng trai. Mỗi người sẽ theo đuổi một phong cách riêng, nhưng nếu đa dạng được trong các shoot hình thì sẽ tăng sự thu hút lên gấp bội đấy. Muốn “diễn vai” cool ngầu, lạnh lùng thì hãy chú ý ánh mắt, muốn là một chàng trai ngọt ngào, boyfriend material thì hãy thể hiện sự thanh lịch, trang nhã của bản thân nhiều hơn. Dù với concept nào đi nữa, nếu làm “tròn vai” thì đều tạo nên một bức ảnh đẹp. Hãy luôn nhớ, “quan trọng phải là thần thái” nhé!

Hóa thành “cậu bạn bàn bên” hay một chàng bad boy ngổ ngáo để đa dạng concept chụp hình chỉ với khả năng biểu cảm

Style giấu mặt

Quả là một ý tưởng sáng tạo dành cho các chàng trai, đặc biệt là những bạn có ngoại hình không quá nổi bật. Đã bao giờ bạn thấy thật ấn tượng với một anh chàng nào đó với vóc dáng cao ráo, phong độ mà chỉ mới nhìn thấy một phần gương mặt của anh ta chưa? Bằng cách đeo khẩu trang hay dùng một tay che mặt tạo vẻ bí ẩn, các anh chàng đã có ngay cho mình một tấm ảnh selfie đầy tính “nghệ” rồi.

Bí ẩn bản thân bằng cách che một bên mặt.

Lưu ý ánh sáng

Đây dường như là điều mà các cô gái đã thuộc nằm lòng, một bài học cơ bản cho các tay “phó nháy” nghiệp dư. Thế nhưng các chàng trai đã biết tầm quan trọng của ánh sáng trong khung hình chưa? Với một bức ảnh thiếu sáng, bạn  ngay lập tức bị dìm trong bóng tối và một phần nhan sắc cũng bị lu mờ theo, đồng thời chất lượng hình ảnh còn thuyên giảm nặng nề do mờ nét, đặc biệt là với camera của các thiết bị không hỗ trợ chụp chuyên nghiệp trong điều kiện không có đủ ánh sáng. Còn nếu xoay thẳng mặt về phía nguồn sáng với cường độ cao, bạn sẽ khó mà “diễn” tròn vai trong shoot chụp vì phải đối diện với tình huống nheo mắt, đồng thời làn da lên hình cũng sẽ bị lộ những khuyết điểm nhất định và buộc mình phải mất thêm nhiều công sức chỉnh sửa hơn. Do vậy, hãy lưu ý đến độ sáng của góc chụp nhé.

Hãy nhớ ánh sáng đóng một vai trò hết sức thiết yếu để có một bức selfie đẹp nhé các chàng trai.

Sự hỗ trợ của chuyên gia chụp ảnh vivo

Để khắc phục tình trạng chụp ảnh trong cường độ ánh sáng không thuận lợi cũng như giúp ta bớt căng thẳng về vấn đề tạo dáng, vivo cho ra mắt dòng điện thoại thế hệ mới nhất – vivo V21 – với camera chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi giới tính. Với tính năng chuyên gia tạo dáng được tính hợp sẵn trên smartphone, Chỉ với vài nút chạm, người dùng được gợi ý ngay những kiểu pose phù hợp với mọi hoàn cảnh. Kết quả cuối cùng là những bức ảnh sắc nét, dư sức khuấy đảo mạng xã hội!

vivo V21 – công nghệ chụp hình dẫn đầu xu hướng.

Đối với phái nam, việc cho ra một sản phẩm selfie ưng ý có thể gặp vài khó khăn nhất định, đặc biệt ở cách tạo dáng. Với bài viết phía trên, hi vọng các chàng trai đã bỏ túi được các kiểu selfie đẹp cho nam, không còn loay hoay trước ống kính nữa và có được những bức ảnh tự sướng ưng ý!

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago