Dòng laptop Nvidia RTX 30 Series đình đám của nhà Acer

Các dòng laptop Nvidia RTX 30 Series đình đám của nhà Ace như Predator Helios 300, Nitro 5 hay Acer Swift X đều là những siêu phẩm, đã đưa công nghệ lên một tầm cao mới, sẵn sàng cùng game thủ chinh chiến mọi tựa game trong năm nay.

Acer Predator Helios 300

Predator Helios 300 được trang bị bộ vi xử lý Nvidia GeForce RTX 30 Series, chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá từ 41,990,000 VNĐ. Đây là một chiếc laptop gaming cao cấp mà mọi game thủ đều ao ước có được. Máy được làm từ vỏ kim loại nguyên khối nổi bật giữa đám đông nhờ thiết kế đậm chất Predator. Logo Predator có đèn led phát sáng màu Electric Blue tạo điểm nhấn trên nền đen, như đang thách thức mọi đối thủ trước mặt nó. Nhìn có vẻ gai góc nhưng khối lượng máy chỉ 2.2kg, Predator Helios 300 trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi cho người sử dụng.

Acer Predator Helios 300

Predator Helios 300 có thiết kế tản nhiệt cao cấp, giúp máy luôn mát mẻ trong suốt quá trình chơi game cũng như thực hiện những tác vụ nặng. Laptop được trang bị hai quạt tản nhiệt, một quạt tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 với hiệu năng tản nhiệt cao hơn 55% so với quạt thông thường. Được cấu thành từ 89 lá quạt cánh thép, chỉ mỏng 0.08mm, có rãnh răng cưa ở mỗi lá thép, giúp hạn chế tiếng ồn phát ra khi hoạt động ở cường độ cao.

Predator Helios 300 là một chiếc laptop Nvidia GeForce RTX 3060 Series đình đám, bộ vi xử lý Intel Core i7 10750H, bộ nhớ RAM 16GB, 512GB SSD NVME. Máy cũng được trang bị màn hình có kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full-HD, tấm nền IPS, tần số quét lên đến 300Hz. Với cấu hình này, các game thủ có thể chinh chiến mọi tựa game khủng hiện nay mà không lo sợ bị giật, lag, hay xé khung hình.

Acer Nitro 5

Acer Nitro 5 được lên kệ tại Việt Nam với giá từ 28,990,000 đến 39,990,000 VNĐ. Laptop gaming Acer Nitro 5 với những phiên bản mới nhất năm 2021 sẽ tiếp tục là một lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc laptop gaming phổ thông. Vẫn là những đường nét gaming hầm hố, gai góc, nhưng Acer Nitro 5 đã nâng cấp họa tiết nhẹ nhàng ở mặt khiến máy trở nên thanh thoát và có phần điềm tĩnh hơn.

Acer Nitro 5

Máy sở hữu màn hình IPS, độ phân giải Full HD 15,6 inch, tần số quét 144Hz, tốc độ phản hồi 3ms, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà. Acer Nitro 5 được trang bị hệ thống tản nhiệt vượt trội, gồm hai quạt được bố trí hợp lý, có khả năng tản nhiệt cao hơn 25% so với thế hệ trước. Điều này được thực hiện nhờ công nghệ CoolBoost có khả năng tăng tốc độ quạt và làm mát CPU/GPU thêm 9%. Tất cả đều có thể tinh chỉnh được qua phần mềm NitroSense kèm theo máy.

Acer Nitro 5 mới nhất được trang bị GPU cao nhất Nvidia GeForce RTX 3070, vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 hoặc AMD Ryzen 5000 series. Máy có 512GB SSD M.2 PCle (có khả năng nâng cấp tối đa tới 2TB SSD với 2 khe SSD M.2 và 2TB HDD) và 8GB RAM (có khả năng nâng cấp tối đa 32 GB RAM DDR4 3200MHz).

Acer Swift X

Acer Swift X được lên kệ tại Việt Nam với giá mức giá 29,990,000 VNĐ. Acer Swift X cũng được mệnh danh là chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng lại có cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Acer Swift X được trang bị GPU Nvidia GeForce RTX 30 Series mới nhất, cho hiệu năng xử lý đồ họa và render cực kỳ mạnh mẽ.

Acer Swift X

Acer Swift X được làm từ hợp kim nguyên khối cao cấp, kết hợp với màu vàng Safari Gold trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Khối lượng của Acer Swift X siêu nhẹ chỉ 1.4kg và mỏng 17.9mm. Swift X thuộc dòng laptop có viền màn hình siêu mỏng chỉ 6.3mm, cho không gian làm việc và trải nghiệm cực kỳ rộng rãi. Ngoài ra, máy còn có thời lượng pin khủng lên đến 11 tiếng liên tục, đồng thời được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh FastCharging cho phép sạc nhanh trong vòng 30 phút và được sử dụng liên tục trong 4 tiếng.

Trên đây là những dòng laptop Nvidia RTX 30 Series đình đám của nhà Acer, dành riêng cho những game thủ hay các designer chuyên nghiệp. Với mức giá không hề rẻ nhưng lại được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, đây hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago