5 phần mềm bóp ảnh đáng trải nghiệm nhất

Chụp ảnh selfie là xu hướng của người dùng mạng xã hội hiện nay, tuy nhiên nhiều người lại gặp phải những nhược điểm về ngoại hình (nhất là thân hình quá khổ), khiến cho bức ảnh chụp không được đẹp như mong muốn. Đừng quá lo lắng, ngay sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 5 phần mềm bóp ảnh miễn phí trên điện thoại, giúp bạn có được vòng eo đáng mơ ước nhé.

1. Phần mềm Instagram

Ngoài đóng vai trò là 1 app chụp ảnh đẹp, Instagram còn là một kênh xã hội thu nhỏ được rất nhiều người yêu thích hiện nay. App chụp ảnh này tích hợp kho ứng dụng phong phú, cho phép bạn có thể chỉnh sửa, biến tấu hình ảnh với đa dạng các tone màu. Đồng thời có thể dễ dàng chỉnh sửa bóp eo, làm gọn mặt, làm thon gọn bắp tay, bắp chân,…. Sau khi chụp ảnh bạn còn có thể chia sẻ hình ảnh của mình qua các trang mạng xã hội đơn giản chỉ với 1 thao tác.

Phần mềm chỉnh ảnh thon gọn Instagram

2. Phần mềm bóp ảnh FaceTune

FaceTune cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh thon gọn rất được yêu thích hiện nay. Bạn có thể dễ dàng thay đổi hình khối của cơ thể dễ dàng với các thao tác đơn giản thông qua tính năng Reshape và làm mờ nếp nhăn bằng công cụ Tone được tích hợp sẵn. Điểm cộng không thể không nhắc đến của phần mềm FaceTune này đó chính là cho phép người dùng so sánh ảnh gốc với ảnh sau khi sửa xong. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và cho ra đời một bức ảnh ưng ý nhất.

3. Công cụ Spring

Spring thu hút được sự yêu thích và lựa chọn từ các tín đồ thích selfie bởi tính năng chụp ảnh kéo dài chân. Đặc biệt, công cụ này còn được tích hợp công nghệ độc đáo, giúp cân đối các tỷ lệ trên cơ thể (điển hình là bóp eo, làm mịn da,…). Sử dụng Spring sẽ giúp bạn vừa tăng chiều cao, vừa sở hữu một thân hình lý tưởng, giúp bạn tự tin hơn mỗi khi chụp hình. Hiện nay, ứng dụng này đã thu hút được hơn 4 triệu người dùng tại 217 quốc gia trên thế giới.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Spring

4. App chỉnh ảnh Afterlight

Afterlight là app chỉnh ảnh hoàn hảo, nhanh chóng và đơn giản. Với việc được tích hợp thư viện bộ lọc tự nhiên phong phú cùng các công cụ chỉnh sửa bóp ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng quan sát và chỉnh ảnh theo cách đơn giản và trực quan. Đặc biệt, bạn có còn có thể chỉnh sửa chính xác phạm vi màu sắc cho bức ảnh bằng công cụ Curves để thay đổi sắc thái (độ bóng, độ tương phản,…) để bức ảnh thêm phần ấn tượng hơn.

5. Phần mềm SkinneePix

SkinneePix thu hút được sự yêu thích của giới trẻ ở tính năng chỉnh sửa ảnh thon gọn chuyên nghiệp và độc đáo. Hướng tới sự hoàn thiện, SkinneePix ra mắt với nhiều trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và tiện dụng. Do vậy, nếu bạn muốn sở hữu vòng eo gợi cảm, che được các khuyết điểm như mụn, thâm, da xỉn màu,… khi lên hình thì hãy tải và cài đặt ngay SkinneePix về cho điện thoại của mình nhé!

Phần mềm bóp ảnh SkinneePix

6. Chỉnh sửa bóp ảnh trên vivo V21 5G

Ngoài việc sử dụng các phần mềm trên thì bạn cũng có chỉnh sửa bóp ảnh ngay trên chính chiếc điện thoại vivo V21 5G. Nhờ việc được tích hợp tính năng chỉnh sửa ảnh AI Beauty thông minh, cùng camera Selfie 44MP mạnh mẽ, bạn chỉ cần chụp ảnh còn việc làm mịn da, chỉnh mặt thon, mắt to, mũi cao,… hãy để tính năng AI Beauty lo.

Chụp ảnh đẹp hơn với vivo V21 5G

Bên cạnh những tính năng làm đẹp khuôn mặt, vivo V21 5G còn được trang bị tính năng AI Body Shaping ưu việt (nổi bật với tính năng thu nhỏ eo, kéo dài và thu nhỏ chân, làm gọn bắp tay, làm gọn vai,…). Điều này giúp bạn cũng có thể thỏa sức tạo dáng mà không phải mặc cảm vì thân hình “quá khổ”. Cùng với đó là hiệu ứng Ánh Trăng Kép (chế độ chụp ảnh vào ban đêm) giúp bạn có được những khung hình và đoạn video chất lượng ngay cả khi chụp trong môi trường thiếu sáng.

Trên đây là những phần mềm chỉnh sửa bóp ảnh miễn phí mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có thể thực hiện thành công và cho “ra lò” những bức ảnh đẹp để khoe với bạn bè nhé.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago