TOP 3 mẫu laptop mỏng, gọn, nhẹ dành cho người làm việc văn phòng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng và cấu hình khác nhau. Chính vì vậy, để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp với công việc văn phòng thì kèm theo là pin “trâu”.  Đối với những người làm việc trong văn phòng sẽ chuộng laptop mỏng và gọn nhẹ để họ có thể di chuyển nó đi nhẹ nhàng. Bài viết dưới đây sẽ là những mẫu laptop mỏng nhẹ và thiết kế đẹp, bạn tham khảo nhé.

Laptop Acer Swift 3 SF315 52G

Là dòng laptop tiếp bước trong series Swift của Acer vẫn giữ được các thiết kế tinh tế, tối ưu mang đến vẻ đẹp từ kết cấu siêu mỏng, siêu nhẹ. Acer Swift 3 là cánh tay đắc lực cho những chuyến đi xa, củng cố khả năng tùy biến trong công việc bằng sự dễ dàng di chuyển.

Với thiết kế cao cấp có lớp vỏ nhôm nguyên khối đem lại vẻ sang trọng. Không cầu kì, không phức tạp Laptop Acer Swift 3 với sự đơn giản tạo nên cái riêng của mình chinh phục người dùng, tiện dụng và bền bỉ là những gì chúng  ta cảm nhận được khi thấy được lớp vỏ chắc chắn của Laptop Acer Swift 3. Kết hợp viền Diamond cut được gia công 1 cách tỉ mỉ và bắt mắt, bên cạnh màn hình IPS tràn viền chống chói bảo vệ thị giác cho người dùng không bị nhức mắt, nhất là đối với những người thường xuyên phải ngồi máy tính lâu như nhân viên văn phòng.

Độ mỏng ấn tượng chỉ chưa đến 16,9 mm, khối lượng vô cùng nhẹ chỉ khoảng 1,7 kg sản phẩm với khả năng di chuyển vượt trội thích hợp với những chuyến du lịch. Vui vẻ, sôi động với các chuyến đi, để không làm ngắt quãng những cuộc vui Laptop Acer Swift 3 có thời lượng pin lên tới 11-12 tiếng, kết nối cao.

Giá tham khảo:16.390.000

Màn hình với độ phân giải Full HD có thể đáp ứng không chỉ công việc mà còn giải trí những bộ phim bom tấn cũng là 1 điểm cộng cho sản phẩm này, với độ sáng tiêu chuẩn hình ảnh sắc, chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể. Tốc độ kết nối cao, ổn định giúp người dùng có thể duy trì kết nối và trải nghiệm wifi tốc độ “mượt mà” nhất. 

>>>Xem thêm: Những mẫu laptop văn phòng mỏng nhẹ hỗ trợ tối đa làm việc trực tuyến

Laptop Acer Aspire 3

Thường những người làm việc trong văn phòng là: kế toán, marketing, tài chính, kinh doanh, công nghệ thông tin,.. Sẽ tiếp xúc với những phần mềm như: Microsoft Office,  nhập dữ liệu, bán hàng online. Laptop Acer Aspire 3 được thiết kế nhỏ gọn bắt mắt,  màu sắc nổi bật trẻ trung cực thu hút ánh nhìn, Aspire 3 với trọng lượng ấn tượng chỉ 1.7kg, với viền màn hình siêu mỏng. Đặc biệt, chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ này sở hữu cấu trúc bền bỉ, chắc chắn với bản lề có khả năng mở gập 180 độ linh hoạt. Laptop Acer Aspire 3 học sinh, sinh viên đều có thể sở hữu được mức giá giao động từ 10 triệu đến 14 triệu đồng sẽ có những cấu hình khác nhau.

Khi bạn phải đi công tác, gặp đối tác, du lịch bạn luôn lo sợ về pin hoặc mang nặng.  Theo thông tin Acer,thời lượng pin Aspire 3 lên đến 9 tiếng sử dụng mà không cần nguồn sạc, cực kì ấn tượng cho chiếc laptop siêu gọn nhẹ, đảm bảo năng lượng cho một ngày dài sử dụng thoải mái, không gián đoạn và tiện lợi.

Giá tham khảo: 10.390.000

Acer cung cấp khá nhiều cổng kết nối trên Acer Aspire 3 A315, bao gồm 1 cổng USB 3.1, 2 cổng USB 2.0, cổng HDMI, cổng mạng Ethernet, jack tai nghe 3,5mm. Số cổng kết nối khá thoải mái đủ để bạn kết nối với những thiết bị ngoại vi bên ngoài như chuột rời, xuất hình ra máy chiếu hay mạng LAN.  Acer Aspire 3 A315 quả là lựa chọn laptop ngon – rẻ đích thực, phù hợp với đa số người dùng tại Việt Nam.

Laptop Acer Swift 7 2019

Laptop Acer Swift 7 thiết kế đẹp, thỏa sức xê dịch chỉ nhẹ với 890g với độ mỏng ấn tưởng 9,95mm. Với độ nhẹ không tưởng này sẽ khiến mình cảm giác như không mang theo laptop bên mình. So với mức giá những sản phẩm trên, laptop Acer Swift 7 gấp 3,4 lần, thiết kế thanh lịch thời trang theo xu hướng tối giản, vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu magie cao cấp khiến trọng lượng Swift 7 nhẹ hơn 35% và chắc chắn hơn 4 lần so với vỏ nhôm thông thường.

Giá tham khảo: 44.990.000

Acer Swift 7 2019 có màn hình cảm ứng kích thước 14 inch, gần như không viền và có độ phân giải Full HD 1920 x 1080. Với Thông số này thì chắc chắn chất lượng hiển thị trên máy tính vẫn rất tốt, mặc dù không phải là tốt nhất trên thị trường. 

Đối với phần cứng, Acer Swift 7 phiên bản 2019 được trang bị bộ vi xử lý Amber Lake thế hệ thứ 8 Intel Core i7- 8500Y mới nhất. Ngoài ra, máy tính cũng có 2 cổng Thunderbolt 3 USB-C, bàn phím có đèn nền và nút nguồn lớn hơn có tích hợp đầu đọc dấu vân tay tiện lợi. 

Bốn cạnh viền màn hình đạt đến độ mỏng tuyệt đối. Viền trái/ phải mỏng 1.25mm. Với Cấu hình intel thế hệ 8 chip Core i7 hỗ trợ nhanh chóng và mượt mà những tác vụ chỉnh sửa excel file lớn, xử lý database, trình chiếu powerpoint,.. Đặc biệt, khóa vân tay và phím nguồn được tích hợp thành 1 nút bấm tiện dụng và bảo mật tuyệt đối.

Đây là 3 dòng sản phẩm laptop Acer mỏng, nhẹ, tiện lợi dễ dàng để mang đi. Bạn có thể tham khảo thêm và lựa chọn phù hợp với văn phòng.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago