Mua laptop gaming phân khúc giá rẻ, phù hợp mọi đối tượng

Có thể nói, những chiếc laptop đang là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng và đang được phổ biến rất rộng rãi vì độ tiện lợi của nó. Laptop không chỉ để làm việc, việc sử dụng laptop để chơi game cũng rất được lòng các thế hệ trẻ. Nếu nói về tiêu chuẩn chọn mua laptop gaming giá rẻ, thì không thể không nhắc đến Acer Aspire 7- một chiếc laptop chuẩn ngon-bổ-rẻ mà bạn cần biết.

Acer Aspire 7 

Thông tin cơ bản

Acer Aspire 7 A715-41G-R8KQ

Giá: 17,990,000

  • CPU: AMD Ryzen™ 5 3550H
  • RAM:8 GB DDR4 Memory 
  • Ổ cứng:  256GB PCIe NVMe SSD 
  • Màn hình: 15.6″ FHD Acer ComfyView IPS LED LCD
  • Card màn hình: NVIDIA® GeForce® GTX 1650. 

Mãn nhãn với thiết kế

Mặc dù thuộc dòng gaming nhưng chiếc máy này vẫn sở hữu đủ tiêu chuẩn vàng về độ mỏng nhẹ- chỉ nặng 2,1kg. Rất phù hợp cho những bạn có nhu cầu mang vác thường xuyên mà không sợ quá cồng kềnh hay nặng nề.

Chiếc laptop gaming mỏng nhẹ Acer Aspire 7

Acer Aspire 7 dường như đã đánh cắp trái tim của các bạn trẻ bởi thiết kế tối giản, mạnh mẽ, chuẩn gaming mà nó mang lại. Phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên được thần thái của một “gaming”

Bùng nổ hiệu năng

Điều mà các bạn băn khoăn nhất khi chọn mua laptop gaming giá rẻ nằm ở hiệu năng mà nó mang lại. Muốn mua laptop gaming chuẩn tốt và xịn là phải đáp ứng được nhu cầu về hiệu năng như máy chạy mướt trong lúc chơi game, không lag giật,… Với hiệu suất của Acer Aspire 7, hạn chế tối đa tình trạng đứng máy với CPU cùng bộ nhớ “xịn sò”, giúp người dùng an tâm trải nghiệm. 

Chiến binh cân mọi cuộc chơi

Acer đã rất ưu ái cho đứa con cưng này về mặt chất lượng lẫn thiết kế.Dù giá rẻ nhưng vẫn xịn xò không thua gì các “quái vật” khác. Acer Aspire 7 cho phép người dùng nâng cấp RAM tới tận 32GB, ổ cứng tối đa 1TB SSD. Với ưu đãi này, các game thủ không cần phải lo lắng về vấn đề dung lượng, thoải mái tải game cùng các dữ liệu khác.

Màn hình chuẩn xịn ở phân khúc giá rẻ

Để quá trình trải nghiệm diễn ra thật nhất, sống động nhất, thì cần có card đồ họa hỗ trợ. Card đồ họa có chức năng chính là hiệu chỉnh, xử lý các tác vụ liên quan đến đồ họa, cung cấp độ hiển thị sắc đến từng chi tiết.

Màn hình sắc nét

Trang bị màn hình tích hợp Card đồ họa NVIDIA GTX1650 4GB GDDR6 ra mắt năm 2020, Acer Aspire 7 lại một lần nữa được ghi điểm trong mắt mọi người.Giúp người dùng tận hưởng hết được độ sống động, sắc nét, mang đến trải nghiệm vô cùng mượt mà và chân thật. Hãy cùng nhau hòa mình vào chiếc Aspire 7 này, đây sẽ là vũ khí tối tân nhất để bạn có thể “chiến đấu” và chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

Đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu

Acer Aspire 7 còn được Acer chăm chút kĩ lưỡng với chi tiết hệ thống tản nhiệt, 3 ống đồng fullsize, heatsink lớn giúp tối đa nhất khả năng tản nhiệt. Hạn chế tình trạng nóng máy, tránh gây ra sự khó chịu cho người tiêu dùng và tránh giảm tuổi thọ của máy. 

Thiết kế bản lề xoay gập thông minh

Phần bản lề cũng được Acer rất chú trọng, được thiết kế chắc chắn có thể xoay gập 180 độ, giúp bạn có thể sử dụng laptop ở nhiều góc độ khác nhau.

Kết luận

Có thể thấy Acer Aspire 7 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu mua laptop gaming nhưng giá vẫn “yêu thương”. Mong bài viết này sẽ giúp cho sự lựa chọn của bạn được hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Có nên mua laptop gaming làm đồ hoạ?

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago