Trải nghiệm laptop văn phòng mỏng nhẹ- Acer Swift 3 SF314-57

Acer Swift 3S- laptop văn phòng mỏng nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chuyến công tác với giá cả vô cùng hợp lý và được nhiều người dùng đánh giá cao. Dưới đây là bài viết mô tả chi tiết về sản phẩm để lý giải vì sao Acer Swift 3 SF314-57 sinh ra để dành cho bạn. 

Thiết kế sang trọng, chuẩn thời thượng

Acer Swift 3S với mức giá vô cùng phải chăng( chỉ từ 19.190.000 đồng) lại sở hữu vẻ ngoài tối giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt. Với chất liệu hợp kim nhôm- magie nguyên khối trơn mịn nhằm hạn chế lưu lại dấu vân tay, cảm giác cầm máy trên tay rất mát và chắc chắn. 

Máy tính Swift 3 SF314-57 hiện có 2 màu để bạn lựa chọn: Grey- sang trọng, mạnh mẽ và màu pink- trẻ trung, cá tính. Logo khẳng định thương hiệu Acer được in nổi trên bề mặt máy rất đẹp mắt. Quan trọng, dòng laptop mới này của Acer chắc chắn là người bạn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi bởi máy chỉ có trọng lượng nhẹ 1.19kg và độ mỏng là 17.95mm. Hiện nay khá ít dòng laptop ở mức giá tương ứng đạt đến độ mỏng và đẹp như vậy.   

>> Tham khảo Bí quyết chọn mua laptop văn phòng mỏng nhẹ giá rẻ năm 2020

Ngoài ra, bản lề của máy rất chắc chắn, được thể hiện qua góc gập mở lên tới 180 độ. Người dùng thoải mái thực hiện các thao tác mà không lo sợ mình có quá mạnh tay hay không.

Trải nghiệm màn hình chuẩn cực đã 

Acer Swift 3 SF314-57 sở hữu màn hình rộng 14 inch, Full HD tấm nền IPS, tích hợp công nghệ đỉnh cao giữa Acer Color Intelligence™ và Acer ExaColor đem đến cho bạn những hình ảnh rõ nét, màu sắc sinh động nhất. 

Độ sáng của máy 300 nits và độ phủ màu cao lên đến 72% NTSC. Viền màn hình siêu mỏng, 84% là con số tỉ lệ giữa màn hình so với thân máy. Sau tất cả Acer mong muốn giúp người dùng có được không gian trải nghiệm lớn nhất từ trước đến nay. 

Độ nhạy của bàn phím và Touchpad 

Với laptop Acer Swift 3S 14inch sẽ được lược bỏ cụm phím numpad. Các nút bấm trên bàn phím đã được tính toán khoảng cách tỉ mỉ để đảm bảo bạn dễ dàng thao tác. Hơn nữa bàn phím có độ nông phù hợp và hạn chế phát ra tiếng. Không những vậy, máy còn được thiết kế thêm hệ thống đèn nền hỗ trợ ánh sáng tới người dùng.

Touchpad mượt, mịn và con chuột của bạn được di chuyển nhanh chóng mà không bị đơ. Về phần màu sắc, touchpad khoác lên mình chiếc áo giống màu và chất liệu của vỏ ngoài đem lại sự hài hòa cho máy.

Ngoài phần mềm bảo mật Window Hello của Microsoft, Acer Swift 3S còn trang bị bảo mật vân tay sinh học nhằm đảm bảo mọi tin tài liệu cũng như các giao dịch khác trên máy.

Pin cực trâu lên đến 12 tiếng đồng hồ

Acer Swift 3S là dòng máy sở hữu thời lượng pin rất khủng. Bạn hoàn toàn yên tâm không lo hết pin, sập nguồn khi có những cuộc họp trực tuyến kéo dài hàng giờ. Đặc biệt máy Swift 3 SF314-57 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 30 phút sạc để máy duy trì hoạt động trong 4 tiếng.

Laptop văn phòng mỏng nhẹ nhưng cấu hình mạnh mẽ

Acer Swift 3 SF314-57 sử dụng con chip Intel core i5- 1035G1, vi xử lý thế hệ thứ 10 đảm bảo máy chạy mượt mà, êm ái, không bị lag hay giật khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc. 

Bộ nhớ cho bạn thoải mái tải các phần mềm cần thiết phục vụ cho công việc lẫn nhu cầu giải trí. Bởi RAM: 8GB, 2666MHZ và ổ cứng 512GB. Tuy thiết kế hướng đến chủ yếu đối tượng là những người làm việc văn phòng nhưng nó được bổ sung card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX 250 tăng 25% sức mạnh so với thế hệ MX 150 trước. Điều đó cho phép máy xử lý tốt các tác vụ đồ họa cơ bản: Photoshop, Lightroom,… cũng như chơi các game: Dota, Liên minh huyền thoại,… mượt mà hơn.

Cổng kết nối đầy đủ

Trên thân máy hiện nay có đầy đủ các cổng kết nối như: USB 3.1, USB 2.0, HDMI,… Điểm đặc biệt của một Acer Swift 3S là cổng USB Type có tích hợp Thunderbolt hỗ trợ phân giải màn hình 4K- 5K và truyền tải dữ liệu cỡ lớn mà k lo gián đoạn.

Ngoài ra, Acer Swift 3 SF314-57 gây ấn tượng bởi chuẩn wifi6 tiên tiến nhất từ nhà Intel giúp bắt sóng nhanh hơn 3 lần, tốc độ cao để bạn truy cập mạng mượt mà.

Hệ thống âm thanh cực đỉnh bởi tích hợp công nghệ Acer True Harmony, âm thanh sống động và hoàn chỉnh nhất. Giúp các cuộc họp, trò chuyện với bạn bè tốt hơn. Xem phim, nghe nhạc đạt được chất lượng cao.

Quả thực Acer Swift 3 SF314-57 hội tụ đủ mọi ưu điểm từ vẻ ngoài tinh tế, sang trọng cho đến cấu hình mạnh mẽ bên trong của máy. Máy là sự kết hợp từ tất cả các phần mềm mới và hiện đại nhất đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Acer Swift 3S- laptop văn phòng mỏng nhẹ là sự lựa chọn chính xác cho bạn. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago