Top 3 chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa đến từ nhà Acer

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng màn hình chuyên dùng cho đồ họa khác nhau, từ phân khúc giá rẻ, trung bình đến cao cấp. Việc lựa chọn cho mình một chiếc màn hình có giá thành phải chăng cũng như phù hợp với tính cách cá nhân là điều vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp cho bạn hoàn thành công việc một cách tốt hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa đến từ nhà Acer, giúp nâng tầm chất lượng những sản phẩm đồ họa mà bạn tạo ra.

Màn hình Acer Nitro VG252QX 

Chiếc màn hình Acer Nitro VG252QX có kích thước 24.5 inch, tần số quét 240Hz trên tấm nền IPS giúp rút ngắn thời gian phản hồi hơn 64% so với màn hình thông thường. Màn hình có độ phân giải Full HD, khả năng hiển thị chuẩn 99% sRGB, không những phù hợp với gaming mà còn phục vụ tốt các công việc đồ họa. Nhờ cồn nghệ tấm nền IPS và công nghệ Bluelight Shield giúp giảm 80% ánh sáng xanh phát ra trên màn hình nhằm bảo vệ thị lực và dịu mắt người sau một thời gian dài sử dụng. 

Chiếc màn hình Acer Nitro VG252QX có kích thước 24.5 inch

Màn hình Acer ConceptD CP1 

Acer Việt Nam vừa cho ra mắt hệ sinh ConceptD với hai siêu phẩm màn hình là  Acer ConceptD CP1 và Acer ConceptD CP3, đây là bộ đôi màn hình được đầu tư để phục vụ những công việc liên quan đến đồ họa và sáng tạo nội dung. Acer ConceptD CP1 có kích thước 24 inch độ phân giải Full HD, được trang bị tấm nền IPS với tần số quét lên đến 165Hz. Với thiết kế thời trang, tinh thế, đây thực sự là chiếc màn hình hứa hẹn sẽ giúp cho những nhà thiết kế có được trải nghiệm về hình ảnh chân thực nhất. 

Acer Việt Nam vừa cho ra mắt hai siêu phẩm màn hình là ConceptD CP1 và ConceptD CP3

Không hổ danh là màn hình chuyên dùng cho đồ họa, Acer ConceptD CP1 có khả năng tái tạo màu sắc tối ưu với mức Delta E được hiệu chỉnh thấp hơn 2 và hiển thị 95% dải màu DCI-P3, nhờ đó mà mọi sản phẩm mà bạn tạo ra có được gam màu trung thực vượt chuẩn. Bên cạnh đó, chiếc màn hình này còn cung cấp chế độ CAD/CAM giúp các đường nét và chi tiết 3D trở nên nổi bật hơn trong các phần mềm như AutoCAD, Solidworks…

Màn hình Acer ConceptD CP3 – một phiên bản nâng cấp hoàn hảo

Nhìn từ bên ngoài thị chiếc màn hình Concept CP3 không có gì thay đổi so với ConceptD CP1 từ chân đế gỗ với mui che chắn ánh sáng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Acer ConceptD CP3 có kích thước màn hình lớn hơn, đạt 27 inch và độ phân giải lên đến 4K UHD. Bên cạnh đó, dải màu 90% DCI-P3 và độ chuẩn màu Delta-E < 1, màu sắc hiển thị cũng rực rỡ và sâu hơn so với các màn hình khác. Tần số quét của Acer ConceptD CP3 thấp hơn so với Concept CP1 là 144Hz để đáp ứng được độ phân giải 4K. Tuy nhiên 144Hz vẫn là một con số rất lớn đối với các dòng màn hình tốt nhất cho đồ họa hiện nay. Ngoài ra, tỷ lệ tương phản màu sắc cũng được mở rộng hơn, cùng với đó là bảng màu được chứng nhận VESA Certificated DisplayHDR 400 tạo ra những trải nghiệm hình ảnh chân thực và tự nhiên. 

Màn hình Acer ConceptD CP3 – một phiên bản nâng cấp hoàn hảo

Thiết kế thời thượng và các cổng kết nối 

Cả 3 màn hình tốt nhất cho đồ họa này đều có thiết kế sang trọng nhờ những vật liệu cao cấp, vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc mà vẫn phục vụ tốt khả năng giải trí như chơi game hay xem phim.  Với Acer Nitro VG252QX mang thiết kế hầm hố, phù hợp với những ai có phong cách cá nhân mạnh mẽ. Còn hai mẫu màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD lại được Acer nhắm đến đối tượng sáng tạo nội dung nên mang vẻ ngoài trang nhã, tinh tế phù hợp cho những ai yêu cái đẹp. Nhà sản xuất Acer cũng đã trang bị rất nhiều cổng kết nối trên 3 chiếc màn hình này, nổi bật nhất là cổng HDMI và DisplayPort đáp ứng tốt tần số quét cao và độ phân giải “khủng”.

Nhìn chung, cả 3 mẫu màn hình tốt nhất cho đồ họa đến từ Acer ConceptD này có thiết kế bên ngoài và cấu hình khác nhau nhưng vẫn rất mạnh mẽ, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của lĩnh vực thiết kế đồ họa. Cả 3 đều đều là sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn làm việc trong một môi trường hoàn hảo, nâng tầm sự nghiệp lên một đẳng cấp mới. 

>>> Màn hình tốt nhất cho đồ họa nên đạt chuẩn sRGB, Adobe RGB hay DCI P3?

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago