Acer ConceptD 7 Ezel – laptop chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Ngay từ khi mới ra mắt Acer ConceptD 7 Ezel đã ghi điểm với mọi nhiếp ảnh gia và designer chuyên nghiệp nhờ vào thiết kế linh hoạt, bắt mắt cùng hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Với mẫu laptop chuyên chỉnh sửa ảnh này, việc làm ảnh, đồ họa sẽ không còn mất quá nhiều thời gian như trước đây!

Acer ConceptD 7 Ezel được biết đến là siêu phẩm trong dòng laptop thiết kế đồ họa hay chỉnh sửa hình ảnh. Được tạo ra với mục đích phục vụ cho các công việc trong lĩnh vực đồ họa và sáng tạo. Acer ConceptD 7 Ezel được trang bị nhiều công nghệ và tính năng đi kèm giúp máy vượt qua các dòng sản phẩm khác và trở thành chiếc laptop hàng đầu hiện nay. Với Acer ConceptD 7 Ezel sẽ nâng tầm chỉnh sửa hình ảnh của bạn lên tầm cao mới về chất lượng ảnh được tạo ra.

Acer ConceptD 7 Ezel – thiết kế chiều lòng mọi điều kiện làm việc

Acer ConceptD 7 Ezel – với 6 chế độ xoay gập khác nhau

Về thiết kế, Acer ConceptD 7 Ezel gây ấn tượng với người dùng nhờ vào thiết kế độc đáo, với phần khung màu trắng được làm từ đồng tạo nên sự tao nhã, cho người dùng cảm giác dễ chịu mỗi khi nhìn vào. Đặc biệt là thiết kế Ezel Hinge với 6 chế độ xoay và gặp khác nhau cho người dùng lựa chọn để phù hợp công việc mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, Acer ConceptD 7 Ezel có kích thước màn hình 15 inch, độ phân giải 4K UHD PANTONE Validated và công nghệ tấm nền IPS, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian chỉnh sửa ảnh tuyệt vời. Hơn thế nữa, đảm bảo độ chính xác của màu sắc với gam màu 100% Adobe RGB và chỉ số phương sai Delta E < 2, nó đảm bảo màu sắc trong quá trình chỉnh sửa trở nên trung thực và sống động hơn bao giờ hết.

Tha hồ chỉnh sửa với hệ thống cấu hình mạnh mẽ

Laptop chuyên chỉnh sửa ảnh Acer ConceptD 7 Ezel – “nhỏ nhưng có võ”

Acer ConceptD 7 Ezel sở hữu cho mình nguồn sức mạnh đỉnh cao, nhờ vào hệ thống cấu hình. Với bộ xử lý Intel Xeon W được sản xuất riêng cho các dòng laptop đồ họa và card màn hình NVIDIA Quadro RTX 5000 với thiết kế chuẩn Max-Q, đem lại hiệu suất vượt bật cho laptop. Không chỉ thế, Acer ConceptD 7 Ezel còn được trang bị dung lượng RAM lên đến 32GB DDR4 và không gian lưu trữ dữ liệu rộng lớn 1TB SSD.

Ngoài ra, Acer ConceptD 7 Ezel cũng được trang bị đầy đủ hệ thống cổng kết nối như: USB 3.1 Gen 1, DisplayPort, HDMI… đặc biệt là cổng Thunderbolt 3 cho khả năng kết nối định dạng 4K. Công nghệ bảo mật cũng được nâng cao với Kensington Security slot và sử dụng thêm công nghệ tản nhiệt không tiếng ồn Gen Aeroblade 3D thế hệ thứ 4, đảm bảo máy hoạt động trong thời gian liên tục không gây nóng cấu trúc bên trong.

Những công nghệ tuyệt với được trang bị trên Acer ConceptD 7 Ezel

Tốt gỗ tốt cả nước sơn, ConceptD 7 Ezel không chỉ sở hữu sức mạnh cấu hình mà còn được trang bị những công nghệ tốt nhất phục vụ cho quá trình chỉnh sửa ảnh.

Công nghệ Micro-Arc Oxidation (MAO) sử dụng cho chất liệu bề mặt đảm bảo giữ vẻ đẹp vẹn nguyên bất chấp tác động của môi trường và quá trình sử dụng. Với công nghệ này, máy vẫn luôn sở hữu màu trắng tinh khôi dù được dùng sau 1 thời gian dài.

Công nghệ tiếp theo được áp dụng trên mẫu laptop chuyên chỉnh sửa ảnh này là công nghệ bút vẽ mới nhất từ Wacom EMR. Công nghệ này giúp bút vẽ siêu mượt, nhạy cảm ứng mang đến cảm giác như đang phác thảo hoặc chỉnh sửa trên giấy.

Công nghệ tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4 là điều làm nên ấn tượng của mẫu laptop đồ họa này. Hệ thống tản nhiệt được thiết kế tối ưu vừa đảm bảo sự mỏng nhẹ mà duy trì nhiệt độ ổn định cũng như êm ái trong quá trình sử dụng

Trên đây là thông tin và đặc điểm về Acer ConceptD 7 Ezel mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn . Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức và đưa ra được sự lựa chọn cho mình một chiếc laptop chỉnh sửa ảnh phù hợp. Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa hay một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì Acer ConceptD 7 Ezel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

>>> Hãy chọn một chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh thay cho desktop

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago