Top 4 màn hình cho đồ họa được các nhà sáng tạo đánh giá cao năm 2021

Giá thành của mặt hàng công nghệ trở nên dễ thở hơn, giúp cho các designer có nhiều lựa chọn hơn, nhiều yêu cầu hơn về một sản phẩm hỗ trợ công việc của mình. Một màn hình cho đồ họa với nhiều tính năng tích hợp, nhiều cải tiến sẽ là trợ thủ đắc lực cho dân thiết kế và là niềm khao khát của bất kỳ ai đang làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung. Cùng nhau khám phá top 4 màn hình đồ họa được đánh giá cao nhất năm 2021 để quá trình lựa chọn màn hình phù hợp với công việc và tài chính của mình trở nên dễ dàng hơn nhé!

Màn hình đồ họa ASUS ProArt PA248QV

Với mức giá vô cùng hợp lý, các bạn học sinh sinh viên yêu thích lịch vực design vẫn có thể đầu tư để luyện tập, hỗ trợ công việc sau này. Kích thước tầm trung 24 inch, đảm bảo tốt không gian làm việc đa nhiệm, màn hình đồ họa đến từ hãng công nghệ Asus còn sở hữu công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ vô cùng thoải mái và chân thực. Bên cạnh đó, màn hình cũng đảm bảo đáp ứng 100% gam màu sRGB, mang đến chất lượng màu sắc tuyệt vời cho các sản phẩm đồ họa. 

Màn hình cho đồ họa ProArt PA248QV được nhiều người dùng lựa chọn nhờ khả năng đáp ứng tốt cùng chi phí khá mềm

Cổng kết nối của thiết bị này cũng được Asus chú trọng đầu tư, ProArt PA248QV sở hữu khá đa dạng các cổng kết nối như: cổng DisplayPort, HDMI, D-sub, Audio in, giắc cắm tai nghe cộng và bốn cổng USB 3.0. 

Chân đế tiện dụng có thể điều chỉnh nghiêng xoay và tăng hạ chiều cao, màn hình ProArt mang đến trải nghiệm xem và sử dụng thoải mái. Khả năng xoay màn hình 90 độ theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ để sử dụng ở chế độ dọc rất tiện dụng khi làm việc với các tài liệu dài, mã hóa hoặc duyệt web. 

Màn hình Dell U2419H

Dell cũng là một hãng công nghệ được nhiều anh em ưu tiên lựa chọn khi tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ công việc thiết kế đồ họa của mình. Với Dell U2419H, các creators sẽ được trải nghiệm làm việc với màn hình siêu mỏng vô cùng ấn tượng cùng kích thước 23.8 inch chuẩn mực và tấm nền Ultrasharp LED IPS. 

Với thiết kế hướng đến người dùng sáng tạo, Dell U2419H được trang bị chân đế tiện lợi cho việc lật, xoay theo nhiều hướng, điều chỉnh độ cao và quản lý dây cáp rất gọn gàng, tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, sẵn sàng cùng các creators chinh chiến mọi deadline. 

Màn hình cho thiết kế đến từ hãng công nghệ Dell được đánh giá cao về khả năng hiển thị cùng viền màn hình được tinh gọn tối đa

Chất lượng hiển thị màu sắc của chiếc màn hình cho đồ họa Dell U2419H được đánh giá khá cao với 99% sRGB, 85% DCI-P3 cùng độ sai lệch màu Delta E nhỏ hơn 2. Trên thân màn hình cũng được bố trí tổng cộng 5 phím bấm cùng 8 tuỳ biến cho các tác vụ khác nhau như chơi game, xem phim, làm đồ hoạ…

Về khả năng kết nối, Dell UltraSharp U2419H cung cấp 3 cổng xuất, nhập hình ảnh ở mặt sau màn hình, gồm có HDMI/MHL, 1 cổng nhập DisplayPort, và 1 cổng xuất DisplayPort rất thích hợp cho các tác vụ đa nhiệm. 

Màn hình cho đồ họa LG 34WK650

LG Ultrawide 34WK650 sở hữu kích thước 34 inch, độ phân giải Full HD (2560X1080) cùng tỷ lệ màn hình 21:9, đây thực sự là sự lựa chọn tốt cho những nhà thiết kế đồ họa hay dựng video chuyên nghiệp khi anh em có thể mở nhiều cửa sổ và xem nhiều nội dung cùng lúc.

Thiết kế của LG 34WK650 cũng được đánh giá rất cao với phần chân đế cong mang đến sự ổn định cùng màu sắc trang nhã. Các creators có thể linh hoạt điều chỉnh độ cao, độ nghiêng và góc của màn hình để có góc nhìn tốt nhất trong lúc làm việc cũng như giải trí.

Thiết kế bo cong của LG 34WK650 cùng kích thước lớn 34 inch, rất phù hợp với công việc của các designer

Độ bao phủ màu sắc 99% đối với dải màu sRGB cùng công nghệ IPS giúp chiếc màn hình chuyên dụng cho design này xử lý tốt các tác vụ thiết kế. Bên cạnh đó, công nghệ HDR (High Dynamic Range) kết hợp với màn hình Ultrawide và thiết kế viền mỏng giúp trải nghiệm của người dùng trở nên chân thực hơn rất nhiều. 

Màn hình Acer ConceptD CP1

Kích thước màn hình 24 inch cùng độ phân giải Full HD và trang bị tấm nền IPS thế hệ mới nhất giúp ConceptD CP1 hiển thị hình ảnh chân thật nhất với hình ảnh gốc khi chụp, đáp ứng tuyệt vời các nhu cầu chỉnh sửa ảnh hay biên tập video.

Màn hình CP1 có dung sai màu Delta E nhỏ hơn 2 giúp cho màu sắc của hình ảnh sẽ trở nên rõ nét, tránh được hiện tượng sai lệch màu khi in ấn. 

Acer ConceptD CP1 sở hữu khả năng hiển thị tuyệt vời cùng thiết kế vô cùng linh hoạt

Tần số quét của chiếc màn hình cho đồ họa đến từ nhà Acer là 144Hz, được cân chỉnh màu với độ chính xác cao giúp các cảnh chuyển động 2D hay 3D được diễn ra một cách mượt mà, chính xác nhất. 

Dòng ConceptD CP1 cũng được người dùng đánh giá cao nhờ có ErgoStand được thiết kế đặc biệt, cho phép anh em thiết kế tự do nghiêng, xoay và điều chỉnh độ cao của màn hình, rất phù hợp khi hội họp hay trao đổi ý kiến với đồng nghiệp trong quá trình thực hiện dự án. 

Trên đây là top 4 mẫu màn hình chất lượng được nhiều designer khao khát nhất năm 2021 cho đến thời điểm hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ nhanh chóng tìm được mẫu màn hình hỗ trợ tốt công việc của mình!

>>> Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago