Tất tần tật các cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp, ấn tượng

Chụp ảnh ngoại cảnh hay chụp ảnh ngoài trời từ lâu đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Khi chụp ngoại cảnh sẽ mang đến nhiều lợi thế như dễ chọn được bối cảnh, không cần lo setup hậu cảnh cầu kỳ như chụp trong nhà, trong studio. Tuy nhiên, làm sao để có được những tấm hình đẹp cũng không phải dễ dàng. Bên cạnh khung cảnh đẹp, bạn cũng cần biết cách tạo dáng để tấm hình trông tự nhiên hơn. Do vậy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp.

1. Tạo dáng chụp ngoại cảnh cho các cặp đôi

Khi nhắc đến chụp ảnh ngoại cảnh cho các cặp đôi nhiều người thường nghĩ đến chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm.Ngoài những bộ ảnh mang tính quan trọng đó, nhiều cặp đôi khi yêu, đi du lịch, đi chơi cũng có thể chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

  Cặp đôi chụp ảnh ngoài trời ấn tượng

Hiện nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại và cởi mở hơn thì việc những cặp đôi thể hiện tình cảm, chụp ảnh kiểu tình cảm không còn xa lạ. Với cách chụp cho cặp đôi có thể kể đến các dáng chụp như ôm nhau thật chặt, chụp kiểu nắm tay nhau, kiểu chăm sóc người yêu, chụp kiểu giận dỗi hoặc cả hai cùng cá tính… Địa điểm chụp ngoài trời rất đa dạng, đó có thể là ở bãi biển, ở những con phố, những địa điểm du lịch, tại các quán cafe… 

2. Chụp ngoài trời đẹp hơn cho nhóm bạn, gia đình

Ngoài các cặp đôi thì xu hướng chụp ngoại cảnh cùng nhóm bạn cũng đang rất phổ biến. Một nhóm bạn chơi thân thường rủ nhau đi chơi, đi du lịch, đi dã ngoại nhất định sẽ phải lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng.

Những cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh cho nhóm bạn được nhiều người áp dụng có thể kể đến như cùng nhảy cao tinh nghịch, tạo dáng xòe hoa, bắt chước các động tác hoạt hình, đứng nắm tay hoặc kiểu cánh tay lượn sóng, mỗi người một dáng từ cá tính, cool ngầu đến nghịch ngợm, dễ thương…

Với chụp ảnh gia đình, căn cứ vào số lượng thành viên mà sẽ có những kiểu tạo dáng khác nhau. Thường gia đình có con nhỏ sẽ chụp kiểu bố cõng hoặc bế con, mẹ ngồi bên cạnh hoặc kiểu cả gia đình ngồi bên nhau, cùng vui chơi, cùng ăn uống, cùng đàn hát….

Một lưu ý khi chụp ảnh gia đình hay nhóm bạn thì các bạn nên lựa chọn trang phục của mọi người theo kiểu ton-sur-ton sẽ giúp cho hình ảnh đẹp và hài hòa hơn. Còn nếu nhóm bạn muốn chụp kiểu phá cách thì vẫn có thể mặc mỗi người một kiểu khác nhau.

3. Kiểu tạo dáng chụp ảnh nữ ngoài trời đẹp

Các bạn nữ khi chụp ảnh có rất nhiều kiểu tạo dáng đa dạng. Bởi lẽ có thể thấy khi nữ chụp ảnh thường dễ hơn nam. Bạn có thể chọn các dáng như chụp với hoa, chụp chu môi, lấy tay che nửa mặt hoặc sử dụng phụ kiện như chiếc lá, quyển sách, máy ảnh. Kiểu chụp ngồi nhìn xa xăm, bước đi vuốt tóc, tạo dáng cool ngầu cũng được nhiều bạn nữ ứng dụng.

 Tạo dáng chụp ngoài trời đẹp hơn

4. Chụp ảnh ngoại cảnh nam đẹp, thu hút

Việc chụp ảnh hiện nay không chỉ phổ biến với các bạn nữ mà nhiều bạn nam cũng rất thích chụp ảnh. Với bạn nam chụp ngoại cảnh có thể thử tạo các dáng như đứng bắt chéo chân, dáng đi dạo, tạo dáng dựa lưng vào tường, đứng nghiêng hoặc đơn giản nhìn vào camera cười thật tươi hoặc có thể tạo dáng lạnh lùng… Quan trọng nhất khi chụp ảnh phải cần tự tin, chọn lựa khung cảnh, trang phục phù hợp là bạn sẽ có những tấm hình đẹp.

5. Chụp ảnh ngoài trời đẹp hơn với vivo

Để những bức ảnh ngoài trời chất lượng, đẹp từng chi tiết thì không thể thiếu sự hỗ trợ của điện thoại với nhiều tính năng chụp ảnh đẹp. Trong số đó phải kể đến vivo V21 5G.

Tạo dáng ấn tượng hơn với vivo

Một điểm nhấn của camera vivo V21 5G chính là tính năng tạo dáng được lập trình sẵn cùng nhiều tính năng làm đẹp khác từ công nghệ AI. Nhờ tính năng tạo dáng chuyên nghiệp, bạn chỉ cần bật camera, chọn vào phần gợi ý tạo dáng, máy sẽ giúp bạn có các dáng chụp phong phú. Dù bạn chụp một mình, chụp cùng hội bạn thân, hay chụp couple… đều có các kiểu tạo dáng phù hợp.

Bên cạnh đó, V21 5G còn được trang bị bộ camera chất lượng cao gồm camera selfie có độ phân giải lên đến 44MP và bộ 3 camera sau có độ phân giải cũng khủng không kém. Nhờ vậy mà ảnh chụp luôn sắc nét, chân thực và rõ ràng.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi về cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý bổ ích. Chụp các bạn có thể lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp theo cách của riêng mình.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago