Những phong cách chụp ảnh ngoài trời được nhiều giới trẻ theo đuổi 2022

Chụp ảnh theo phong cách nhất định để tạo nên một câu chuyện qua những bức hình đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài phong cách chụp ảnh ngoài trời nổi bật trong năm 2022, mời bạn theo dõi ngay để chọn được phong cách chụp ảnh phù hợp với mình nhé.

Phong cách chụp ảnh Hàn Quốc

Phong cách chụp ảnh Hàn Quốc là tên gọi chung của nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau. Phong cách kiểu Hàn Quốc không được định hình theo một kiểu riêng nhưng nó có đặc điểm chung là thể hiện sự tinh tế và nhẹ nhàng qua các tông màu trầm ấm hoặc tươi sáng, dịu dàng. Phong cách chụp ảnh Hàn Quốc thường được các bạn trẻ ứng dụng tại các ngoại cảnh như khuôn viên bảo tàng, bãi biển, sân vận động. 

Phong cách chụp ảnh Hàn Quốc ngoài được các bạn trẻ lựa chọn cho những buổi chụp shooting, kỷ yếu thì còn là phong cách hoàn hảo cho nhiều bộ ảnh cưới của các cặp đôi.

Kiểu chụp ảnh ngoài trời theo phong cách Hàn Quốc được nhiều cặp đôi yêu thích

Phong cách chụp ảnh Vintage/ Retro

Vintage hay Retro được đánh giá chung là phong cách chụp ảnh “tua ngược thời gian”. Phong cách này được tạo nên nhờ những đạo cụ cũ kĩ, gợi nhắc người ta về không gian của những thập niên trước. Thêm vào đó, màu ảnh được chỉnh theo các tông nâu và hơi cũ là đặc điểm của các bức ảnh phong cách Retro.

Để định hình được phong cách này, bạn nên lựa những trang phục hợp thời, sẽ mang lại hiệu quả cao khi chụp ảnh. Ngoại cảnh không phải là yếu tố lớn tác động phong cách chụp ảnh Retro nhưng những bức ảnh được chụp ngoài trời sẽ mang không khí vui tươi và hồn nhiên hơn những bức ảnh Retro được chụp trong studio hay quán cà phê. 

Phong cách này là lựa chọn của đa số các bạn trẻ có phong cách sống tĩnh lặng, nó thể hiện sự trầm mặc, cổ kính và bí ẩn.

Phong cách chụp ảnh Vintage ngoài trời

Phong cách chụp ảnh HongKong 

Chụp ảnh theo phong cách HongKong là một phong cách được phát triển từ kiểu  chụp ảnh Vintage, bắt nguồn từ cảm hứng của những bộ phim xưa của Hong Kong. Nó cũng là một phong cách thể hiện màu sắc cũ kĩ với những đạo cụ đã nhuốm màu thời gian. Nhưng đặc biệt hơn, phong cách chụp ảnh HongKong cần được nhấn mạnh hơn về phong cách ăn mặc, cách trang điểm và chỉnh màu ảnh ảnh. 

Đối với phong cách chụp ảnh HongKong, người được chụp cần trang điểm theo những lối trang điểm xưa từ các thập niên 70 – 80 vì đây là điểm nhấn chính của phong cách này. Lựa chọn quần áo cổ điển, không cần quá màu sắc sẽ giúp cho bạn thành công hơn trong việc xây dựng kiểu  chụp ảnh này. 

Khi chọn phong cách chụp ảnh HongKong ngoài trời thì khuôn viên của các công viên sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Ảnh chụp theo style HongKong cực cuốn hút

Phong cách chụp ảnh “Thanh xuân rực rỡ”

Phong cách thanh xuân rực rỡ nổi lên như một hiện tượng từ năm 2017 khi các bộ phim thanh xuân của Trung Quốc lần lượt ra đời. Phong cách này được chọn để lưu lại các khoảng khắc thanh xuân hay giúp những đối tượng khách hàng có mong muốn tua ngược thời gian để ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp. Màu sắc chung thể hiện sự tươi trẻ cho phong cách thanh xuân rực rỡ là màu xanh dương hoặc xanh lục.

Để làm rõ được “chất” của phong cách chụp ảnh thanh xuân rực rỡ, người được chụp cần chọn cách trang điểm nhã nhặn thể hiện được sự hồn nhiên, trong sáng. Thêm vào đó, bạn nên lựa chọn những trang phục trẻ trung hoặc đồng phục thời trung học để có thể hoàn thành một cách xuất sắc bộ ảnh “Thanh xuân rực rỡ”.  “Thanh xuân rực rỡ” còn là ý tưởng hấp dẫn cho các bộ ảnh kỷ yếu của các bạn tuổi teen.

Bộ ảnh kỷ yếu chụp ngoài trời theo phong cách “Thanh xuân rực rỡ”

Tổng kết

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những phong cách chụp ảnh ngoài trời siêu “hot” trong năm 2022. Hy vọng sau bài viết bạn có thể chọn cho mình phong cách chụp ảnh phù hợp nhất để có những bức ảnh tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo thêm các cách tạo dáng khi chụp ảnh ngoài trời trên điên thoại vivo đấy nhé.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago