Nên mua laptop dưới 1.5kg cho sinh viên hay không?

Đã từ lâu laptop vốn đóng vai trò quan trọng cho con người đặc biệt là các nhân viên văn phòng cũng như học sinh, sinh viên. Ngày nay có rất nhiều loại laptop được sản xuất phục vụ cho từng nhu cầu riêng cho người dùng như gaming, làm việc, học tập,… với vô vàng thể loại, kích thước khác nhau. Vậy, đối với sinh viên, sở hữu một chiếc laptop nhỏ gọn nhẹ nhàng là điều cần thiết hay không? Câu trả lời là có, chắc chắn là thế. Bài viết dưới đây sẽ giải thích cho bạn tại sao nên mua laptop dưới 1.5kg cho sinh viên một cách cụ thể nhất. 

Sinh viên luôn gắn bó với chiếc laptop trong suốt những năm học 

 

Thuận lợi khi di chuyển

Một trong những lý do quan trọng nhất mà sinh viên cần sở hữu laptop mỏng nhẹ đó chính là sự tiện lợi. Sinh viên không phải lúc nào cũng chỉ ngồi một nơi làm bài, sẽ có lúc ta phải gặp những bài học cần sử dụng đến máy laptop để giao tiếp, họp nhóm và trao đổi thuyết trình. Không chỉ phải học mà đôi khi cũng phải cần laptop để làm thêm, vì thế ta phải luôn mang laptop theo bên cạnh. Nếu mua một chiếc laptop nặng nề, việc di chuyển sẽ vô cùng khó khăn khiến ta chán nản, ảnh hưởng đến tinh thần làm việc  rất nhiều. Việc sở hữu một chiếc máy tính mỏng nhẹ khiến bạn sẽ có động lực hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Laptop nhỏ gọn giúp sinh viên có thể tiện lợi khi di chuyển bất kỳ nơi nào

 

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Laptop mỏng nhẹ luôn được khoác lên vẻ đẹp sang trọng đơn giản. Ngày nay có rất nhiều máy tính laptop dưới 1.5kg cho sinh viên được ra mắt với những màu sắc xu hướng thể hiện được cá tính của người dùng và cũng như giúp sinh viên tự tin sử dụng laptop ở bất kỳ nơi đâu, tăng nguồn cảm hứng sáng tạo.

Laptop mỏng nhẹ với màu sắc thu hút người nhìn

 

Giá thành hợp lý

Khác hẳn với những chiếc máy tính chuyên nghiệp về gaming hầm hố, hay là những laptop đồ họa xịn xò với giá thành cao, những chiếc máy laptop dưới 1.5kg cho sinh viên thường được các nhà sản xuất rất quan tâm về giá cả phù hợp. Để đáp ứng với điều kiện tài chính, rất nhiều thương hiệu cho ra mắt những sản phẩm laptop mỏng nhẹ, giá rẻ cho nhu cầu mỗi người. 

Laptop nhỏ gọn cho sinh viên luôn có giá cả hợp lý

 

Dòng laptop dưới 1.5kg cho sinh viên phổ biến hiện nay

Nhắc đến laptop nhỏ gọn mà sang trọng thì không thể không nhắc đến dòng Swift của nhà sản xuất xứ Đài Acer. Acer Swift 3 sở hữu vỏ máy làm từ hợp kim Nhôm – Magie phủ nhám đặc biệt với những màu sắc nhã nhặn bền bỉ hơn 4 lần và nhẹ hơn tận 35% so với hợp kim thông thường. Máy đạt trọng lượng siêu nhẹ đạt chuẩn 1.19kg chỉ mỏng 15.95mm. Thiết kế màn hình của máy có độ viền siêu mỏng với góc nhìn rộng 14 inch Full HD tích hợp tấm màn IPS giúp người dùng trải nghiệm được màu sắc chân thật nhất có thể. Bên cạnh đó, độ sáng của máy lên đến 300 nits giúp ta có cái nhìn rõ hơn, sinh viên không cần phải lo đến việc thiếu ánh sáng để làm bài tập của mình. 

Acer Swift 3 với độ mỏng ấn tượng và thời thượng

 

 

Laptop Acer Swift 3 không những có vẻ ngoài trang nhã mà còn có hiệu suất cao hơn người dùng mong đợi. Sở hữu chiếc CPU mới nhất, ngoài ra Acer Swift 3 còn cho người dùng 2 lựa chọn loại chip Intel Core Processors hoặc AMD Ryzen Mobile 4000 Series Processors giúp xử lý những tác vụ nặng nề từ phần mềm văn phòng cũng như gaming giải trí. Bên cạnh đó, Acer Swift 3 sở hữu RAM LPDDR4X lên đến 16GB, tích hợp ổ cứng SSD 1TV Pcle Gen 3×4 giúp sinh viên có thể dự trữ vô vàn dữ liệu quan trọng phục vụ cho việc học cũng như chơi game thư giãn. 

Acer Swift 3 không chỉ đẹp mà còn “đa tài”

Không dừng ở đó, là người đồng hành với sinh viên, Acer Swift 3 sở hữu mức pin lớn đạt 56Wh kéo dài tận 17 giờ hỗ trợ sinh viên làm việc cả ngày dài mà không phải lo đến việc pin làm trì hoãn sự sáng tạo khi làm việc của mình. Điều đặc biệt, trong trường hợp khẩn cấp, Swift 3 có thể sạc cực nhanh trong 30 phút để sử dụng kéo dài 4 tiếng. Acer Swift 3 còn hỗ trợ nhận diện bằng vân tay và mở máy bằng giọng nói giúp bạn truy cập nhanh hơn và bảo mật chặt chẽ hơn mà không cần phải sử dụng đến mật khẩu.  

Laptop là người bạn thân thiết mà ta luôn bên cạnh suốt chặn đường học lẫn làm, chính vì vậy lựa chọn mua laptop nào là điều vô cùng quan trọng. Bài viết trên đã đưa ra những lý do nên mua laptop dưới 1.5kg cho sinh viên. Hi vọng các bạn sinh viên sẽ tìm được chiếc laptop phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy để lại những chia sẻ của bạn cho chúng tôi nhé!

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago