Bật mí laptop giá tầm trung tốt nhất nên sở hữu hiện nay

Không phải ai cũng có đủ kinh tế dư giả để sắm những chiếc laptop sang trọng, đắt tiền. Tuy nhiên vì nhu cầu công việc cũng như học tập nên phải mua một chiếc laptop để sử dụng và điều đó sẽ không còn khó khăn khi các bạn có thể tìm cho mình một chiếc laptop giá tầm trung nhưng tính năng vẫn đầy đủ như một chiếc laptop đắt tiền. 

Bài viết dưới đây xin giới thiệu với bạn laptop giá tầm trung tốt nhất nên sở hữu hiện nay – Acer Aspire 3. Vậy, điều gì làm nên sự thu hút của Acer Aspire 3? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Aspire 3 với thiết kế mỏng nhẹ, dễ mang theo

Dòng Aspire của Acer hiện nay đang làm mưa làm gió trong thị trường laptop bởi vì tính năng cao cấp và vẻ bề ngoài bắt mắt. Tuy nhiên có một điều mà mọi người không biết đó là chiếc laptop này chỉ có giá tầm trung phù hợp với tất cả mọi người kể cả sinh viên đại học hay những người có ngân sách eo hẹp. Do đó laptop giá tầm trung Acer Aspire 3 đã tiếp cận được với đa phần người sử dụng hơn.

Acer Aspire 3 có thiết kế ấn tượng, thu hút

Acer Aspire 3 được Acer nghiên cứu và ra mắt thị trường với thiết kế ấn tượng cùng với những tính năng nổi bật mà giá cả không quá là đắt so với những tính năng laptop đem lại. 

Nắm bắt được xu hướng hiện nay nên Aspire 3 được thiết kế với thân máy siêu mỏng và lớp phủ không tì vết. Trọng lượng của toàn bộ laptop chỉ chưa đến 1,7kg bởi vậy Aspire 3 không chỉ nhẹ, mỏng, gọn mà còn được thiết kế rất đẹp mắt góp phần tạo cảm hứng và tập trung cho người sử dụng. Việc đem theo laptop khi di chuyển không còn là trở ngại và khó khăn như khi sử dụng những chiếc laptop cồng kềnh khác nữa.

Khi sử dụng laptop, bàn di chuyển chuột mượt mà sẽ đem lại cảm giác thoải mái, hoàn hảo hơn cho người sử dụng. Nhân thấy được điều đó Acer đã có thiết kế mới cho bàn di chuột  để mang đến độ chính xác cao hơn và nhạy hơn so với bàn di chuyển chuột thông thường mà các bạn hay sử dụng từ đó hiệu quả làm việc và chất lượng công việc sẽ được nâng cao.

Bộ nhớ Acer Aspire 3 dung lượng lớn

Để Acer Aspire 3 làm việc được hiệu quả và nhanh hơn, nhà sản xuất đã chú ý nâng cao hiệu suất hoạt động bằng cách trang bị cho Aspire 3 hiện đại và mới nhất với bộ nhớ được mở rộng lên tới 16GB. Bên cạnh đó cấu tạo và dung lượng pin cũng được quan tâm và nâng cao giúp cho Aspire 3 có năng lượng hoạt động một ngày dài phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng như là làm việc, học tập, giải trí, chơi game, xem phim…

Aspire 3 có dung lượng lớn, lưu trữ tốt

Mặc dù có là laptop giá tầm trung tốt nhất nhưng Acer Aspire 3 lại là chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Intel Core i5-8265U. Điều này giúp cho hiệu suất đồ họa giúp bạn trải nghiệm những game nổi bật trên thị trường như LOL, PUBG… mượt mà hơn.

Ngoài ra, ổ cứng với sự kết hợp tối đa 1TB, M.2 PCIe SSD và lên đến 2TB HDD – người dùng sẽ có rất nhiều dung lượng để lưu trữ cho tất cả phương tiện, tệp công việc và nhiều thứ khác. 

Thiết kế viền màn hình mỏng, độ hiển thị sắc nét

Kích thước màn hình không quá bé cũng không quá lớn phù hợp mọi không gian làm việc là 15,6inch cùng với độ phân giải Full HD 1080p giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn hình luôn chân thực và sống động cũng như video luôn sắc nét tạo cuốn hút khi xem. 

Viền màn hình cũng được thiết kế mỏng hơn những đời laptop cũ bởi vậy không gian xem sẽ nhiều hơn. Và điều mà nhà sản xuất quan tâm đến đó là bảo vệ đôi mắt của người sử dụng. Acer tích hợp chế độ Acer BlueLightShield để loại bỏ ánh sáng xanh giúp cho đôi mắt của người sử dụng không bị mỏi và nhòe khi sử dụng laptop trong thời gian dài. 

Truy cập thông tin nhanh với đường truyền chất lượng tốt

Ngoài ra, đường truyền kết nối luôn nhanh và đảm bảo chất lượng truyền. Người dùng dễ dàng cập nhật thông tin mới nhất với đầy đủ các tùy chọn kết nối. Wi-Fi 5 (802.11ac) cung cấp khả năng truy cập internet nhanh chóng.

Đường truyền kết nối của Aspire 3 nhanh chóng

Đối với các cuộc gọi video nâng cao, Aspire 3 cũng bao gồm một camera cao cấp và micro. Giúp cho chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt hơn, chân thực và sắc nét hơn khi truyền đến máy của những người khác. 

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin về Acer Aspire 3 – laptop giá tầm trung tốt nhất nên sở hữu. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn đúng đắn khi mua cho mình chiếc laptop để trải nghiệm trong công việc cũng như học tập.

Xem thêm: Top 3 laptop tầm trung tốt nhất mà bạn nên sở hữu

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago