Top 2 laptop dùng cho đồ họa được nhiều người lựa chọn

Với sự phát triển của Marketing hay công nghệ, ngành thiết kế đồ họa ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thế nhưng, do còn hạn chế về mặt kinh nghiệm, nhiều bạn vẫn chưa thể tìm được laptop phù hợp cho bản thân. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về top 2 laptop dùng cho đồ họa được nhiều anh chị trong ngành khuyên dùng nhé. 

Top laptop dùng cho đồ họa được yêu thích

1. Laptop ConceptD 3 Ezel 

ConceptD 3 Ezel luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi nhắc đến các loại laptop dùng cho đồ họa. Từ phần ngoại hình, laptop này đã “ăn điểm” nhanh chóng với thiết kế hiện đại, cực kỳ mỏng nhẹ. Chỉ với trọng lượng 1.73kg, người dùng có thể thoải mái mang theo laptop đi bất cứ nơi đâu. Đồng thời, ConceptD 3 Ezel cũng sẽ không chiếm nhiều diện tích trong ba lô của bạn.  

  

ConceptD 3 Ezel luôn gọn nhẹ

Vỏ bọc bên ngoài của laptop này được bao bọc bởi một bề mặt gốm kim loại, có khả năng chống ăn mòn, gạt tan nỗi lo thân máy sẽ bị oxi hóa, làm mất màu hay trở nên xấu đi. Đồng thời, bề mặt gốm này cũng giúp thân máy vừa kiên cố, lại vừa sang trọng gấp nhiều lần. Trên thân máy còn được trang bị thêm một lớp phủ chống bụi bẩn, giúp máy tránh khỏi việc bị bẩn, hoặc bị dính màu từ bút vẽ  và một số vật dụng khác. 

 

Thân máy sang trọng được bảo vệ khỏi bụi bẩn

Sự kết hợp bùng nổ giữa bút vẽ Wacom EMR và phần mềm Autodesk SketchBook trong máy giúp các thiết kế của bạn hoàn hảo hơn. Đồ họa sắc nét tạo cảm giác chân thực cho người dùng, đặc biệt là khi bạn đang muốn tạo ra những bản vẽ 3D. Phần màu sắc của máy cũng được hiển thị chính xác, như màu thật ngoài đời và đã thông qua kiểm nghiệm khắt khe từ PANTONE. Đây là điểm cộng rất lớn với dòng laptop dùng cho dân thiết kế.

>> Xem thêm: Tiêu chuẩn chọn mua laptop dùng cho đồ họa năm 2021 

2. Laptop ConceptD 7 Ezel

ConceptD 7 Ezel có đến 6 chế độ gập xoay khác nhau, giúp người dùng có thể tự do sử dụng cho nhiều mục đích riêng. Bạn có thể xoay máy lại để thuyết trình cho khách hàng, hay cùng ngồi brainstorm ý tưởng với đồng nghiệp, hoặc sử dụng để làm việc của mình. Đồng thời, máy còn có khả năng kết nối với một thiết bị từ bên ngoài, giúp chuyển các file thiết kế dễ dàng hơn và không lo bị vỡ nét, hay bị mất file.

Máy cùng nhiều chế độ gập xoay 

Khung đồng trắng bao quanh thân máy ConceptD 7 Ezel vừa khiến sản phẩm chắc chắn, không dễ bị hư hỏng vừa tạo nên vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Sắc trắng của máy cũng được bảo vệ khỏi bụi bẩn, hay những vệt ố vàng nhờ lớp bọc phủ chống dính hiện đại. Đồng thời, ánh sáng phát ra từ bàn phím của ConceptD 7 Ezel còn có màu hoàng hôn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho máy, vừa giúp người dùng thấy thoải mái hơn khi làm việc ban đêm. 

 

Khung đồng sang trọng bao quanh máy

Khi làm việc quá lâu, máy cũng không dễ bị nóng mà dễ dàng tản nhiệt nhờ 59 cánh quạt siêu mỏng, có độ dày chỉ 0.1mm. Cũng nhờ vậy, khi bắt đầu tản nhiệt, máy sẽ không phát ra bất cứ âm thanh nào làm ảnh hưởng đến sự tập trung người dùng. Cơ chế giảm ồn cũng cung cấp cho bạn một không gian làm việc thoải mái, để bạn có thể thỏa sức sáng tạo. 

Chế độ bảo mật cũng luôn được Acer đề cao nhờ Kensington Security Slot, giúp bảo vệ sự riêng tư tuyệt đối cho người dùng. Tương tự với laptop ConceptD 3 Ezel, ConceptD 7 Ezel cũng hỗ trợ kết nối với các thiết bị ngoại vi. Nhờ khả năng kết nối với định dạng 4K, máy sẽ không làm các file thiết kế của bạn bị hư hỏng, hay vỡ nét

3. Bạn có nên lựa chọn 2 dòng laptop trên không? 

Sau khi đã tìm hiểu sơ lược về công năng cũng như những đặc điểm của máy, ta hãy cùng xem xét đến việc có nên mua 2 dòng máy này không nhé

a. Ưu điểm

– Đều đáp ứng tốt tất cả những điều kiện cần thiết của laptop dùng cho dân thiết kế, đầy đủ các chức năng cần và cấu hình máy mạnh 

– Vẻ ngoài sang trọng, được bảo vệ kỹ càng bởi lớp bọc che phủ 

– Lên màu sắc nét, chuẩn chất lượng, đã thông qua kiểm nghiệm của PANTONE

– Chế độ lật xoay linh hoạt, phù hợp với mọi tình huống

– Khả năng tản nhiệt nhanh chóng, không tiếng ồn, hạn chế ảnh hưởng với người dùng

b. Khuyết điểm

– Cả 2 sản phẩm có giá thành còn khá cao so với thị trường laptop hiện nay. ConceptD 7 Ezel có mức giá 80 triệu, còn ConceptD 3 Ezel có giá 52 triệu

Cả 2 dòng laptop dùng cho đồ họa trên luôn là những lựa chọn hàng đầu của dân thiết kế nhờ tính năng mạnh mẽ, linh hoạt cùng vẻ ngoài sang trọng. Thế nhưng, nếu như bạn vẫn còn hạn chế về mặt tài chính hoặc chỉ mới dấn thân vào ngành, mình không khuyến khích bạn lựa chọn 2 sản phẩm này. Tuy nhiên, ta vẫn không thể phủ nhận được sự hoàn hảo của 2 dòng máy này.

>> Xem thêm: 4 Tiêu chí khi lựa chọn laptop đồ họa 

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago